Giày thể thao nữ Bitis cao cấp (Trắng) - DSW489330TRG

Giày thể thao nữ Bitis cao cấp (Trắng) - DSW489330TRG

Giá tốt từ nơi bán: 450,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Qua hơn 33 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Giày Thể Thao Biti's Cao Cấp Nữ - CROSS - DSW489330TRG được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế ôm sát chân, giúp bạn thoải mái vận động khi luyện tập thể thao hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Giày với gam màu tím mang lại sự nữ tính cho bạn nữ khi sử dụng. Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn giày phù hợp với chân của mình.
Tính năng nổi bật
Làm từ chất liệu cao cấp
Đế cao su có rãnh chống trơn trượt
Logo được in tinh tế
Gam tím ngọt ngào
Chất liệu: Cao su, vải
Size: 35; 36; 37; 38; 39; 40
Mô tả tính năng
Chất liệu da và cao su tổng hợp

Sản phẩm được làm từ chất liệu da và cao su tổng hợp có độ bền cao, đồng thời chất liệu da tạo sự mềm mại, tăng độ dẻo dai, giúp các động tác chân của bạn được thoải mái, linh hoạt.
Đế có rãnh chống trơn trượt
Giày Thể Thao Biti's Cao Cấp Nữ - CROSS - DSW489330TRG có bề mặt đế được thiết kế nhiều rãnh và gai, giúp tăng độ bám, chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Giày hỗ trợ bạn có những bước di chuyển tự nhiên khi vận động.
In logo mặt lót tinh tế
Logo Biti's được in tỉ mỉ ở mặt trước và trên phần lót giày, khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Việt cho sản phẩm.
Gam tím ngọt ngào
Sản phẩm sở hữu gam màu tím ngọt ngào kết hợp với kiểu dáng thể thao sẽ mang lại một sản phẩm đáng yêu nhưng không kém phần khỏe khoắn cho các bạn nữ.
Hướng dẫn bảo quản sản phẩm
Định kỳ vệ sinh giày, khi giày bẩn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà, không sử dụng thuốc tẩy để giặt.
Tránh để nước thấm vào giày, nếu giày bị thấm nước, nên nhét giấy báo vào trong giày để nước thấm vào trong giấy. Sau đó, phơi giày nơi khô ráo, không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp.
Khi sử dụng, tránh tiếp xúc đế giày với dầu khí và các loại chất dễ gây hư hỏng giày. Chẳng may giày bị dính, nên rửa ngay bằng nước sạch. Cũng nên tránh để giày tiếp xúc với hóa chất và vật nhọn. Dây giày không nên thắt quá chặt.
Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng và gói giày lại bằng giấy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM