Gen di truyền thời trang

22:11 29/08/2021

Những nhóc tỳ dễ thương của các ngôi sao, hay của các ông hoàng thời trang tại sao luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Một phần bởi sự nổi tiếng của cha mẹ chúng.

Share social

Những nhóc tỳ dễ thương của các ngôi sao, hay của các ông hoàng thời trang tại sao luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Một phần bởi sự nổi tiếng của cha mẹ chúng. Nhưng có một phần quan trong không kém, chính là chúng được thừa hường gen di truyền từ nhưng Fashionista thực thụ.

 

Việc sinh ra với vận mệnh thế này là do may mắn hay không tôi không rõ nhưng các cô bé cậu bé này đều xuất hiện trên các tạp chí campaign của những ngôi nhà thương hiệu nổi tiếng, các nơi tổ chưc sự kiện đã cho thấy lịch trình của họ cũng không kém gì các ‘gia tộc sao’.

 

Gen di truyền thời trang

 

Gen di truyền thời trang

 

Hudson Kroenig tại Lễ trưng bày “ The Little Black Jack”, hình trên tạp chí campaign của Fendi F/S 2011-12, hình chụp behind của video “ Once Upon A Time”

 

Hudson Kroenig – cháu trai của Karl Lagerfeld từ lúc ba tuổi đã bước lên sân khấu trong BST của ông mình. Năm nay lên sáu, cậu bé này hoạt động như một người mẫu trên tạp chí campaign của Fendi cùng với người bố cũng là model - Brad Kroenig. Với làn da trắng sữa cùng mái tóc vàng uốn gợn sóng, cậu bé vẫn thể hiện một dáng vẻ tuyệt vời trong show thời trang của Chanel.

 

Gen di truyền thời trang

 

Gen di truyền thời trang

 

Hình trên tạp chí campaign 2013 - Burberry Prorsum

 

Romeo casting trong vai trò là model trên tạp chí 2013 của Bluberry Prorsum đã gây ra đề tài bàn tán cho mọi người. Người chịu trách nhiệm chung về bộ phận sáng tạo của Bluberry – Christopher Bailey đã bày tỏ sự yêu mến của mình với cậu bé: “ Tôi rất thích thú khi được quay phim chung cùng Romeo trong quảng cáo tạp chí quảng cáo S/S 2013. Sự tươi tắn và thoái mái cũng là concept của mùa này nên sự tham gia của cậu bé càng phản ánh nhiều hơn một bầu khí tràn đầy năng lượng.” Cả dáng dấp của cậu bé khi được chụp từ một tay săn ảnh với bộ đồ thể thao mà chúng ta đã quá quen thuộc cũng rất sành điệu và bảnh bao, nhưng phong cách cổ điển giống với hình tượng của một cậu chủ quý tộc Anh lần này đúng là điểm 10 cho chất lượng!

 

Gen di truyền thời trang

 

Gen di truyền thời trang

 

Facebook chính thức của Alia Wang

 

So với phong cách cổ điển thì phong cách đường phố punky lại hợp hơn với cô bé nhỏ nhắn Alia Wang. Cô bé đang tạo tiếng tăm với tư cách vừa là cô bé thời trang cực ‘nổi tiếng’ vừa là cháu gái của Alexandra Wang. Trong suốt tuần lễ thời trang Newyork, cô bé đã ghé xem Show thời trang S/S 2014 do Alexandra Wang tổ chức, chính điều này đã tạo nên một ‘nét vẽ’ mới cho thời trang đường phố. Phối chân váy da với thun đơn giản đi cùng túi motor của Balenciaga càng làm cô bé thu hút ánh nhìn của các nhân vật thời trang có tiếng tăm. Chọn cho mình đôi giày walker cũng làm bằng chất liệu da – đúng chất phong cách đường phố đã làm bật lên sức hấp dẫn của cô bé rất ra dáng này.

 

Thế giới của các em nhỏ này quả là vô cùng vô tận. Lên sàn diễn Runway khi ba tuổi rồi đến thời trang đường phố, đây quả là thế hệ thứ hai trong giới thời trang với sức lan tỏa không hề nhỏ.

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splashnews, Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan