"Hoàng tử Châu Á" Lee Gwangsoo tạo nên làn sóng tại HongKong

22:11 29/08/2021

Chúng ta có thể bắt gặp cái tên “Hoàng tử Châu Á” Lee Gwangsoo tại các nơi ở HongKong. Lee Gwangsoo được chú ý khi trở thành người mẫu nước ngoài đầu tiên cho thương hiệu Nestlé HongKong Frutips...

Share social

"Hoàng tử Châu Á" Lee Gwangsoo tạo nên làn sóng tại HongKong

 

Chúng ta có thể bắt gặp cái tên “Hoàng tử Châu Á” Lee Gwangsoo tại các nơi ở HongKong. Lee Gwangsoo được chú ý khi trở thành người mẫu nước ngoài đầu tiên cho thương hiệu Nestlé HongKong Frutips vừa tạo cảm hứng cho sự phát triển sản phẩm mới vừa được kèm thêm cả tên tiếng Hàn của mình ở mặt ngoài của sản phẩm.

 

Trên mặt ngoài của sản phẩm Frutips Jelly, họ còn in ảnh gương mặt của Lee Gwangsoo rất lớn. Đặc biệt, mọi người chú ý hơn khi kế bên mặt của Lee Gwangsoo, họ còn in kèm thêm tên tiếng Hàn của anh. Các bạn có thể bắt gặp sản phẩm này tại các siêu thị cỡ lớn của HongKong và hơn 2000 cửa hàng chính tại HongKong.

 

Sản phẩm mới lần này chọn Lee Gwangsoo trở thành người mẫu đại diện ngay từ giai đoạn bắt đầu phát triển và anh cũng là nhân tố để họ quyết định có hay không tạo ra sản phẩm này.

 

Phía Nestlé HongKong chia sẻ: “Sau khi người chịu trách nhiệm thương hiệu vào lúc bắt đầu phát triển sản phẩm mới năm 2015 phát hiện ra khuôn hình hưu cao cổ, bạn này đã lên kế hoạch chọn diễn viên Lee Gwangsoo đang được yêu mến nồng nhiệt tại Châu Á vì nghĩ điều này có thể sẽ tạo nên cơn sốt tại HongKong. Đây là sản phẩm vì Lee Gwangsoo, dành cho Lee Gwangsoo. Nếu không là anh ấy thì tôi nghĩ sản phẩm này sẽ chẳng bao giờ được ra mắt cả”.

 

Sản phẩm lần này với Lee Gwangsoo là người mẫu quảng cáo ngay khi tung ra MV vào đầu năm nay, nó liên tục đứng vị trí thứ 1 là MV nổi tiếng nhất ở HongKong và trên trang YT HongKong cũng vậy. Phần tiếp theo được ra mắt vào ngày 16 vừa rồi cũng đứng top MV nổi tiếng tại HongKong đã cho thấy sức mạnh của “Hoàng tử Châu Á”.

 

Lee Gwangsoo đang bận rộn với lịch trình trong và ngoài nước sẽ tham gia chương trình giải trí của Đài truyền hình Hubei, Trung Quốc được lên sóng vào tháng 6 tới đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"Hoàng tử Châu Á" Lee Gwangsoo tạo nên làn sóng tại HongKong

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan