Kế hoạch chăm sóc da trong năm mới

22:11 29/08/2021

Đón năm mới 2018, có thể các bạn sẽ viết ra một góc trang nhật ký những kế hoạch và mục tiêu rằng “Năm nay, mình nhất định phải làm được từng này chứ nhỉ!”.

Share social

Đón năm mới 2018, có thể các bạn sẽ viết ra một góc trang nhật ký những kế hoạch và mục tiêu rằng “Năm nay, mình nhất định phải làm được từng này chứ nhỉ!”. Bắt đầu từ việc đi du lịch và cả những kế hoạch giảm cân, phát triển bản thân của từng người, nhưng trong đó, việc xây dựng kế hoạch 1 năm về việc quản lý chăm sóc da thì có được bao nhiêu đâu ấy.

 

Đây là thời điểm mà chúng ta cần kế hoạch cho nguyên năm về việc chăm sóc da như “Năm ngoái da bị ngăm đi nhiều nên năm nay phải tập trung vô việc làm trắng trở lại nhỉ” hay “Làn da khác đi mỗi ngày khi trở nên khô đi, năm nay phải tập trung bổ sung độ ẩm mới được”, v.v… Mỗi người đều có kế hoạch riêng tùy theo nỗi băn khoăn và loại da của mình nhưng việc chăm sóc dưỡng ẩm có thể thấy được hiệu quả lớn trong một thời gian ngắn có bảo là điều cơ bản của tất cả việc chăm sóc da cũng không phải quá lời.

 

Đối với làn da khô như thể không sinh hoa quả tốt trên mảnh đất khô cằn thì dù có sử dụng mỹ phẩm có tính năng tốt cũng không thể thấy hiệu quả to lớn nên chúng ta cần khuếch đại hiệu quả của việc chăm sóc da ẩm mịn từ bên trong.

 

Nếu bận tâm nhiều tới việc bổ sung độ ẩm thường ngày thì các bạn thấy sao nếu năm nay mình không chú trọng nhiều tới việc chăm sóc dưỡng trắng hay lỗ chân lông, v.v… mà chú tâm vào việc chăm sóc dưỡng ẩm cho da từ bên trong nhỉ?

 

Hôm nay, tôi sẽ đưa ra các item bạn cần phải có để chăm sóc và tăng hiệu quả dưỡng da ẩm mịn từ gương mặt tới cơ thể luôn bị cho qua một cách dễ dàng.

 

Kế hoạch chăm sóc da trong năm mới

 

©DHC “DEEP CLEANSING OIL” / GOODAL “MOISTURE BARRIER LIQUID” / SIERO COSMETIC “CO-AQUA TANGLE CREAM” / MOROCCANOIL “BODY BUTTER GRANCE ORIGINAL”

 

DHC DEEP CLEANSING OIL” chứa tinh đầu EXTRA OLIVE VIRGIN OIL của Tây Ban Nha tới 48.39% với tính chất gần nước mạnh nên sau khi rửa mặt xong cũng không thấy bết dính, điểm nhấn là em này còn làm sạch cặn bẩn từ các lỗ chân lông và trang điểm.

 

GOODAL MOISTURE BARRIER LIQUID” mang lại độ ẩm sâu cho da với tổ hợp phân tử dưỡng ẩm thiên nhiên của da với hợp chất cây tầm gửi giúp cải thiện điều kiện của làn da bị mệt mỏi do nhiều tác động của môi trường có hại bên ngoài.

 

SIERI COSMETIC CO-QUA TANGLE CREAM giúp chăm sóc suối da và tăng cường độ ẩm sâu cho da với dạng gel được lưu lại làm tăng độ ổn định của da, thành phần vitamin thực vật Inositol chăm sóc da được sáng và ẩm mịn.

 

MOROCCAN OIL BODY BUTTER FRESH GRANCE ORIGINAL nhiều thành phần dinh dưỡng, tinh dầu Argan phong phú với tính năng chống oxy hóa cùng Cocoa Butter, v.v… trong sản phẩm BODY BUTTER ưu việt trong việc dưỡng ẩm  giúp da bạn được mềm mịn.

 

Tòa nhà với phần khung chắc chắn không dễ dàng bị sụp đổ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Làn da chúng ta cũng vậy, nếu bức tường độ ẩm sâu bên trong da phải mạnh và ổn thì mới có thể thắng được các vấn đề về da xuất hiện trong độ giao mùa mà ta phải chịu đựng thêm 4 lần (4 mùa trong năm) sau này nữa.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan