Jacket trắng và trắng ngà - phong cách không thể bỏ qua

22:11 29/08/2021

Jacket trắng và trắng ngà luôn được yêu thích vì tính hữu dụng của nó, dễ dàng phối hợp với mọi style, mang đến nhiều phong cách khác nhau. Thật tiếc nếu bạn bỏ qua phong cách thời trang với mẫu Jacket này...

Share social

Jacket trắng và trắng ngà –

 

phong cách không thể bỏ qua

 

 

 

 

Jacket trắng và trắng ngà luôn được yêu thích vì tính hữu dụng của nó, dễ dàng phối hợp với mọi style, mang đến nhiều phong cách khác nhau. Thật tiếc nếu bạn bỏ qua phong cách thời trang với mẫu Jacket này.

 

Jacket trắng và trắng ngà - phong cách không thể bỏ qua

 

Thường thì Jacket đen và trắng là dễ phối đồ nhất. Khi mặc Jacket, nếu bạn phối thêm chiếc quần Skinny thì sẽ càng đẹp hơn đấy. Chiếc áo Jacket có những đường viền ngay cổ áo bằng vải kim loại hay là có màu sắc khác với màu sắc của áo, khi mặc vào nó sẽ giúp bạn trông rất phong cách và độc nhất.

 

Jacket trắng và trắng ngà - phong cách không thể bỏ qua

 

Một sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa không bao giờ lỗi mốt giữa hai tông màu trắng và đen. Phong cách phối một chiếc quần màu đen cộng thêm chiếc áo mặc trong màu đen nữa. Và không thể thiếu chiếc áo Jacket màu trắng. Một phong cách đảm bảo tiêu chuẩn chuẩn mực. Và nó giúp bạn xuất hiện phù hợp với những nơi có không gian nghiêm nghị.

 

Jacket trắng và trắng ngà - phong cách không thể bỏ qua

 

Khi đi ra ngoài phố chúng ta kiếm tìm sự thoải mái, trút bỏ sự gò bó thì trên đây chính là hình ảnh của một phong cách thời trang rất thoải mái. Chiếc áo thun hay là áo Nasi mặc bên trong sẽ tạo cảm giác dễ chịu. Bên dưới thì phối hợp với chiếc quần Skinny hay là quần Legging. Và cuối cùng là chiếc áo Jacket trắng. Ắt hẳn là bạn cũng có thể tự phối cho mình một phong cách thoải mái và không gây khó chịu đúng không nào?

 

Jacket trắng và trắng ngà - phong cách không thể bỏ qua

 

Hãy xem thử phong cách giữa áo Jacket trắng và váy nào! Nếu bạn có thể phối một chiếc váy có màu sắc tương phản và tối hơn với chiếc áo Jacket màu trắng sáng thì sẽ trông rất đẹp. Tuy nhiên, nếu phối hợp với chiếc váy có màu sắc nữ tính và sáng thì có thể mang đến cho bạn một nét quyến rũ nữ tính và hình ảnh mang đậm chất của một thiếu nữ.

 

Jacket trắng và trắng ngà - phong cách không thể bỏ qua

 

Thế còn ranh giới giữa chiếc áo Jacket màu trắng và chiếc áo Jacket màu trắng ngà thì sao? Chiếc áo Jacket màu trắng rất dễ bị lấm bẩn cho nên tôi xin giới thiệu chiếc áo Jacket màu trắng ngà dành cho những ai thường phải lo ngại khi bước ra đường. Có lẽ màu trắng ngà không làm toát lên nét nữ tính bằng màu trắng đúng không nào? Vì thế bạn thử phối cách với chiếc quần Hot-pants hay là chiếc váy xem sao! Một chiếc váy nữ tính! Đừng làm như thế nhé mà hãy xem xét kỹ trước khi chọn cho mình phong cách phù hợp. Nếu bạn không thể không quan tâm đến tính hoạt động của trang phục thì tôi khuyên bạn nên chọn chiếc quần Hot-pants.

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan