Item làm đẹp cho năm mới!

22:11 29/08/2021

Thời điểm xây dựng nhiều kế hoạch nhất trong năm dường như là khi năm mới đến thì phải.

Share social

Thời điểm xây dựng nhiều kế hoạch nhất trong năm dường như là khi năm mới đến thì phải. Đón năm 2018, luôn có nhiều bạn nhìn lại những điểm mình chưa đạt được trong năm cũ và xây dựng những mục tiêu mình muốn thử thách trong năm nay. Đặc biệt, làm đẹp và giảm cân là một trong những vấn đề quen thuộc luôn đầy quyết tâm trong năm mới được các nàng lưu ý nhiều nhất. Trong năm mới này, các bạn thấy sao nếu làm đẹp cho mình không chỉ bề ngoài như làn da, cơ thể mà đến phần bên trong chúng ta nữa để chúng thật khỏe mạnh nhỉ? Thực hiện quyết tâm trong năm mới, mong rằng năm 2018 sẽ là năm các bạn được xinh đẹp hơn cùng với item làm đẹp dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

 

Hoàn thiện làn da trẻ trung, săn chắc và đàn hồi bất chấp tuổi tác cùng kem dưỡng da mặt

 

Item làm đẹp cho năm mới!

 

AHC – “ULTIMATE REAL EYECREAM FOR FACE”

 

Đón năm mới là lại thêm một tuổi nhưng chúng ta luôn mong làn da mình được trẻ hóa thật lâu. Dù có lớn tuổi nhưng chỉ cần tận dụng và dùng đều đặn sản phẩm làm đẹp chống lão hóa cũng đủ khiến các bạn duy trì vẻ đẹp tươi trẻ cho mình. ULTIMATE REAL EYECREAM FOR FACE mà AHC cho ra mắt mừng năm mới chính là item giúp bạn thực hiện điều này khi chứa thành phần riêng biệt, ưu việt, được làm nên từ dòng kỹ thuật và bí quyết của riêng họ.

 

Đây là dạng kem “chống lão hóa” thoa đều lên khăp mặt, tận dụng hệ thống Micro Emulsion, Sensor System làm giảm tối đa kích thước của lỗ chân lông với kích thước 1 phần 200, sản phẩm hấp thụ sau vào da cùng với kỹ thuật đại phân tử cảm ứng nhiệt độ giúp làn da không bị lão hóa, tự nhiên.

 

Không những vậy, sản phẩm chứa thành phần Aquatide giúp làn da ngăn được sự lão hóa theo hiệu quả chống oxy hóa ưu việt theo nguyên lý của Autopagy – Hiện tượng tế bào da bị tổn thương tự được phục hồi trở lại / Nhận giải thưởng Y học Nobel năm 2016, cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ với độ săn chắc hoàn hảo.

 

Chăm sóc cơ thể săn chắc và mềm mại trong năm mới

 

Item làm đẹp cho năm mới!

 

© SILKN – “SILHOUETTE”

 

Đón năm mới, nếu đang trong quyết tâm giảm cân thì tôi xin giới thiệu tới các bạn “SILHOUETTE” của SILKN để chăm sóc cơ thể với tần số cao giúp điều chỉnh thể trọng. Năng lượng của tần số cao lưỡng cực, năng lượng nhiệt nhỏ, phương pháp điệu trị bằng tia sáng đỏ, sản phẩm tận dụng 3 chức năng này tác dụng tới tận các tế bào sâu bên trong da.

 

Năng lượng tần số cao lưỡng cực xâm nhập cân bằng đến tầng tế bào sâu bên trong da với kích thước 10mm, giúp quản lý lượng chất béo dưới nội mô, năng lượng nhiệt nhỏ giúp tuần hoàn máu được tốt hơn.

 

Không chỉ vậy, ánh sáng đỏ của LED cải thiện làn da sần của bạn cho độ săn chắc và mịn màng, phần ánh sáng chiếu thẳng vào lớp mỡ tích tụ dưới da của các nàng sẽ tan dần và khi dùng chung với sản phẩm Slimming giúp đào thải độc tố trên da thì hiệu quả được tăng lên gấp bội. Đón năm mới, nếu sử dụng liên tục 2 lần trong tuần thì các bạn có thể tạo nên làn da ẩm mịn và săn chắc.

 

Đón năm mới, sản phẩm làm đẹp bên trong giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn

 

Item làm đẹp cho năm mới!

 

© VITAMIN HOUSE – “LIGHT TODAY” và “PLENTIFUL TOMORROW”

 

Vẻ ngoài như làn da và cơ thể cũng quan trọng nhưng phải biết chăm sóc đến vẻ đẹp bên trong thì chúng ta mới trở nên đẹp một cách chân chính được. Mừng năm mới, xuất hiện như một item chịu trách nhiệm về vẻ đẹp bên trong, VITAMIN HOUSE đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm “LIGHT TODAY” và “PLENTIFUL TOMORROW”. 

 

“PLENTIFUL TOMORROW”: Các bạn có thể tận hưởng một cách ngon lành thành phầm dinh dưỡng từng không thể hấp thụ vào cơ thể như là Collagen cá hiện tại, FISH COLLAGEN có các tiểu phân tử vị táo đầy vitamin C cùng Biotin. Không chỉ có collagen mà Biotin cũng là thành phần rất tốt cho da và tóc.

 

Ngoài ra, “LIGHT TODAY” là sản phẩm làm sạch da hệ enzim giúp đào thải các chất cặn bẩn; với thành phần này, cơ thể sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi chứa tới 1000mg trong các loại ngũ cốc và vi khuẩn tốt cho cơ thể như gạo lức, đậu nành, lúa mạch, ngô, v.v…  Vẻ ngoài là đương nhiên nhưng việc bắt đầu một năm 2018 đầy tươi mới xinh đẹp tới tận bên trong cũng rất hay chứ, đúng không nào!

 

# AHC

 

AHC là thương hiệu mỹ phẩm đương đại đem lại sự thích thú và vẻ đẹp cho người phụ nữ khi luôn tìm kiếm khám phá ra nét đẹp được ấn giấu bên trong cơ thể. Họ trực tiếp chăm sóc làn da của nhiều bạn gái, và đang cho ra mắt công chúng một loạt các sản phẩm có khoảng cách xuất hiện phù hợp được làm ra khác biệt, chất lượng cao có TM; tụ họp tất cả khoa học về da, kỹ thuật pha trộn thành phần độc đáo, cách sử dụng thích hợp nhất cùng với sự hiểu biết sâu sắc về da Dòng sản phẩm “REAL EYECREAM FOR FACE” như là sản phẩm bán chạy tiêu biểu nhất của họ, là sản phẩm chỉ dùng cho vùng da ngay mắt, nhưng hiện tại với sản phẩm mới thì việc sử dụng được khác đi khi “dùng cho cả làn da trên gương mặt”, em này đang rất thịnh đấy!

 

#COVER KOREA

 

COVER KOREA là một doanh nghiệp chuyên về mỹ phẩm phát triển chủ yếu mỹ phẩm để điều trị bệnh và chuyên về da cùng spa trị liệu được sáng lập vào năm 1999. Họ cũng đang vận hành cửa hàng kinh doanh trực tiếp chủ yếu trong nước ở Kangnam, Myeongdong, Leedae, v.v… cùng với các mall của công ty mình, đang sở hữu thương hiệu AHC chuyên mỹ phẩm ghép nguyên lý của mỹ học và khoa học về da. Các mặt hàng được bán trên nhiều kênh phân phối trong nước, các cửa hàng miễn thuế nổi tiếng gồm Estethic, Lotte, Shin Se Kye, Doosan, Silla, v.v… cùng các cửa hàng Drugstore; gần đây, thương hiệu cũng đang vươn mình ra thế giới như một thương hiệu làm đẹp toàn cầu với sự bình chọn của người tiêu dùng ở khu vực Châu Á như Trung Quốc, v.v…

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CJ Entertainment

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan