Không chỉ da mặt, da toàn thân cũng cần được nâng niu

22:11 29/08/2021

Đừng quá mải mê chăm sóc da mặt, mà quên mất rằng nâng niu cơ thể cũng chính là điều quan trọng bạn cần phải làm. Cùng Cafe Style khám phá xu hướng chăm sóc da toàn thân đang khiến chị em phát cuồng ngay sau đây nhé!

Share social
Có bao giờ bạn rơi vào trường hợp “dở khóc, dở cười” với đặc sản làn da cháy nắng bật tông hai màu rõ rệt chưa? Nếu đã trải nghiệm qua rồi, thì hẳn bạn cũng biết lý do tại sao làn da của mình lại ra nông nỗi như thế phải không nào!

Hầu hết, chị em phụ nữ đều chỉ tập trung vào chăm sóc da mặt, mà quên mất rằng nâng niu làn da cơ thể cũng là điều quan trọng không kém. Bởi đâu chỉ riêng da mặt mới “tố cáo” tuổi tác của bạn, một số bộ phận khác trên cơ thể như da cổ, hay bàn tay, khuỷu tay cũng dễ dàng lộ rõ điểm yếu này đấy.

Do vậy, bạn cần khám phá ngay xu hướng chăm sóc da toàn thân đang khiến chị em phát cuồng dưới đây, để mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng và khỏe mạnh.
 

1. Chăm sóc da toàn thân từ sữa tắm thiên nhiên

 

Tắm chính là khoảng thời gian riêng tư nhất, duy nhất bạn hưởng thụ riêng mình. Khoảnh khắc mà mỗi chúng ta được gột rửa cả về tinh thần và thể chất, giải tỏa mọi căng thẳng cuộc sống sau khi khép lại ngày làm việc vất vả hay khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng mạnh mẽ.Chỉ dùng sữa tắm mỗi ngày thôi chưa đủ, vì mỗi ngày da sẽ sản sinh ra tế bào chết. Hãy để dòng sữa tắm có hạt với chiết xuất từ thiên nhiên sẽ dịu nhẹ loại bỏ tế bào chết, và đem đến cảm giác thật thư thái như tận hưởng Spa tại nhà.
 

Không chỉ da mặt, da toàn thân cũng cần được nâng niu

Với chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối hiệu quả và an toàn với người sử dụng. 


=> Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sữa tắm thiên nhiên giúp da mềm mượt TẠI ĐÂY.
 

2. Xu hướng chăm sóc da toàn thân bằng dầu


Chăm sóc da toàn thân bằng dầu dừa, dầu oliu…đều là những phương pháp chăm sóc da bằng dầu phổ biển từ xưa đến nay. Bởi đơn giản là bạn chỉ việc bôi trực tiếp lên da và sau vài phút dầu sẽ thẩm thấu vào sâu trong da. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là sẽ để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu trên da.


Không chỉ da mặt, da toàn thân cũng cần được nâng niu
Dầu dừa là nguyên liệu thiên nhiên có nhiều công dụng đối với chị em phụ nữ.
 
=> Tham khảo các sản phẩm dầu massage tốt nhất thị trường TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan