Giúp bạn đẹp hơn chỉ với những mẹo nhỏ

22:11 29/08/2021

Chỉ với 1 vài mẹo nhỏ sẽ giúp bạn hài lòng hơn trong việc làm đẹp của bản thân. Hãy cùng thử và xem đó là những mẹo gì nhé!

Share social

Chúng ta hãy cùng điểm qua 1 vài mẹo nhỏ nhưng rất hữu ích cho việc làm đẹp của bạn. Bắt đầu nào!

Giúp bạn đẹp hơn chỉ với những mẹo nhỏ
 

Giải độc cho da


Nghe có vẻ khá kỳ lạ nhưng 1 tuần bạn nên có 2 ngày không dùng bất kì mỹ phẩm nào, cho dù là kem dưỡng hay sữa rửa mặt. Chỉ rửa mặt bằng nước ấm thôi. Khoảng thời gian thích hợp cho việc này là khoảng cuối tuần khi mà bạn có thời gian rảnh ở nhà mà không sợ ra ngoài tiếp xúc với bụi bẩn, máy lạnh… Để tốt hơn bạn nên uống thêm các loại sinh tố không đường. Làn da của bạn sẽ tươi tắn và trắng sáng hơn đấy.

Giúp bạn đẹp hơn chỉ với những mẹo nhỏ
 

Diệt mụn với kem đánh răng


Bạn không nghe lầm đâu. Kem đánh răng có thể diệt mụn đấy. Nếu mụn bị viêm nhẹ dẫn đến 1 chút sưng tấy bạn có thể sử dụng kem đánh răng chấm 1 chút lên vùng mụn. Việc này nên thực hiện trước khi ngủ và rửa sạch sau khi thức dậy. Các hoạt chất trong kem đánh răng sẽ giúp tẩy sạch cặn bẩn và khiến da se lại. 1 lưu ý nhỏ là bạn nên sử dụng kem được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. 


Để kem dưỡng đạt hiệu quả tối đa


Lấy dầu/kem dưỡng cho vào 1 cái chén nhỏ và đặt nhanh vào lò vi sóng trong 10 - 15s. Lấy ra và khi kem còn ấm hãy thoa lên da, thực hiện massage và thoa kem dưỡng như bình thường.

Giúp bạn đẹp hơn chỉ với những mẹo nhỏ
 

Nhổ lông mày không ảnh hưởng đến mắt


Có nhiều trường hợp nhổ lông mày khiến mắt bị phù nề do vùng da quanh mắt bị tổn thương. Cách giải quyết là trước khi nhổ sử dụng 1 miếng bọt biển hoặc bông gòn, nhúng vào hỗn hợp nước ấm pha với kem dưỡng da. Sau đó đắp lên vùng lông mày cần nhổ trong 2-3 phút đợi lông mày mềm ra rồi bắt đầu nhổ theo ý muốn.

 

Có quá nhiều chân tóc bạc, phải làm sao đây?


Nếu không may bạn cần ra ngoài gấp và không muốn bị người khác thấy tóc bạc của mình hãy sử dụng mascara. Dùng 1 lượng vừa đủ ra tờ nilon rồi lấy chuốt lên vùng tóc bạc. Tóc bạn sẽ đen lại ngay tức thì.


Bí quyết đánh kem nền đẹp hơn


Da bạn bị khô và khó ăn kem nền? Đừng lo lắng! Trộn vài giọt kem dưỡng da và kem nền rồi xoa nhẹ 2 tay vào nhau cho kem ấm rồi thực hiện đánh nền như bình thường.


Giúp bạn đẹp hơn chỉ với những mẹo nhỏ


Chống nhăn da khi son môi

 

Có thể bạn đã biết là sử dụng son môi thường xuyên sẽ khiến da môi bị nhăn. Vậy cách giải quyết cần thiết như thế nào? Thứ nhất là nên có kem dưỡng môi. Thứ 2 là sử dụng tinh chất chống nhăn da mặt. Trước tiên bạn nên bôi lên môi 1 chút tinh chất rồi mới sử dụng son dưỡng môi. Cuối cùng mới là son màu.

Giúp bạn đẹp hơn chỉ với những mẹo nhỏ
 

Làm thế nào để màu son bền


Trước tiên hãy đánh 1 lớp thật mỏng màu son lên môi. Tiếp đến dùng giấy ăn chậm lại. Phủ tiếp 1 lớp phấn phủ rồi sau đó sơn 1 lớp chính vừa ý mình.


Nếu lỡ tay xịt nước hoa quá đà


Nếu ở trong trường hợp này bạn phải làm sao để tán bớt mùi nước hoa? Đơn giản là hãy cho 1 ít cồn lên 1 miếng vải cotton rồi đặt sát vào những phần mà mùi nước hoa quá nồng. Cồn sẽ giúp bay mùi hiệu quả.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan