Giấc mơ nước Mỹ

22:11 29/08/2021

Sự kết hợp giữa ba màu trắng, đỏ xanh với những biểu tượng rất Mỹ sẽ được Yes24 giới thiệu đến các bạn nhân quốc khánh Mỹ 4/7. Sự ảnh hưởng của nước Mỹ rộng rãi đến mức nếu nói cách bố trí kiểu Mỹ thực sự là một style hay trendy cũng không hề sai.

Share social

Sự kết hợp giữa ba màu trắng, đỏ xanh với những biểu tượng rất Mỹ sẽ được Yes24 giới thiệu đến các bạn nhân quốc khánh Mỹ 4/7. Sự ảnh hưởng của nước Mỹ rộng rãi đến mức nếu nói cách bố trí kiểu Mỹ thực sự là một style hay trendy cũng không hề sai. Vậy làm cách nào để chúng ta có sự kết hợp hài hòa và phù hợp với môi trường sống và căn nhà tại Việt Nam. Một vài gợi ý nhỏ sau sẽ giúp bạn.

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

1. Kết hợp trực tiếp với cờ Mỹ:

 

Cách làm này khá hiệu quả và cũng dễ đem chất Mỹ vào căn nhà nhất, chỉ với một vài đồ nội thất đơn giản và họa tiết alas cờ, bạn đã có thể có căn nhà đầy tính tự do phóng khoáng như lá cờ ba màu này vậy.. Nên kết hợp với các đồ nội thất có màu gỗ nhạt tự nhiên để căn nhà không quá nặng nề, nếu bạn chỉ có không gian nhỏ.

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Có thể chọn màu xanh hoặc trắng làm màu chủ đạo và dùng màu đỏ để làm điểm nhấn, bởi hai màu này vốn rất dễ phối hợp với các màu sắc khác. Ngoài ra bạn có thể áp dụng sự kết hợp 3 màu trong không gian phòng ngủ hoặc nhà tắm, chứ không bắt buộc phải làm nguyên nhà, nhất là kết hợp làm phòng trẻ cùng với phong cách Hải Quân sẽ là một gợi ý rất đẹp mắt.

 

2. Sử dụng ba màu nhấn nhá:

 

Không cần phải sử dụng quá nhiều màu sắc nổi bật trong căn nhà, bạn có thể lấy màu trắng hay những tông màu trung tính như xám, be… để làm chủ đạo vào kết hợp 3 màu sắc này vào làm điểm nhấn vừa mắt.

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Một sự kết hợp trang nhã khi biến đổi màu xanh đậm của màu cờ sang màu xanh đuôi công có độ nhạt hơn và nhã nhặn hơn, kết hợp với bộ ga giường màu đỏ sẽ đem lại sự quý phái, lịch sự tinh tế cho căn phòng ngủ của bạn.

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Kết hợp cùng các họa tiết hoa văn Aztec hay sọc cũng là một gợi ý trẻ trung.

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Với căn nhà hiện đại, không cần quá nhiều màu mà chọn lấy một màu làm điểm nhấn, bộ sofa màu đỏ đã làm rất tốt nhiệm vụ làm nổi bật không gian phòng khách lên.

 

3. Chỉ lấy âm hưởng màu:

 

Gần như là các tông màu hoàn toàn khác khi có sự biến đổi sắc độ của màu xanh và đỏ, cùng với sự kết hợp hoa văn mạnh mẽ, táo bạo và đa dạng hơn, bạn cũng có thể tạo ra một không gian Mỹ mang đậm chất riêng của bạn. Tuy vậy sự kết hợp hoa văn trong cùng một không gian khá phức tạp, nếu không đủ tự tin vào mắt nhìn của bản thân, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc làm theo hình mẫu giống nhất có thể, để căn nhà vẫn trang nhã ưa nhìn chứ không bị tức mắt.

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

Giấc mơ nước Mỹ

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan