Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ly hôn sau 3 năm chung sống

22:11 29/08/2021

Đây là thông tin nóng nhất của showbiz Hàn khi công ty quản lý của Lee Dong Gun xác nhận anh và vợ đã ly dị sau 3 năm kết hôn.

Share social

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng gây ngỡ ngàng khi tuyên bố hẹn hò, kết hôn sau vài tháng quen biết. Nhưng sau 3 năm, cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc. Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 28/05, diễn viên Jo Yoon Hee đã tuyên bố ly hôn với “tài tử” Lee Dong Gun. Trước tin tức trên, đại diện công ty quản lý King Kong by Starship của mỹ nhân 37 tuổi đã lên tiếng thừa nhận: “Trước hết, tôi muốn truyền tải một tin tức không hay và bày tỏ sự hối tiếc chân thành của mình, và tôi muốn chia sẻ vị trí chính thức của nữ diễn viên Jo Yoon Hee về báo cáo ly hôn.


Dispatch cho hay, cặp đôi ly hôn vì tính cách khác biệt: "Có quá nhiều sự khác biệt giữa 2 người họ. Sau khoảng thời gian dài bàn bạc và tham khảo ý kiến, họ đã đi đến quyết định một cách cẩn thận".
 

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ly hôn sau 3 năm chung sống
 

Được biết, Jo Yoon Hee có được quyền nuôi con: "Trong quá trình giàn xếp, quyền nuôi con là yếu tố quan trọng nhất. Jo Yoon Hee đã quyết định nuôi con gái đầu lòng của họ". Cặp đôi cũng quyết định âm thầm giải quyết vụ ly hôn này chứ không rầm rộ thông báo, kiện cáo nhau.
 

Được biết, qua bộ phim Tiệm may quý ông, Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee bắt đầu hẹn hò trong đời thực sau khi drama kết thúc vào năm 2017. Sau đó, cả hai dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn trước khi thông báo về thông báo về việc mang thai tháng 5 năm 2017.
 

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ly hôn sau 3 năm chung sống
 

Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi tài tử và minh tinh đã ly dị trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ! Nhưng cũng có không ít người tỏ ra bình thản và cho rằng "sớm muộn gì chuyện này cũng xảy ra", do trước đây, chuyện tình và đám cưới của họ đã từng vấp phải nhiều chỉ trích khi LEE DONG GUN bị cho là đã phản bội người cũ để đến với Jo Yoon Hee!

 


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan