Học cách kiếm tiền từ cách xài tiền của người giàu

22:11 29/08/2021

Đi bar, bỏ tiền ăn mặc đẹp, đi ăn ở những nhà hàng sang trọng….đôi lúc, chúng ta cũng cần thử cảm giác xài tiền của người giàu, để tìm thấy động lực kiếm tiền và nhìn nhận đúng hơn về cuộc sống của mình.

Share social

Học kiếm tiền từ cách xài tiền của người giàu

 

 

 

Đi bar, bỏ tiền ăn mặc đẹp, đi ăn ở những nhà hàng sang trọng….đôi lúc, chúng ta cũng cần thử cảm giác xài tiền của người giàu, để tìm thấy động lực kiếm tiền và nhìn nhận đúng hơn về cuộc sống của mình.

 

Với khoản tiền lương ít ỏi mỗi tháng, bạn phải trang trải đủ trăm thứ, từ ăn uống sinh hoạt hàng ngày, chi tiêu mua sắm những vật dụng cần thiết, cưới hỏi sinh nhật bạn bè…rồi còn cắt ca cắt củm dành dụm một ít vào quỹ tiết kiệm để phòng lúc khó khăn, đồng tiền kiếm được thật chẳng đơn giản chút nào. Bạn chẳng bao giờ mơ đến việc ăn tối cùng gia đình tại một nhà hàng sang trọng, hay bỏ tiền triệu để mua một chiếc túi xa xỉ…hôm nay, tôi muốn khuyên bạn, hãy thử tất cả những điều đó, thử cảm giác của một người nhà giàu!

 

Chắc hẳn bạn sẽ bật cười khi nghe lời khuyên như từ trên trời rơi xuống, tiền không đủ ăn, nghĩ sao đến việc đi nhà hàng sang trọng?? Thực ra, cái giá của những khoản chi tiêu xa xỉ này vẫn còn rất rẻ, đổi lại là những bài học về tư duy kiếm tiền, và tiêu tiền như những người giàu!

 

Học cách kiếm tiền từ cách xài tiền của người giàu

 

Bài học về tư duy kiếm tiền, và tiêu tiền như những người giàu không hề đơn giản.

 

Cùng bạn bè đến quán bar, vũ trường

 

Vũ trường và quán bar - nơi có đủ mọi đối tượng, mọi kiểu người xấu tốt, giàu sang, mọi hoàn cảnh kiếm sống… hãy bỏ qua những “tấm gương tiêu xài” phung phí của những cô chiêu cậu ấm, bởi họ không phải là người làm ra tiền, tôi muốn nói đến ở đây là các đại gia giàu sụ. Chắc chắn, bạn sẽ phải thắc mắc hay suy ngẫm về bản thân mình, phải rồi! người ta bỏ chục triệu đồng cho một đêm ăn chơi, trong khi chúng ta tiết kiệm từng đồng tiền lẻ mỗi tháng.  Bạn sẽ thấy đồng tiền của mình làm ra nhỏ vô cùng, một chút ganh tỵ, một chút buồn lòng hay sự ngưỡng mộ…tất cả những cảm giác này chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu, nhưng nó lại tạo cho bạn một động lức kiếm tiền mạnh mẽ hơn.

 

Học cách kiếm tiền từ cách xài tiền của người giàu

 

Cùng gia đình đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng, nghỉ dưỡng tại resort

 

Thử đi, và đừng để cảm giác tiếc tiền làm cho bạn mất đi sự tận hưởng, không phải lúc nào chúng ta cũng tiêu xài xa xỉ như thế này đúng không?

 

Bạn sẽ cân nhắc với khoản tiền để chi cho bữa tối ấy, chúng ta có thể làm được hàng chục, thậm chí hàng trăm việc có ích hơn cho cuộc sống. Vậy tại sao mọi người vẫn có khả năng đưa con cái, bạn bè đến nhà hàng một cách thường xuyên, trong khi chúng ta lại không?

 

Chúng ta thử sống vương giả như người giàu, trải nghiệm cảm giác tiêu tiền không tiếc, để nuôi ước mơ và mục tiêu làm giàu thành một hành động cụ thể hơn. Chúng ta không cần phải đạt được cái ngưỡng của người giàu, chỉ cần tốt so với cuộc sống hiện tại, cho gia đình và con cái của mình.

 

Bỏ tiền cho ăn mặc và làm đẹp

 

Sự xuề xòa trong cách ăn mặc sẽ là một thứ cản trở bước thành công của bạn.

 

Người ta thường nói, ngoại hình không đánh giá được con người, nhưng thử nghĩ xem, có ai không nhìn nhận 1 người lần đầu tiên qua bề ngoài của họ, cách cư xử và thái độ của họ? Trông cô ấy thật sang trọng, trông anh ta như một giám đốc chững chạc, nhìn chiếc túi cô ta xài chắc hẳn là một người rất giàu có….Bạn có quá ít thời gian để “nhìn” tới bên trong tâm hồn người ta, vậy cách tốt nhất lúc này là căn cứ vào vẻ bề ngoài mà người ấy ngụy trang cho mình.

 

Một bộ trang phục tươm tất, một đôi giày sạch sẽ và một vẻ bề ngoài thanh lịch gọn gàng lúc nào cũng đem đến thiện cảm đầu tiên cho người đối diện. Đừng vì lí do cuộc sống, bạn trở nên quá xuề xòa và tiết kiệm với bản thân mình, bởi nó là 1 trong các yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bạn.

 

Học cách kiếm tiền từ cách xài tiền của người giàu

 

Ngoại hình không đánh giá được con người, nhưng thử nghĩ xem, có ai không nhìn nhận 1 người lần đầu tiên qua bề ngoài của họ?

 

Đầu tư cho những mối quan hệ

 

Bỏ tiền tham gia các sự kiện nơi có nhiều doanh nhân thành đạt cũng là một cách chi tiêu, mặc dù khoản tiền cho các sự kiện gặp gỡ này không phải nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí hơn bằng cách gặp gỡ bạn bè, giao lưu với người cùng hoặc ngoài lĩnh vực công việc. Hoạt động này giúp bạn tạo thêm cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình, đồng thời có thêm hiểu biết rộng rãi về nhiều lĩnh vực. Nếu cứ chăm chỉ làm ở công ty, rồi về nhà hoàn thành nốt vai trò người chủ gia đình, bạn đã vô tình đóng sập cánh cửa cơ hội của mình.

 

Ngoài ra, bạn cũng nên mở rộng giao thiệp mới mọi kiểu người, người ăn chơi, kẻ tù tội, người chí thú làm ăn, người giàu, người nghèo, bác xe ôm, chị lao công, anh giám đốc….mỗi người đều có những cái tốt và xấu để chúng ta tự trải nghiệm tốt hơn về giá trị của bản thân mình. Học cách làm giàu, trước hết phải học cách nhìn nhận về cuộc sống.

 

Cách xài tiền, sẽ nói lên giá trị con người bạn!

 

Đây là điều cuối cùng mà tôi muốn nói đến, không phải tôi ủng hộ bạn tiêu xài tiền cho những thứ kể trên, mà muốn chia sẻ cùng bạn một vài cách thức làm giàu thông qua việc tìm kiếm động lực trong cuộc sống, bằng chính trải nghiệm của một người giàu có. Xài tiền, ở một mức độ nào đó, theo một cách thức nào đó, sẽ thể hiện được bản lĩnh và giá trị con người bạn.

 

Học cách kiếm tiền từ cách xài tiền của người giàu

 

i tiền, ở một mức độ nào đó, theo một cách thức nào đó, sẽ thể hiện được bản lĩnh và giá trị con người bạn.

 

Học cách kiếm tiền từ cách xài tiền của người giàu

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan