Lời nói thật lúc say của 4 nhân vật chính trong "Producer"

22:11 29/08/2021

4 nhân vật chính trong “Producer” Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU đang khiến con tim của khán thính giả rung động khi bắt đầu nói những câu thật lòng lúc say. Cả 4 người cùng say rồi thổ lộ hết lòng mình...

Share social

Lời nói thật lúc say của 4 nhân vật chính trong "Producer"

 

4 nhân vật chính trong “Producer” Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU đang khiến con tim của khán thính giả rung động khi bắt đầu nói những câu thật lòng lúc say. Cả 4 người cùng say rồi thổ lộ hết lòng mình và khiến “vai diễn khi say” của bản thân trở nên thú vị và tạo sự thích thú cho khán thính giả.

 

Phim truyền hình thứ 6, thứ 7 của KBS2 được lên sóng vào 09:15 PM với cảnh diễn say rượu “đầy ngọt ngào” của Ra Joonmo (Cha Taehyun) – Tak Yejin (Gong Hyojin) – Baek Seungchan (Kim Soohyun) – Cindy (IU) đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn.

 

Ra Joonmo – Tak Yejin – Baek Seungchan – Cindy vừa tạo sự căng thẳng kịch tính trong phim khi bày tỏ lòng mình giấu kín bấy lâu khi say vừa khiến khán thính giả thấy được một nét đáng yêu khác nữa của thói quen khi say khác với tính cách bản thân thường ngày.

 

Trước tiên là Joonmo, cậu ấy đã soạn thảo bản hợp đồng với nội dung chia sẻ nhà chung miễn phí với Tak Yejin trong lúc không có chỗ nào để đi trong 4 tháng. Cậu ấy quan tâm nhưng cứ luôn giả vờ là không rồi nói: “Tôi rất chú ý tới những người đàn ông xung quanh của cậu, tôi làm sao có thể để cậu tới những nơi như nhà trọ được hả?”. Sau khi bày tỏ sự lo lắng của mình với Yejin thì cậu ấy đã thơm ngay vào môi như một kiểu đóng dấu cam kết khiến Yejin phải rung động, xao xuyến.

 

Hơn hết, Yejin cũng phát tán sức quyến rũ khác của mình với ‘4 thói quen khi say hết sức đáng yêu’. Yejin cởi giày để thắng hàng ngay ngắn tại chỗ 4 người đang tổ chức tiệc rồi vào nhà vệ sinh tự biện minh bảo mình không hề say, rồi quyết định nếu ‘người đó’ bước vào là sẽ cướp mất hồn vía của anh ta cũng khiến Seungchan phải say nữa cơ. Đặc biệt, vào thường ngày, vì Yejin luôn thể hiện dáng vẻ mạnh mẽ nên sự khởi đầu cho một loạt các sự đáng yêu được bắt đầu bằng “Yejinie~” đã làm bật lên được sức hút quyến rũ thường ngày mà cô không hề thể hiện. Cảnh bày tỏ lúc say của Joonmo cũng đủ khiến con tim của các khán thính giả phải xao xuyến.

 

Hơn nữa, cảnh diễn say rượu của PD mới Baek Seungchan cũng thu hút sự chú ý của người xem. Seungchan say rượu rồi đột ngột chạy tới nhà của tiền bối Yejin nói trổng kiểu “Yejin, em! cũng khiến người xem cảm nhận được sức quyến rũ của cậu em nhỏ tuổi này. Nếu say là y như rằng cậu ấy sẽ cho mọi người thấy cảnh diễn tạo mắt 2 mí ‘rõ, đậm’ của mình.

 

Không chỉ vậy, Cindy khi say cũng mang tới dáng vẻ đáng yêu khác với thường ngày, cô nàng cho thấy thực lực pha trộn rượu bom khác lạ và bắt đầu lập lại liên tục một câu nói. Khi uống cạn ly rượu bom của mình thì cô cứ liên tục nói lại câu: “Tôi gia nhập làng giải trí năm 13 tuổi”, rồi gọi điện tới 114 van xin này nọ trông đáng yêu vô cùng. Chính điều này cũng khiến người xem phải say với vẻ quyến rũ dễ thương đó.

 

Phim truyền hình “Producer” là phim truyền hình giải trí đầu tiên mang đến những bí kíp chế tác sản xuất chương trình trong suốt thời gian qua của KBS, là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. “Producer” được thực hiện bởi kịch bản Park Jieun và PD Seo Soomin với những tình thế chênh vênh đầy hiểm nguy vừa thực tế vừa hư cấu sẽ khiến công chúng mong đợi khi nó đang tạo nên làn gió mới cho dòng phim truyền hình xem tại nhà.

 

Phim truyền hình “Producer” của KBS2 lên song vào mỗi thứ 6, thứ 7 là sự gặp gỡ giữa giải trí – phim truyền hình với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng nhất ở Hàn như Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8 tháng 5 lúc 21:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Lời nói thật lúc say của 4 nhân vật chính trong "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan