"LOSER", "BAE BAE" lần lượt giữ vị trí thứ 1, thứ 2 trên Biillboard

22:11 29/08/2021

Ca khúc mới của BigBang “LOSER” và “BAE BAE” đã giữ vị trí cao trên BXH Billboad của Mĩ “World Digital Sóng”. Theo BXH “World Digital Songs” được Billboard cập nhật vào ngày 7, ca khúc “LOSER” và “BAE BAE”...

Share social

"LOSER", "BAE BAE" lần lượt giữ vị trí thứ 1, thứ 2 trên Biillboard

 

Ca khúc mới của BigBang “LOSER” và “BAE BAE” đã giữ vị trí cao trên BXH Billboad của Mĩ “World Digital Sóng”. Theo BXH “World Digital Songs” được Billboard cập nhật vào ngày 7, ca khúc “LOSER” và “BAE BAE” của BigBang lần lượt giữ ngôi vị thứ 1, thứ 2 khiến ta cảm nhận thực hơn sự nổi tiếng toàn cầu của nhóm.

 

Trước đó, BigBang đã tạo nên cơn sốt khi được công chúng chú ý bởi sự xuất hiện chủ yếu của nhóm trên FUSE TV, Billboard Mĩ , v.v… Đặc biệt, vào ngày 6, Billboard cũng tăng thêm ý nghĩa cho sự thành công của BigBang khi chia sẻ: “Chúng tôi công khai thứ tự xếp hạng ca khúc của nhóm trong danh sách “MV J-Pop được xem nhiều nhất tại Mĩ và trên toàn thế giới vào tháng 4”. Hai ca khúc “LOSER” và “BAE BAE” ở thứ hạng 3, 4 được nêu tên trong ngày cuối cùng của tháng 4. Trong nửa ngày thôi, nó đã leo lên vị trí thứ nhất trên BXH tháng”.

 

Ngoài ra, Billboard K-Town Columnist Jeff Benjamin cũng thể hiện sự ngạc nhien về số lượng đĩa bán ra của BigBang: “ ‘LOSER’ và ‘BAE BAE’ của BigBang chỉ trong 3 ngày đã đứng ở vị trí 149 và 169 trong danh sách số lượng đĩa bán cao nhất. Họ thật đáng nể!”

 

BigBang sau khi tung ra album vào ngày 1, nó đã all-kill các BXH âm nhạc trong nước và giữ thế thượng trên Itunes của nhiều nước khác cho thấy sự yêu mến nồng nhiệt của công chúng yêu nhạc. Album này giữ vị trí thứ nhất trên 6 BXH âm nhạc tuần trong nước trong tuần thứ 19 của năm 2015 ( 26 / 04 ~ 02 / 05 ), và giữ vị trí thứ nhất trên Gaon về mảng album cũng như download rồi giữ 3 ngôi vị đầu bảng trong show ca nhạc đã lôi kéo sự chú ý của công chúng. Vào ngày 8, trên các BXH, album tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi giữ thế thượng trên 7 trang âm nhạc trong nước chứng tỏ sức nổi tiếng, sự già làng và thể hiện rõ rệt hình ảnh của một cao thủ trong việc tạo nên các thứ hạng cao cho mình trên các BXH.

 

MV tung ra vẫn được các fan yêu mến nồng nhiệt. Vào sáng hôm nay, trên YT, hai ca khúc “LOSER” và “BAE BAE” lần lượt đạt số người xem 13,588,424 và 11,129,837, tổng lại của hai ca khúc là 24,718,261 lượt,  gần đạt ngưỡng 25 triệu lượt xem.

 

BigBang đã cho mang đến hai phần diễn tuyệt vời, trái ngược nhau qua hai ca khúc “LOSER” và “BAE BAE” trên Mnet vào ngày 7. Trước hết, “BAE BAE” là sự kết hợp hài hòa của các dancer nữ cùng phần diễn tự do phóng khoáng, tràn đầy năng lượng rất đặc trưng của chỉ riêng BigBang trong khung cảnh được dựng hết sức mông lung, mờ ảo đã thu hút sự chú ý của người xem. Tiếp theo là sân khấu “LOSER”, ca khúc này được các thành viên hát live khi xuất hiện ra từ chiếc thùng tròn được thiết kế đặt ngay dưới ánh đèn rực rỡ khiến các fan hết sức hài lòng.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"LOSER", "BAE BAE" lần lượt giữ vị trí thứ 1, thứ 2 trên Biillboard

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan