KHI EM ĐÃ GẶP ĐÚNG NGƯỜI

22:11 29/08/2021

Em sẽ không phải suy nghĩ nhiều, cũng chẳng phải đau lòng rồi lại buồn nhiều, vì người ấy sẽ không làm điều gì khiến em luôn cảm thấy phiền phức, bực bội và khó chịu. Vả lại họ sẽ quan tâm em hơn, không để cho em phải có cảm giác chẳng được bình yên khi ở bên cạnh họ.

Share social
Khi em thương đúng người, những lúc ở bên họ em sẽ luôn có cảm giác an toàn, chứ không phải là lo sợ rằng họ có những mối quan hệ em chẳng hề hay biết. Cũng chẳng phải âu lo nhiều vì cho dù có thế nào, họ cũng chẳng vô tâm mà bỏ rơi em một mình, rồi bảo rằng họ đang rất bận rồi chẳng thèm trả lời tin nhắn hay một cuộc gọi hỏi han em cũng chẳng muốn đoái hoài đến.

KHI EM ĐÃ GẶP ĐÚNG NGƯỜI

Rồi em sẽ phải thương đúng người "cần" mình. Để họ có thể bù đắp cho em những ngày em phải buồn lòng nhất mà phải tự bản thân em một mình cố gắng chống chọi hết tất cả. Cái người ấy sẽ luôn thương em, có thể đôi lúc anh ấy hơi trẻ con rồi làm em buồn bực trong lòng, nhưng rồi người ấy sẽ luôn ở bên em chẳng muốn xa rời.
Nếu có những lúc cả hai phải cãi nhau, họ sẽ không để em phải buồn lòng thêm nữa, vì biết tính em hay cố chấp nên họ sẽ dành hết phần thiệt thòi về mình, càng không muốn phải đôi co với em, vì như vậy sẽ lại khiến em càng buồn và đau lòng thêm thôi, nên họ không muốn như vậy, họ muốn em phải thật hạnh phúc.

KHI EM ĐÃ GẶP ĐÚNG NGƯỜI
 

Người ấy sẽ là người bù đắp thật đủ đầy cho những thiệt thòi mà em đã phải chịu. Sẽ làm nhiều điều mà những người em đã từng gặp rồi vấp ngã và đau lòng vì họ, nói mà không làm được cho em.
Người ấy sẽ không bao giờ làm em phải khóc, cũng chẳng bao giờ mong là em phải đau lòng khi ở bên họ. Họ chỉ muốn em bật khóc khi mà em hạnh phúc, chứ không phải là khóc vì cảm thấy buồn lòng. Họ sẽ biết trân trọng em, và hơn ai hết họ sẽ luôn hiểu cho em, không bao giờ trách móc em vì điều gì.
Người ấy sẽ luôn biết cách giữ em lại bên họ, dù cho em muốn đi nhưng họ luôn níu giữ, không để em rời xa, càng không muốn phải đánh mất em một cách quá dễ dàng. Họ sẽ luôn biết cách nhẫn nhịn, nếu như em có giận hờn mà trách mắng họ. Xong rồi đợi khi em nguôi giận, họ sẽ là người xin lỗi em trước và ôm em vào lòng để mà giữ em.


KHI EM ĐÃ GẶP ĐÚNG NGƯỜI


Nếu như em đã thương đúng người, đừng vội vã để mất người ấy, vậy sẽ không ai có thể yêu em nhiều hơn họ đâu. Chẳng có ai chịu được cái bản tính của em ngoài họ, nên đừng buông tay rồi lạc mất nhau sẽ rất khó mà tìm lại được. Và hãy thương bản thân em cho thật tốt, nếu như người ấy vẫn chưa kịp đến, hãy cứ đợi đi, đợi đến một thời điểm nào đó thích hợp họ sẽ đến bên cạnh mà ngay cả em cũng không thể nào ngờ đến.


KHI EM ĐÃ GẶP ĐÚNG NGƯỜI


Thanh xuân của em ngắn ngủi lắm, thương thì đợi đúng người rồi thương, chứ đừng thương đôi ba người không tốt rồi đau lòng vì họ. Làm như vậy uổng phí thanh xuân.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan