Không có 'giới hạn' nào cho các 'chàng sành điệu'

22:11 29/08/2021

Nam giới có định kiến rằng mình khó tạo kiểu và sành điệu hơn vì ít trang phục và phụ kiện hơn so với nữ giới. Tuy nhiên, các chàng vẫn không ngừng nỗ lực để tăng chỉ số cá tính của mình khi vận dụng nhiều mẫu item với nhau...

Share social

Nam giới có định kiến rằng mình khó tạo kiểu và sành điệu hơn vì ít trang phục và phụ kiện hơn so với nữ giới. Tuy nhiên, các chàng vẫn không ngừng nỗ lực để tăng chỉ số cá tính của mình khi vận dụng nhiều mẫu item với nhau. Cùng tôi nghía qua hai phong cách casual và cool-biz với các item khác nhau của hai chàng dưới đây nha!

 

◆ Cool-biz Look lịch lãm, item cổ điển là nhất!

 

Không có 'giới hạn' nào cho các 'chàng sành điệu'

 

Khi muốn tạo phong cách cool-biz lịch lãm, item cổ điển và trang phục gọn gẽ thanh lịch chính là trọng điểm. Các bạn có thể hoàn thiện phong cách lịch lãm với bộ vest điềm đạm đi cùng phụ kiện kính gọng sừng và đồng hồ giống diễn viên Kim Woobin trong tạp chí được chụp gần đây. Các bạn có thể phát huy khiếu thẩm mĩ mang lại sự tinh tế, lịch lãm cho mình theo phong cách cổ điển bằng túi xách nâu đi kèm.

 

Nếu muốn tạo thêm chút nữa điểm nhấn cho cool-biz look cổ điển thì tôi xin giới thiệu kiểu kết hợp dây thắt lưng xanh đậm cùng đồng hồ dial màu. Ở đậy, chỉ cần chọn giày slip-on chất liệu da cá sấu phối cùng là các bạn có thể tăng thêm sức quyến rũ nam tính tinh tế cho mình rồi đấy!

 

◆ Casual look, thời trang hơn với các item thời thượng!

 

Không có 'giới hạn' nào cho các 'chàng sành điệu'

 

Gần đây, trên một tạp chí, diễn viên Song Jaerim đã mang đến phong cách casual đơn giản khi kết hợp áo phông kẻ sọc với quần tây denim. Kết hợp các item thời thượng với nhau là một cách làm tăng chỉ số thời trang của bạn. Kính râm gọng in họa tiết độc đáo và nón bucket cực hot trong năm nay giúp bạn trông sành điệu hơn trong mắt mọi người.

 

Nếu kết hợp với túi clutch in họa tiết camouflage thì các bạn có thể thể hiện nét đẹp nam tính. Khi nghĩ các item thời thượng là đủ để tạo nên style cho bạn thì các bạn đừng quên kết hợp chung với giày và vòng tay da màu trắng thiết kế đơn giản để tạo sự cân bằng nha.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Không có 'giới hạn' nào cho các 'chàng sành điệu'

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan