Lời khuyên từ chuyên gia: Mỗi gia đình cần trang bị máy lọc không khí

22:11 29/08/2021

Môi trường ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí của các gia đình ngày càng tăng cao.

Share social
Vào mùa hè nhiệt độ không khí đang cao, độ ẩm không ổn định, không khí không những chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, sự ẩm ướt mà còn xuất hiện nhiều muỗi rất nguy hiểm với trẻ nhỏ nên việc trang bị máy lọc không khí càng bức thiết hơn.
 

Máy lọc không khí là gì?


Đúng như tên gọi của nó, máy lọc không khí có tính năng lọc sạch không khí, đem đến không gian trong lành cho gia đình bạn. Máy lọc không khí hoạt động dựa trên nguyên tắc các phần tử mang điện tích trái dấu sẽ hút nhau. Máy phát ra các điện tích âm vào không khí, trung hòa với các điện tích đối xứng là những ion dương có hại trong môi trường.

Lời khuyên từ chuyên gia: Mỗi gia đình cần trang bị máy lọc không khí
Máy lọc không khí giúp không khí trong phòng sạch hơn, lọc bụi, kể cả bụi siêu nhỏ.
 
 

Vì sao nhà bạn nên trang bị ngay một "em" lọc không khí?



Máy lọc không khí phù hợp với những nơi ở gần các nguồn ô nhiễm như khói bụi, sông rạch, nhất là nhà có người hút thuốc hoặc nuôi chó mèo. Máy hoạt động theo kiểu có ngăn hút không khí trong phòng vào trong máy, giữ lại bụi bẩn, lông tóc và trả lại không khí sạch ra ngoài. Nếu bạn ở gần các nhà máy hoặc đường lớn, chỉ cần một tuần sẽ thấy tấm lọc rất dơ, dính đầy bụi.

Lời khuyên từ chuyên gia: Mỗi gia đình cần trang bị máy lọc không khí

Máy lọc không khí Coway AP-0509DH
 

=> Xem giá máy lọc không khí Coway TẠI ĐÂY.
 
 

Nếu nhà bạn hay ăn món ăn có mùi, máy có khả năng khử mùi tốt.  Ngoài trẻ em ra thì nếu trong nhà có người lớn tuổi hoặc bị bệnh về đường hô hấp thì máy này sẽ giúp ích nhiều vì khi hoạt động máy sẽ hút và đẩy không khí khu vực quanh nó rất mạnh nên những phòng không khí ít lưu thông đặt máy lọc không khí rất tốt để khử ẩm mốc, giảm bí bách trong phòng.
 

Các loại máy lọc không khí được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong thời gian qua phải kể đến là máy lọc không khí Sharp, Panasonic, Hitachi…

=> Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy lọc không khí được yêu thích nhất trên thị trường TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan