Lee David công khai hình chụp cùng bạn diễn trong "Who Are You – School 2015"

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee David đã công khai những thước hình sau hậu trường của chuyến cắm trại học đường Tongyeong. Những bức hình thể hiện sự thân thiết của Lee David với các bạn diễn trong phim truyền hình...

Share social

Lee David công khai hình chụp cùng bạn diễn trong "Who Are You – School 2015"

 

Diễn viên Lee David đã công khai những thước hình sau hậu trường của chuyến cắm trại học đường Tongyeong. Những bức hình thể hiện sự thân thiết của Lee David với các bạn diễn trong phim truyền hình “Who Are You, School 2015” được lên sóng vào tối thứ 2, thứ 3 của KBS đã thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Các bạn diễn xuất hiện trong “Who Are You” rời đến Tongyeong trong chuyến cắm trại học đường được lên sóng ở tập 1 đều nở nụ cười rạng rỡ cho thấy sự hòa hảo, thân tình làm ta liên tưởng tới chuyến cắm trại học đường thật sự ngoài đời.

 

Lee David trong hình tạo hình tượng một học sinh gương mẫu với kiểu tóc 2:8, qua mỗi thước hình thì cậu ý không quên tạo biểu tượng chữ V và làm hành động hài hước trái ngược hoàn toàn với hình ảnh học sinh gương mẫu trong phim đã tạo nên sức hút không cưỡng lại được.

 

Lee David công khai bức hình chụp chung với các diễn viên trong phim truyền hình lần này gồm Yook Seongjae, Park Doosik, Yooyeong, Kim Bora, Kim Minseok, Choi Hyo, Oh Woojin, v.v… được cho là nhân vật đóng vai trò khiến trường quay thêm sinh động và bên cạnh đó, cậu ý còn thể hiện khả năng lãnh đạo rất ra dáng của một trưởng lớp học hành chăm chỉ, giỏi giang.

 

Không chỉ vậy, Lee David còn thể hiện hoàn hảo 100% hình tượng của một học sinh gương mẫu mà chúng ta vẫn thường thấy ở bất cứ trường học nào thời còn cắp sách tới trường, và cậu ý sắp tới sẽ thể hiện một sức hút khác, đặc biệt hơn với sự thay đổi khác nữa bên cạnh vai diễn là một cậu học sinh gương mẫu trong môi trường học đường đang dần trở nên ồn ào và náo nhiệt hơn.

 

Phim truyền hình “Who Are You – School  2015” của KBS2 được lên sóng vào tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần lúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lee David công khai hình chụp cùng bạn diễn trong "Who Are You – School 2015"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan