Kiểu người con gái như em!!!

22:11 29/08/2021

Đừng vội vàng yêu một cô gái như em, hãy nghe em nói về tính cách của em, rồi hãng quyết định rằng ở bên nhau hay là thôi đừng bước tiếp.

Share social

Kiểu con gái như em, thích độc chiếm, chiếm hữu, thích một lòng một dạ, nếu đã yêu em, anh chỉ có thể có một mình em. Không em gái, không bạn thân khác giới, không có những mối quan hệ mập mờ. Em cũng thế, và nếu anh không làm được, thì thôi.


Kiểu người con gái như em!!!
 

Em chính là kiểu người, ngày hôm nay nếu đã nói yêu anh, thì ngày mai nhất nhất vẫn thế. Nếu đã bên nhau, em sẽ coi anh là cả bầu trời, đặt anh ở trong lòng để mà trân trọng. Em có thể hay ghen tuông, hơi phiền phức, nhưng chung quy là vì yêu mà thế. Anh có chịu được không?


Kiểu người con gái như em!!!
 

Đừng vội vàng nói rằng yêu em, vì em là kiểu con gái vô cùng tàn nhẫn, khi cãi nhau, em có thể vô tình nói ra trăm ngàn lời khiến anh tổn thương, sẽ vô ý nói ra những điều khiến anh không vui. Nhưng kiểu người khẩu thị tâm phi như em, không phải kiểu người ác ý.


Kiểu người con gái như em!!!
 

Em là kiểu con gái, khi yêu luôn bao che khiếm khuyết của đối phương và bao dung lỗi lầm của họ. Em có thể dung nạp bao nhiêu lần phạm lỗi, nhưng nhất quyết không thể thứ tha dù một lần phản bội. Anh hiểu không?

Kiểu con gái tưởng như kiên cường, nhưng khi yêu lại trăm phần mềm yếu. Nên chỉ mong có thể gặp được người đủ kiên định để bao dung, đủ nhẫn nại để chở che và đủ tinh tế để thấu hiểu.


Kiểu người con gái như em!!!
 

Nếu anh chấp nhận được tính xấu của em, cũng như em bao dung được mọi sai sót của anh. Nếu như sau khi nghe em nói xong, anh vẫn muốn ở cạnh em, thì chào đón anh đến với thế giới của em, thế giới mà chỉ có anh trong đấy.

“Chuyện tình cảm sẽ trở nên dịu dàng, nếu đặt mình vào vị trí của nhau. Mình sẽ không vô tình làm nhau đau, khi đặt nhau ở vị trí đáng trân trọng”.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan