Combo son lì Annayake số 23 và son bóng Orlane số 4

Combo son lì Annayake số 23 và son bóng Orlane số 4

Thương hiệu: Annayake
Giá tốt từ nơi bán: 1,950,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Combo son lì Annayake số 23 và son bóng Orlane số 4 bao gồm:
- Son lì Annayake Treatment LipStick #23
- Son bóng dưỡng môi Orlane Shinning Lip Gloss # 4 orange

1. Son lì Annayake Treatment LipStick #23​
- Son lì dưỡng môi Annayake Treatment LipStick #23 là sự kết hợp giữa màu đỏ nồng nàn và cam rực rỡ nhưng nghiêng về đỏ, mang lại cho bạn sắc son trầm hơn, thẫm hơn nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, cuồng nhiệt đầy năng lượng.
- Son lì dưỡng môi Annayake Treatment LipStick #23 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp bởi tính năng bền màu, lâu trôi. Đặc biệt Son lì Annayake Lipstick #23 còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất giúp đôi môi luôn được căng bóng, mịn màng đầy sức sống.

Ưu điểm:
- ​Son lì, chất son mịn, lên màu chuẩn, che khuyết điểm cho đôi môi cực kỳ hiệu quả.
- Độ bền màu cực tốt, lâu trôi, màu sắc lên môi vô cùng tươi trẻ.
- Màu sắc tươi sáng, đa dạng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ phía phái đẹp.
- Không chứa chì, không chất bảo quản, không chứa hóa chất độc hại cho cơ thể.
- Không làm thâm môi ngay cả khi bạn sử dụng chúng thường xuyên.
- Có nhiều dưỡng chất cung cấp cho đôi môi, không làm khô môi.
Thành phần: 
- Được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên cao cấp, màu khoáng cao cấp mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Dầu jojoba: công dụng rất tuyệt vời trong việc giữ ẩm cho môi, làm môi mềm mại. Ngoài ra còn có các thành phần thiên nhiên dưỡng môi rất tốt.
- Sáp Carnauba: làm môi căng tràn sức sống và tăng độ bám của son trên môi một cách tự nhiên.
- Sáp candelilla: dưỡng ẩm, bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời và tạo sự ổn định cho son.
- Sáp ong, dầu hạt nho, dầu quả bơ, bơ xoài, vitamin E…… Giúp dưỡng môi mềm mịn, chống khô và nứt nẻ, giảm thâm cho môi."
Hướng dẫn sử dụng: Tô Son lì dưỡng môi Annayake Treatment LipStick số 23 lên môi theo chiều từ lòng môi hướng ra khóe môi.
Dung tích: 4g 
2. ​Son bóng dưỡng môi Orlane Shinning Lip Gloss # 4 orange
- Lip Gloss #4 Orange mang đến sắc son cam rực rỡ thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ đầy thời thượng nhưng cũng ngọt ngào, pha chút đáng yêu. 
- Lip Gloss #4 Orange được chiết xuất từ thiên nhiên vitamin A và E, và dầu cám gạo, axit hyaluronic và không chưa chì, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn môi, giúp cho đôi môi luôn mềm mại, tươi tắn với nụ cười tỏa sáng.
- Son bóng dưỡng môi màu nude Lip Gloss #4 Orange với kết cấu dạng kem lỏng mịn phủ lên môi những lớp màu mỏng, dễ thấm vào môi, có độ bám tốt dễ dàng định hình khuôn môi mà không lo lắng son lem hay chảy màu.

Ưu điểm: 
- Chống khô và bong tróc trước các tác động.
- Lên màu chuẩn đẹp, bền màu.
- Nuôi dưỡng làn môi khỏe mạnh và tươi trẻ.
- Không chứa các chất độc hại nên an toàn cho làn da môi.
- Không làm thâm môi ngay ca rkhi dùng thường xuyên.
Thành phần: Vitamin A và E, và dầu cám gạo, axit hyaluronic
Hướng dẫn sử dụng: Tô Son bóng dưỡng môi Orlane lên môi theo chiều từ lòng môi hướng ra khóe môi.
Dung tích: 3ml

Thông tin thương hiệu:
AnnaYake là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp, kết hợp giữa 2 trường phái mỹ phẩm Phương Đông và phương Tây mang đến 1 vẻ đẹp vừa mỏng manh vừa bảo tồn được độ khỏe, đẹp của da. Được bào chế từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, không có chất tẩy rửa, không có chất bào mòn da, kết hợp với công thức tối ưu nhất, các sản phẩm của AnnaYake giúp xử lý được những vấn đề thường gặp trên da một cách hiệu quả, dễ nhận thấy nhất trong thời gian ngắn mà không làm tổn thương cho da. Ngoài các sản phẩm dưỡng da, AnnaYake cũng được nhiều người biết tới với bộ nước hoa quyến rũ theo từng chủ đề được khách hàng rất yêu thích, cùng bộ sản phẩm makeup của AnnaYake mang đến vẻ đẹp khả ái, sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người dùng.
Orlane sử dụng công thức bí mật đặc biệt của mình để tạo ra những sản phẩm dưỡng da cao cấp với nền tảng chính của Orlane chính là giáo dục lại tế bào, chỉ ra cho tế bào cách hoạt động đúng đồng thời nuôi dưỡng các tế bào hoạt động trở về như hồi còn trẻ. Tất cả các sản phẩm của Orlane đều được bào chế theo một công thức độc quyền đặc biệt giúp cung cấp những tinh chất hoàn hảo mang lại sự trẻ hóa cho làn da.

THÔNG TIN MUA SẮM