Hai cách đơn giản cho tóc gợn sóng

22:11 29/08/2021

Tôi vốn là một người không hề khéo tay. Vì vậy, việc make-up cũng chiếm khá nhiều thời gian, thậm chí cả việc làm tóc cũng không kém cạnh. Nhưng tôi luôn bị thu hút bởi kiểu tóc gợn sóng đầy mê hoặc. Vì vậy, tôi đã kiếm thử cách làm tại nhà mái tóc gợn sóng.

Share social

Tôi vốn là một người không hề khéo tay. Vì vậy, việc make-up cũng chiếm khá nhiều thời gian, thậm chí cả việc làm tóc cũng không kém cạnh. Nhưng tôi luôn bị thu hút bởi kiểu tóc gợn sóng đầy mê hoặc. Vì vậy, tôi đã kiếm thử cách làm tại nhà mái tóc gợn sóng. Cùng theo dõi nhé!

 

Nếu tôi không thể uốn được thì hãy dùng máy uốn tự động! “BaByLiss Miracurl”

 

Đây là item được gọi là máy uốn. Nó rất được, được hơn so với suy nghĩ ban đầu của tôi. Dùng máy này, các bạn không chỉ có khả năng uốn tóc mình quăn một cách tự nhiên mà nó còn cho bạn biết nhiệt phải gia tăng khi dùng nữa cơ.

 

Giới thiệu cách sử dụng

 

1. Giữ một lọn tóc, các bạn đặt máy vào điểm định uốn gợn sóng rồi để tóc vào giữa khu vực tròn của máy.
2. Nếu kẹp tóc bằng máy BaByLiss Maricurl có kiểu giống như cái kẹp này thì nó sẽ tự động uốn tóc bạn hướng vào bên trong.
3. Nếu đã xong thì các bạn bắt đầu nghe âm thanh báo hiệu, khi nghe thấy 4 lần liên tục là kết thúc! Các bạn buông tóc ra.
4. Dùng bàn tay điều chỉnh nhẹ kiểu dáng gợn sóng mà mình mong muốn.

 

Cô nàng tóc dài

 

Hai cách đơn giản cho tóc gợn sóng

 

Cô nàng tóc ngắn

 

Hai cách đơn giản cho tóc gợn sóng

 

TIP!

 

Nếu uốn vào phía trong, các bạn có thể tạo cảm giác dễ thương, nếu uốn hướng ra ngoài thì sẽ tạo nét quyến rũ, thu hút. Và nếu muốn giữ kiểu gợn sóng bản thân mong muốn thì hãy dùng sáp/gel cố định lại để giữ lâu kiểu tóc này. Đây sẽ là ‘bí kíp’ cho những cô nàng còn thiếu kinh nghiệm trong việc làm tóc nha!

 

Hai cách đơn giản cho tóc gợn sóng

 

Ưu điểm và nhược điểm

 

Ưu điểm là khi uốn gợn sóng, tóc trông rất tự nhiên. Không quá dày, rất thích hợp cho cả tóc ngắn! Ưu điểm lớn nhất khi uốn gợn sóng dùng sản phẩm này.

Nhược điểm đó là nó hơi nặng một chút. Giữ một lọn tóc nhỏ rồi uốn gợn nó, nếu tóc nhiều thì hãy suy nghĩ đây như là cách “tập thể dục” cho cánh tay mình. Và giá cũng không nhẹ chút nào. 190,000 won / cái

 

Nếu muốn tóc gợn sóng tự nhiên không tổn hại, hãy đến với  “uốn gợn Cinderella”

 

Khi tóc hơi ướt, dùng máy uốn Cinderella cho mái tóc gợn sóng vô cùng tự nhiên. Nó giống với nguyên lí của việc uốn tóc, đây là sản phẩm giảm bớt sự bất tiện cho bạn khi phải uốn bằng tay. Nó cho ra nhiều dáng tóc gợn sóng khác nhau, là kiểu tạo tóc uốn dễ thương vô cùng bồng bềnh; đây cũng là sản phẩm mà tôi mua dùng đấy!

 

Giới thiệu cách dùng

 

1. Sau khi cho cây stick vào cái uốn tóc tròn, các bạn giữ một lọn tóc luồn vào phần đầu của cây stick.
2. Kéo căng cây uốn, đưa tóc kẹp vào phía trong.
3. Sau khi tóc đã vào trong cái uốn tóc hết rồi, các bạn thõng nhẹ, nếu vậy thì phần tóc uốn đã được uốn tròn rồi đấy.
4. Để khoảng 30 phút, các bạn gỡ cái uốn tóc ra rồi dùng tay chỉnh đốn lại mái tóc gợn sóng.

 

Hai cách đơn giản cho tóc gợn sóng 

 

TIP!

 

Trước khi dùng, các bạn phải chải tóc thật kĩ rồi mới dùng cây stick cho tóc vào cái uốn tóc. Nếu không thì tóc bạn có khả năng cao là sẽ bị rối và đứt  nên hãy chú ý! Nếu đã uốn tóc thật cẩn thận vô cái uốn tóc, nếu tăng nhiệt bằng cách dùng máy sấy thì có vẻ thời gian sẽ được rút ngắn. Sau khi tạo tóc gợn sóng, các bạn nhất định phải dùng sản phẩm chăm sóc tóc để kiểu tóc này được giữ thật lâu cả ngày.

 

Cảm tưởng chân thật, ưu điểm và nhược điểm

 

Ưu điểm là tóc bạn sẽ không chịu hư tổn khi uốn gợn sóng. Có thể tạo lọn tóc uốn thật dày, trong khi nếu uốn thường cũng khó để làm!
Nhược điểm là một set sản phẩm gồm 6 món đồ. Với những bạn nhiều tóc thì tôi nghĩ cái uốn tóc có vẻ không đáp ứng đủ điều kiện. Thêm nữa, tóc ngắn thì có thể sẽ khó sử dụng.

 

Hãy thử tạo kiểu gợn sóng xinh đẹp không kém cạnh gì với các nữ diễn viên bằng nhiều cách xem sao. Các bạn có thể hoàn thiện style tóc phù hợp với màu son đỏ gắn liền với thu năm đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Lee Yoonjeong

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan