Hấp dẫn và sâu lắng câu chuyện của Joohyuk và Sohyun trong "Who Are You"

22:11 29/08/2021

Nam Joohyuk trong “Who Are You” thật sự sẽ từ bỏ việc trở thành vận động viên bơi lội? Câu chuyện của Nam Joohyuk trong phim được lên sóng vào ngày 12. Phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Who Are You – School 2015”...

Share social

 

Hấp dẫn và sâu lắng câu chuyện của Joohyuk và Sohyun trong "Who Are You"

 

Nam Joohyuk trong “Who Are You” thật sự sẽ từ bỏ việc trở thành vận động viên bơi lội? Câu chuyện của Nam Joohyuk trong phim được lên sóng vào ngày 12. Phim truyền hình tối thứ 2, thứ 3 “Who Are You – School 2015” của KBS (Kịch bản Kim Minjeong, Lim Yejin – Đạo diễn Baek Sanghoon, Kim Seongyoon) trong tập hôm qua là câu chuyện và hình ảnh mới của Nam Joohuyk.

 

Nam Joohyuk trong phim đã khiến khán thính giả thấy thương cảm khi cậu ấy có vẻ như bị phỏng rất nặng ở vai khi đang là tuyển thủ bơi lôi. Nam Joohyuk vận đồng phục mới không phải đồng phục ở trường cấp 3 Sekang với đồng phục huấn luyện thể thao tạo dáng người mẫu thật sự đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Nam Joohyuk trong phim đang lôi kéo sự tò mò của khán thính giả không hiểu lí do sao cậu xuất hiện ở styudio. Đặc biệt, trong hình còn có sự xuất hiện của danh hài Yeom Kyeonghwan và thành viên của nhóm nhạc nữ Stella – Gayeong. Tập phim còn được mong đợi và thu hút khán thính giả hơn khi chúng ta có thể bắt gặp diễn xuất có chút ngờ nghệch, đáng yêu rất hiếm khi của Joohyuk.

 

Ban chế tác của “Who Are You – School 2015” chia sẻ: “Có lý do cho việc Ian phải đặt chân tới studio. Trong tập 6 được phát sóng vào hôm qua là câu chuyện tìm được nhiều sự đồng cảm của các cô cậu học sinh đang băn khoăn về nhiều dự định trong tương lai cũng như giấc mơ của mình.”

 

Trong tập phát sóng đợt trước, việc Jeong Sooin – nhân vật bị nghi ngờ đã gửi mail và tin nhắn không ngừng cho Lee Eunbi (Kim Sohyeon) được phát hiện đã chết cách đây 1 năm đang khiến khán thính giả thật sự bị sốc.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hấp dẫn và sâu lắng câu chuyện của Joohyuk và Sohyun trong "Who Are You"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan