Họ đã nói gì về thời trang

22:11 29/08/2021

Thời trang với Họ - Những nhà thiết kế, những người kiến tạo và trình diễn là như thế nào? Chắc chắn đó phải là những cảm hứng riêng biệt,

Share social

Họ đã nói gì về thời trang ?

 

 

 

Thời trang với Họ - Những nhà thiết kế, những người kiến tạo và trình diễn là như thế nào? Chắc chắn đó phải là những cảm hứng riêng biệt, để thấy sự đa dạng của thời trang về mặt ý niệm và tư duy, thể hiện trong những phát ngôn mang tính bất hủ của họ.

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

Câu nói nổi tiếng của NTK Coco Chanel: “Để không bị thay thế, phải thật sự khác biệt”

 

…Và thành quả từ sau những phát ngôn của họ cũng để lại đâu đó những câu chuyện mang tính lịch sử, mà bất cứ ai khi cần tìm cho mình một phong cách riêng, cũng có thể nhìn thấy mình trong xuyên suốt thành tựu 1 thế kỷ qua của nền thời trang hiện đại. Hãy cùng theo dõi những câu nói bất hủ sau đây, để xem chúng sẽ mang đến cho chúng ta cảm hứng gì với chính phong cách của mình:

 

Yves Saint Laurent – “Tôi luôn tin rằng, thời trang không chỉ làm cho người phụ nữ đẹp hơn, mà còn là một cách trấn an và mang đến sự tự tin cho họ…Và qua ngày này tháng nọ, điều đó cũng cho tôi một bài học về một chiếc đầm có đẹp hay không là tùy thuộc vào người phụ nữ đang mặc nó”

 

Gianni Versace – “Đừng bị cuốn vào những xu hướng, đừng phụ thuộc vào thời trang , mà hãy quyết định xem bạn là gì? Bạn muốn diễn đạt điều gì với cách bạn ăn mặc và sống trong cuộc đời này”.

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

NTK Giorgio-Armani cùng người mẫu vào năm 1982

 

Christian Dior – “Bạn có thể không cần tốn công quá mức khi chọn một đôi giày. Rất nhiều cô gái cũng cho đó là điều không quan trọng, nhưng một điều chắc chắn là cái gốc rễ của sự thanh lịch và sang trọng là đến từ những gì đang diễn ra trên đôi chân của cô ấy đấy!”

 

Donna Karan – “Thiết kế thời trang là một chuỗi những thách thức trong việc tạo nên sự cân bằng giữa thoải mái và sang trọng, thực tế và đam mê” .

 

Isaac Mizrahi – “Với thời trang , bạn không được u sầu, bởi vì người ta chẳng ai đáp lại điều đó với bạn đâu”.

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

Alexander Wang – “Bất cứ ai cũng có thể ăn mặc đẹp và quyến rũ, nhưng bản thân mỗi người thật sự như thế nào trong cách họ ăn mặc khi nghỉ ngơi, thì đó mới là điều hấp dẫn nhất”

 

Marilyn Monroe – “Hãy đưa cho cô gái một đôi giày phù hợp, cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới” 

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

 Nữ minh-tinh huyền thoại Marilyn Monroe

 

Miuccia Prada – “Việc bạn mặc gì cũng là cách bạn giới thiệu chính mình cho cả thế giới này biết, đặc biệt là trong thời đại ngày nay, khi con người ta chỉ kịp chạm vào nhau trong tích tắc. Thời trang chính là loại ngôn ngữ cho sự giao tiếp tức thời đó”.

 

Alicia Keys – “Điều quan trọng cần nhớ là bạn có thể mặc tất cả những bộ đồ đẹp nhất, những đôi giày đắt tiền nhất, nhưng từ bên trong mình, bạn phải luôn có một tinh thần tốt nhất. Đó mới là điều giúp bạn sẵn sàng chinh phục thế giới xung quanh mình”.

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

Ca sĩ Alicia Keys

 

Virginia Woolf, Orlando – “Những chuyện tưởng là vặt vãnh, vô ích đại loại như: mọi người trông như thế nào, ăn mặc ra làm sao, nói năng kiểu gì… nhưng đó lại là những điều có tính thiết yếu hơn việc chúng chỉ đơn thuần được làm ra để giữ ấm. Bởi đó còn là những điều làm thay đổi quan niệm của chúng ta về thế giới và cái nhìn của thế giới về chúng ta.”

 

Oscar Wilde – “Thời trang là một thứ hình hài xấu xí, nó quá quắt đến nỗi buộc chúng ta phải thay đổi liên tục sau sáu tháng”

 

Yohji Yamamoto – “Màu đen là màu của sự khiêm tốn lẫn kiêu ngạo. Màu đen còn cho thấy sự dễ dàng, lười biếng mà bí ẩn. Nhưng trên hết, màu đen luôn thể hiện rằng: Tôi không quan tâm bạn, đừng làm phiền tôi”.

 

Joan Crawford - “1. Tìm cho mình một phong cách riêng và luôn can đảm gắn mình với nó. 2. Chọn những trang phục theo cách mà bạn sống. 3. Biến hóa liên tục tủ quần áo của mình bằng sự kết hợp dưới nhiều hình thức khác nhau.

 

4. Chọn theo đuổi một vài sắc màu nào đó mà khiến bạn thấy hạnh phúc khi nhòa trong nó. 5. Giữ gìn áo quần kỹ lưỡng và trân trọng chúng như người bạn tốt của mình.”

 

Lady Gaga - “Tôi không thấy có băn khoăn gì về phong cách thời trang của mình là thái quá. Sự thật là vì mọi người không có cùng cách nhìn nhận và tìm hiểu chung như tôi đã làm. Với tôi, chúng rất đẹp và nghệ thuật, còn với mọi người thì nó thái quá và điên rồ.”

 

Betsey Johnson - “Các cô gái đâu hẳn mặc đẹp chỉ để cho đàn ông nhìn ngắm, họ mặc đẹp là vì bản thân họ và cũng vì cả hai. Nếu họ chỉ làm điều đó vì đàn ông thì họ đã không cần tốn công đến vậy trong khi chỉ cần bước qua lại trong tư thế khỏa thân là được rồi.”

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

Betsey Johnson và câu nói xác đáng về nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

 

Orson Welles - “Phong cách là phải biết mình là ai, muốn gì và không cần phải bỏ ra một xu teng nào”

 

Anna Wintour - “Tạo một phong cách riên cho mình là khi bạn làm cho nó trở nên độc đáo với riêng mình mà khó có thể phù hợp được với người khác”

 

Coco Chanel - “Ăn mặc xoàng xĩnh, họ nhớ về trang phục, ăn mặc hoàn hảo, họ nhớ về một người phụ nữ”

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

Nữ diễn viên S. Paker trong một cảnh phim Sex&City với câu trích dẫn đáng lưu ý: “Tôi thích nhìn thấy tiền của mình ở đúng nơi tôi có thể thấy được nó, là treo trên tủ quần áo của mình.”

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

Những xúc cảm gợi nhắc trên gương mặt người phụ nữ thì đáng lưu ý hơn những gì cô ấy mặc trên người”

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

Thế hệ những NTK tiêu biểu cho nền thiết kế thời trang hiện đại: Yohji Yamamoto, Marc Jacobs, Alexander Wang.

 

Họ đã nói gì về thời trang

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan