Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

22:11 29/08/2021

Qua hai vòng sơ loại quyết liệt ở khu vực Hà Nội và TP. HCM với hơn 7500 người đến tham dự và hơn 1500 người chính thức ghi danh, The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 đã chính thức tìm ra 11 đội chơi “fan hâm mộ”...

Share social

Qua hai vòng sơ loại quyết liệt ở khu vực Hà Nội và TP. HCM với hơn 7500 người đến tham dự và hơn 1500 người chính thức ghi danh, The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 đã chính thức tìm ra 11 đội chơi “fan hâm mộ” (hay vẫn được gọi vui là đội “người thường”) xuất sắc và ấn tượng nhất để bước vào vòng tuyển chọn tiếp theo trước khi chính thức dành tặng 2 đến 4 cặp vé để họ bước vào “cuộc đối đầu với người nổi tiếng” trong hành trình đua dài khắp các nẻo đường đất nước và một số địa danh ở nước ngoài.

 

Sắp tới đây, cả 11 đội sẽ tiếp tục bước vào vòng tuyển chọn cuối cùng với những thử thách khó khăn hơn và phần nào được trải nghiệm cảm giác của một racer thực thụ cũng như họ cũng sẽ phải “đối mặt” với các bài test tâm lý từ “người giấu mặt” tại vòng phỏng vấn trong phòng kín.

 

Cùng Café style điểm qua 11 đội đua đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại để đến với vòng tuyển chọn cuối cùng!

 

Nam Joo Young (1988 – thư ký giám đốc) – Nguyễn Phương Ly (1990 – nhân viên marketing) – Bạn thân

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Nam Joo Young là một cô gái Hàn Quốc sống tại Hà Nội còn Nguyễn Phương Ly là một cô gái Hà Nội trở về từ Mỹ sau kỳ du học. Họ quen biết và bắt đầu thân nhau từ thời gian học ở trường THPT chuyên Amsterdam. Hai cô gái đã chứng tỏ mình là một đội kết hợp ăn ý và có những tố chất tiềm năng để trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé chính thức của cuộc đua trong buổi casting ở khu vực Hà Nội, Phương Ly chia sẻ: “Hai đứa đều mê dịch chuyển, mê đi đây đó và cả hai là fan hâm mộ trung thành của Cuộc Đua Kỳ Thú. Chúng tớ sẵn sàng gác lại mọi việc để tham gia chương trình và cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người thân, bạn bè”. Với tính cách trái ngược khi Joo Young là người hướng nội trong khi Phương Ly lại hướng ngoại nhưng có thể dung hoà và bổ trợ tốt cho nhau, họ tự tin sẽ tiếp tục chinh phục vòng tuyển chọn tiếp theo,

 

Nguyễn Hoàng Vũ (1990 – MC ) – Lê Ngọc Thanh Mai (1990 – MC ) – Đồng nghiệp, bạn bè

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Đôi bạn thân 14 năm Hoàng Vũ và Thanh Mai khiến nhiều người “e ngại” khi nhìn thấy ở vòng sơ tuyển TPHCM do quá… nhỏ con. Thế nhưng, họ đã chứng minh được mình có khả năng tham gia cuộc đua khi có thể hoàn thành hết tất cả thử thách mà chương trình đưa ra. Điểm mạnh của cặp đôi “nhìn như teen” này là Lỳ, Liều và Lửa.

 

Với tình bạn bền chặt suốt 14 năm, cùng tham gia hoạt động trong các công việc, cộng với sự thấu hiểu lẫn nhau, cả hai đang có lợi thế rất lớn trong một cuộc thi mà yếu tố đồng đội chiếm vai trò rất lớn như Cuộc Đua Kỳ Thú.

 

Văn Công Thành (1990 – Nhân viên logistic) – Văn Công Thắng (1990 – Kỹ sư) – Anh em sinh đôi

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Hai anh em sinh đôi Công Thành, Công Thắng có tính cách hiền lành, điềm đạm nhưng rất quyết liệt khi bước vào các thử thách của chương trình. Là hai anh em sinh đôi nên giữa họ có sự thấu hiểu, nhất quán và tin tưởng nhau tuyệt đối. Với lợi thế “đáng gờm” đó, họ chắc chắn là những đối thủ khiến những đội đua khác phải “dè chừng” khi bước vào vòng tuyển chọn sắp tới.

 

Hoàng Thuỳ Linh (1995 – sinh viên) – Thái Duy Khánh (1993 – sinh viên) – Chị em họ

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Là một trong những đội chơi ấn tượng nhất của khu vực Hà Nội, hai chị em họ Hoàng Thuỳ Linh – Thái Duy Khánh đã đưa tên mình vào danh sách những đội chơi “fan hâm mộ” xuất sắc nhất mùa đua năm nay. Với đam mê du lịch cùng với việc chứng tỏ mình là đội đua có khả năng bước vào hành trình dọc miền đất nước, hai chị em họ Thuỳ Linh – Duy Khánh đang ra sức chuẩn bị cho vòng tuyển chọn tiếp theo ở TPHCM.

 

Phạm Thanh Tiên (1991 – HLV thể hình) – Lê Văn Tiến (1991 – HLV thể hình) – Bạn bè

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Làm những ứng viên khác cảm thấy “e ngại” và “choáng ngợp” vì thân hình lực lưỡng của những HLV thể hình, đôi bạn thân Thanh Tiên, Văn Tiến đã “đánh nhanh, diệt gọn” cả ba thử thách trong ngày casting Cuộc Đua Kỳ Thú khu vực TP.HCM. Với phiên bản hoàn toàn mới năm nay, Thanh Tiên chia sẻ: “Mình nghĩ cuộc thi năm nay sẽ càng hấp dẫn hơn mọi năm vì thông thường chỉ có người nổi tiếng thi thôi. Năm nay còn có suất cho những fan hâm mộ của chương trình nữa, sẽ làm cho cuộc thi hấp dẫn, đỡ nhàm chán hơn khi có màu sắc của những “người bình thường”, mang lại sự mới mẻ cho khán giả”.

 

Trần Chí Thành (1986 – đang học thạc sĩ tại Pháp) - Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln (1990 – Việt kiều Pháp – đang là quản lý khách sạn) - Bạn thân

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Hai chàng trai đến từ Pháp đã đáp chuyến bay dài nửa vòng Trái Đất để có mặt tại TPHCM ngay trong buổi sáng casting. Sau đó, họ lại nhanh chóng quay trở lại Pháp ngay ngày tiếp theo sau khi tham gia ngày sơ tuyển và vượt qua được hết các thử thách, Lincoln chia sẻ: “Cuộc Đua Kỳ Thú đối với mình như là đam mê rồi. Xem các mùa trước, các đội tham gia các thử thách như làm chổi, chăn dê, những thử thách liên quan đến văn hoá vùng miền là hai đứa mình mê lắm, chỉ ước mình có mặt ở đó rồi được chơi những game đó thôi”.

 

Đặng Thị Thuỳ Trang (1997 – thợ xăm) – Lại Văn Tuấn (1987 – nhân viên văn phòng) – Bạn bè

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Cặp đôi “tìm thấy nhau” ngay trong buổi sáng casting khu vực TP.HCM đều là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Cuộc Đua Kỳ Thú Dù không có bạn đồng hành trước đó nhưng họ đã đến ngày sơ tuyển một mình và may mắn tìm được nhau để kết hợp thành một đội tham gia chương trình. Cùng yêu thích những thử thách mạo hiểm, cùng mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ và cùng vượt qua được những thách thức từ chương trình đặt ra, đó chính là những điểm chung đầu tiên của cặp đôi này. Tuy nhiên, sự thấu hiểu tính cách lẫn nhau vẫn để có thể kết hợp và đồng hành trong một cuộc đua dài vẫn là khó khăn lớn của cả hai, nhưng với sức mạnh về thể lực lẫn trí tuệ, cặp đôi này hoàn toàn có đủ tự tin để chinh phục các thử thách khó khăn phía trước.

 

Nguyễn Thế Linh – Nguyễn Anh Tú – HLV thể thao và Chuyên viên đồ họa – Bạn thân

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Là một trong ba đội chơi của khu vực Hà Nội bước vào vòng tuyển chọn, Nguyễn Thế Linh và Nguyễn Anh Tú bước đầu đã chứng tỏ được mình là ứng viên sáng giá cho một suất đua năm nay. Cả hai có thế mạnh về thể lực, sự dẻo dai để chinh phục các thử thách đòi hỏi sức khoẻ, sức bền của chương trình.

 

Đăng Trung Tuấn (1977) – Nguyễn Văn Lợi (1990) – Cascadeur – Đồng nghiệp

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Đăng Trung Tuấn và Nguyễn Văn Lợi là những con người vui vẻ, mạnh mẽ và thẳng thắn. Đây là ‘cặp đôi cao tuổi’ nhất vòng casting nhưng họ rất tự tin vào thể lực và sự dẻo dai của bản thân. Những gì họ thể hiện ở ngày casting đã chứng tỏ điều đó và với ý chí, quyết tâm chinh phục các vòng đua, họ sẽ là đối thủ đáng gờm của những đội khác ở vòng tuyển chọn sắp tới.

 

Trần Ngọc Anh – Đỗ Nhật Anh – HLV lặn  (Đồng nghiệp - Người yêu)

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Gây ấn tượng là một đội chơi không chỉ có thể lực, sự thông minh mà còn cả khả năng giao tiếp, sự hoạt bát, và cá tính riêng biệt, Trần Ngọc Anh và Đỗ Nhật Anh là cặp đôi tiếp theo được chọn vào vòng tuyển chọn. Ngọc Anh chia sẻ: “Từ lúc mình mở CLB lặn thì có nhiều bạn tới và hoá ra từng là racer của các mùa trước, cũng như là học viên của Ngọc Anh, như Linh Sơn, Criss Lai. Lúc mọi người đi thi mình cũng coi, ủng hộ, cảm thấy mọi người có thể chơi được thì mình cũng có thể chơi, có thể thử. Bọn mình cũng là những người yêu thiên nhiên nên muốn tham gia chương trình để khám phá thêm Việt Nam vì Việt Nam rất đẹp”.

 

Hoàng Minh Đức (1995) – Lê Hoàng Lân (1994) – HLV thể hình – Bạn bè

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

Cặp đôi nhỏ tuổi này cũng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng bởi phong thái tự tinvà ngoại hình lực lưỡng và thái độ quyết liệt ở các thử thách trong ngày sơ tuyển khu vực TPHCM. Cả hai cùng đam mê thể thao, yêu thích du lịch và không ngại khó khăn.

 

VỀ THE AMAZING RACE VIETNAM - CUỘC ĐUA KỲ THÚ

 

The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú (viết ngắn Cuộc Đua Kỳ Thú) là chương trình truyền hình thực tế do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng nước tăng lực Sting thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Là phiên bản Việt Nam của The Amazing Race, The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú gồm các đội thi, mỗi đội 2 người trải qua các chặng đua trải dài khắp các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước và ở nước ngoài. Năm nay, The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 tiếp tục khởi độngvới vòng tuyển được tổ chức rộng rãi trong cả nước từ ngày 15/4/2015.

 

Hình ảnh: Zu Nguyễn - Nhân Phạm

 

Lộ diện 11 đội “fan hâm mộ” The Amazing Race Vietnam 2015

 

 

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan