Viên giảm cân SSLIM-40v

Viên giảm cân SSLIM-40v

Giá tốt từ nơi bán: 1,569,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THUỐC GIẢM CÂN SSLIM

 

 

 

CHI TIẾT SẢN PHẨM
►HIỆU QUẢ LÂM SÀNG MẠNH MẼ
►GIẢM 1.3 – 2.3 KG TRONG TUẦN ĐẦU SỬ DỤNG
►THÀNH PHẦN 100% TỪ THIÊN NHIÊN VÀ AN TOÀN


Sản phẩm được khuyến cáo giúp cho bạn có thể quản lý và giải quyết một cách thông minh vấn đề thừa cân và béo phì.


Thuốc giảm cân S SLIM là một chế độ bổ sung được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn KTN GROUP, sản phẩm có hệ thống hiệp lực tự nhiên mạnh mẽ để giúp giảm cân, phù hợp với các đối tượng khó khăn nhất để giảm cân.

Khác với những sản phẩm giảm cân khác gây giảm cân "ảo" bằng cách gây mất nước. Do phần lớn cơ thể là nước, khi mất nước thì đương nhiên trọng lượng cơ thể giảm, nhưng khi bù nước thì cân nặng lại như cũ. Đặc biệt  của S SLIM là có khả năng phá hủy chất béo mạnh nhất ở vùng bụng, eo và các chất béo tích lũy tại hông, mông, đùi, cánh tay, lưng cũng như làm săn chắc da sau khi giảm cân. Bạn có thể giảm đến 1.3 – 2.3 kg (3-5 lbs) mỗi tuần mà không cần bất kỳ chế độ ăn uống hoặc tập thể dục nào khác.
 
Cách sử dụng:
Uống một (01) viên nang  hàng ngày trước khi ăn sáng.
Uống nhiều nước càng nhiều càng tốt trong suốt cả ngày.
Không uống cùng rượu bia.

Thành phần
Kích thước: một viên nang
Thông số: 800mg/viên nang

 

 

 

Thành phần khác: Gelatin, Grape Seed Extract, Citrus Bioflavonoids,  L-Cysteine Hydrochloride, Zinc Gluconate, Retinyl Palmitate, Ascorbic Acid,  Tocopheryl Acetate, Biotin,  Nicotinamide, Folic acid,  Cyanocobalamin.

Cơ chế tác động: 09 cơ chế phối hợp cho hệ thống tác động hiệp lực mạnh mẽ một cách hiệu quả:
1) Đốt cháy mỡ mạnh mẽ
2) Ngăn hấp thu mỡ
3) Ngăn lưu trữ mỡ
4) Giảm sự thèm ăn
5) Cung cấp năng lượng
6) Tăng cường chuyển hóa
7) Thanh lọc cơ thể
8) Cung cấp collagen, khoáng chất và vitamin
9) Cải thiện cấu trúc da

Thông tin an toàn:
Sản phẩm dành cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
Không được sử dụng bởi phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người bị suy gan, suy thận, bệnh tim mạch, tăng huyết áp không kiểm soát được, cường giáp, rối loạn tâm thần, chán ăn, nghiện rượu hoặc nghiện ma túy.
Để xa tầm tay của trẻ em. Không sử dụng nếu niêm phong an toàn của nắp bị rách hoặc mất. Lưu trữ ở nhiệt độ phòng.
Tuyên bố này đã được đánh giá bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán điều trị chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào.

 

1. Ganoderma lucidum

 

 

 

Sự trao đổi chất
Theo Trung tâm Ung thư Memorial Sloan-Kettering, Nấm Linh  Chi có chứa các thành phần hoạt động có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn. Khi sự trao đổi chất của bạn tăng lên, cơ thể của bạn sử dụng nhiều năng lượng để tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn. Năng lượng này được thúc đẩy bằng cách phá vỡ chất béo dự trữ và tiêu hao calo trong cơ thể của bạn và giúp cho bạn giảm cân. Nấm Linh Chi làm tăng tốc độ cung cấp oxy cho máu của bạn, cho phép cơ thể của bạn để phát huy năng lượng bổ sung.

Polysaccharides
Nấm Linh Chi cũng chứa polysaccharides có tác dụng như một chất giải độc mạnh mẽ trong cơ thể của bạn theo Trung tâm Ung thư Sloan-Kettering. Ngoài ra, polysaccharides tăng cường khả năng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể trong khi cũng hỗ trợ tiêu hóa. Một hệ thống tiêu hóa được cải thiện có thể dẫn đến bài tiết chất thải hiệu quả hơn, do đó tăng cường hiệu quả giảm cân.

 

2. Panax ginseng root

 

 

 

Chiết xuất từ rễ nhân sâm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó có tác dụng kích thích trên toàn bộ cơ thể và có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng , mệt mỏi , suy nhược, tăng tuổi thọ , tăng cường chức năng não , và có lợi cho tim và tuần hoàn máu. Nó cũng được sử dụng để điều chỉnh huyết áp , làm giảm nồng độ cholesterol xấu và ngăn ngừa xơ cứng động mạch .
Trong một nghiên cứu báo cáo trong Tạp chí Nghiên cứu Phytotherapy , nhà khoa học nghiên cứu một thành phần rễ nhân sâm , alkaloid Ginsenoside Rg3, nhắm mục tiêu khả năng ức chế sự khác biệt của các tế bào lưu trữ năng lượng dưới dạng mỡ . Kết quả xác nhận rằng ginsenoside này ức chế thành công các tế bào chất béo khác biệt , làm cho chúng ít có khả năng kết thúc quá trình lưu trữ chất béo .
Nó cũng giúp điều chỉnh sự trao đổi chất carbohydrate , có nghĩa là nó có khả năng hữu ích để kiểm soát lượng đường trong máu . Bằng cách đó nó sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn. Kiểm soát quá trình chuyển hóa tinh bột của bạn cũng rất quan trọng nếu bạn muốn giảm cân của bạn nhanh hơn so với bình thường.
Và chiết xuất rễ nhân sâm được sử dụng trong việc giảm cân vì nó được báo cáo để thúc đẩy sự trao đổi chất chậm và tăng mức năng lượng. Vì vậy, nó cũng có thể làm tăng quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể của bạn . Khi hệ thống cơ thể của bạn đốt cháy nhiều calo , bạn có thể chống lại bệnh béo phì ngay cả khi bạn không hoạt động , bởi vì tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của bạn được tăng cường .

 

3. Acai berry

 

 

 

Tăng chuyển hóa: Bởi vì các acai berry chứa một lượng lớn axit béo omega , nó làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể. Một tăng cường sự trao đổi chất giúp cho lượng calo được đốt cháy nhanh hơn
Giảm sự thèm ăn: Bởi vì các acai berry có hàm lượng chất xơ cao, mà là nhiều hơn một nửa số lượng chất xơ được đề nghị hàng ngày nên bạn sẽ không cảm thấy đói một cách nhanh chóng và có thể ăn ít hơn.
Tiêu hóa : Ăn một chế độ ăn uống chất xơ cao. Hàm lượng chất xơ cao acai berry của thúc đẩy tiêu hóa thường xuyên và cũng giúp cơ thể đào thải chất béo và độc tố. Những chất béo dư thừa sẽ không hấp thu vào cơ thể , thúc đẩy giảm cân.
Tăng cường năng lượng: Khi một người đang mệt mỏi và chậm chạp , họ có xu hướng ăn nhiều hơn và tăng cân. Ăn một chế độ ăn uống giàu chất chống oxy hóa , chất dinh dưỡng và chất xơ sẽ làm cho một người có rất nhiều năng lượng . Acai berries là đầy đủ các chất chống oxy hóa , chất dinh dưỡng và chất xơ, sẽ góp phần tăng năng lượng và góp phần giảm cân . Có năng lượng và sức chịu đựng sẽ giúp bạn có thể theo đuổi một chế độ ăn uống ít chất béo.

 

4. Chili peppers

 

    

 

 

Ớt cay do tác dụng của chất capsaicin, có tác dụng trên thụ thể đau, không vị, trong miệng của chúng ta. Capsaicin trong ớt đã được chứng minh là làm giảm cholesterol trong máu và triglycerid, tăng miễn dịch và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày.
Ớt cả hai loại nóng và ngọt đều chứa các chất đã được chứng minh có tác dụng tăng lượng nhiệt của cơ thể và tiêu thụ oxy trong khoảng 20 phút sau khi ăn. Đây là một điều tuyệt vời, nó có nghĩa là cơ thể bạn đang đốt cháy calo, giúp giảm cân.
Tất cả các loại ớt đều rất giàu vitamin A, C, và vitamin K. Chất chống oxy hóa A và C giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào, ung thư và các bệnh liên quan đến lão hóa và hỗ trợ chức năng miễn dịch. Vitamin K thúc đẩy máu đông máu thích hợp, tăng cường xương, và giúp bảo vệ các tế bào khỏi bị tổn thương oxy hóa.

 

5. Irvingia gabonensis

 

 

 

Irvingia gabonensis giúp tăng cường nồng độ leptin trong cơ thể. Leptin là một hormone giúp ngăn chặn sự thèm ăn. Khi bạn hay thèm ăn hoặc có cảm giác ngon nhiều thì bạn khó có thể đạt được mục tiêu giảm cân. Irvingia gabonensis cũng giúp trì hoãn làm rỗng dạ dày. Điều này giúp ngăn chặn đột biến lượng đường trong máu . Đột biến lượng đường trong máu cũng có thể dẫn đến sự thèm ăn .

Ngoài ra , cũng đã có những bằng chứng cho thấy irvingia gabonensis giúp làm tăng phân hủy chất béo . Irvingia gabonensis đã được chứng minh là làm giảm lipoprotein tỷ trọng thấp trong khi đồng thời thúc đẩy lipoprotein tỷ trọng cao . Lipoprotein mật độ thấp là tốt hơn được gọi là cholesterol xấu bởi vì nó tích tụ trong động mạch. Lipoprotein tỉ trọng cao giúp làm sạch động mạch.

 

 

6. Psyllium seed husk

 

    

 

 

Vỏ hạt psyllium có thể làm tăng cảm giác no và giảm cảm giác thèm ăn. Nó chứa một chất xơ xốp làm giảm sự thèm ăn, cải thiện tiêu hóa và làm sạch hệ thống, đó một sự lựa chọn tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng lành mạnh . Nghiên cứu báo cáo trong Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ đã cho thấy vỏ hạt Psyllium được khá hiệu quả trong việc làm giảm tổng số cũng như LDL cholesterol ( “xấu”), có thể hữu ích cho những người có cholesterol cao và cả những người có nguy cơ cao tăng cholesterol máu.

 

 

7. Benincasa hispida

 

    

 

 

Benincasa hispida là một loại thực vật tuyệt vời giúp giảm cân có chứa giá trị dinh dưỡng phong phú và đặc tính chữa bệnh :
- Benincasa hispida giúp cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng nhưng rất ít calo và chất béo: Nếu bạn đang muốn duy trì một chế độ ăn uống ít calo , Benincasa hispida là sự lựa chọn tốt nhất. Nó cung cấp vitamin A, vitamin C và một số vitamin B và folate, nguyên tố vi lượng và khoáng chất như sắt, natri và kali canxi, magiê , phốt pho .
- Giúp giảm cân : Benincasa hispida được sử dụng rất phổ biến để giảm cân. Benincasa hispida cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời với lượng tối thiểu calo và chất béo, Vì vậy nó là tốt nhất để giảm cân. Nó cũng giúp làm giảm cholesterol trong máu. Nó chứa hàm lượng cao chất xơ và nước . Nếu bạn uống nước ép Benincasa hispida tươi vào buổi sáng lúc bụng đói sẽ giúp bạn tránh xa cảm giác đói .
- Lợi ích cho làn da : Benincasa hispida ở dạng tự nhiên của nó có thể được sử dụng trong làm sạch làn da của bạn . Nó giúp cân bằng sự bài tiết dầu trên khuôn mặt giúp giảm mụn trứng cá và bảo vệ da chống lại các loại nhiễm trùng.

 

8. Hydrolyzed collagen

 

 

 

Protein collagen chiếm toàn bộ cơ thể con người, tạo thành một thành phần quan trọng của dây chằng, sụn, gân và xương. Collagen có ai trò quan trọng trong việc giữ da săn chắc, mạnh mẽ, đàn hồi và trẻ trung. Bạn nên bổ sung collagen từ protein động vật thủy phân hoặc đã được phân cắt bởi enzym tiêu hóa trước. Nguồn phổ biến của collagen bao gồm thịt gà, bò, bò, lợn và cừu. Bên cạnh các ứng dụng giảm cân collagen cũng có thể cung cấp chống lão hóa và lợi ích sức khỏe chung do hàm lượng cao của axit amin và giàu nitơ. Ngoài ra, sản phẩm giảm cân collagen cho rằng nó có thể làm tăng khối lượng cơ nạc và thúc đẩy đốt cháy chất béo.

 

Thành phần khác: Grape Seed Extract, Citrus Bioflavonoids, L-Cysteine Hydrochloride, Zinc Gluconate, Retinyl Palmitate, Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Biotin, Nicotinamide, Folic acid, Cyanocobalamin
Grape Seed Extract: Do tính chống oxy hóa của nó, chiết xuất hạt nho được coi là một chất chống lão hóa kỳ diệu. Chất chống oxy hóa là những chất dinh dưỡng quan trọng nhất cho da. Các bioflavonoids trong chiết xuất hạt nho giúp tăng cường và bảo vệ màng tế bào khỏi bị tổn thương oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do. Tính chống oxy hóa của nó được coi là mạnh hơn so với vitamin C và vitamin E giúp sửa chữa các mô liên kết đồng thời thúc đẩy hoạt động các enzyme của da. Chiết xuất hạt nho chữa lành vết thương bằng cách giúp tái tạo mạch máu bị hư hỏng và thanh làm sạch vi khuẩn có hại từ vết thương.

    

 

Citrus bioflavonoids: là những bioflavonoids, hoặc flavonoid, được tìm thấy trong trái cây như chanh, cam, quýt, bưởi,… Những chất có hoạt động chống oxy hóa, giúp chống lại sức khỏe kém và lão hóa. Vì chúng là chất chống oxy hóa, họ có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa cholesterol và trung hòa các gốc tự do. Họ cũng có thể làm giảm cholesterol cao, huyết áp cao và giảm nguy cơ đau tim, bằng cách ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông quá mức.

 

L-Cysteine Hydrochloride: có rất nhiều lợi ích. Điều quan trọng là trong giải độc và trong sự hình thành của da, cũng như sửa chữa tóc và mô móng tay. Nó được sử dụng trong sản xuất chất chống oxy hóa và bảo vệ não và gan từ thiệt hại do việc uống rượu, ma túy và khói thuốc lá. L-Cysteine giúp bảo vệ chống lại các chất độc hại và bảo vệ cơ thể khỏi các thiệt hại gây ra bởi bức xạ. Các lợi ích khác bao gồm việc giảm những tác động của quá trình lão hóa trên cơ thể. Nó cũng thúc đẩy chữa bệnh bỏng nặng, đốt cháy chất béo và giúp xây dựng cơ bắp. L-cysteine giúp duy trì sức khỏe tối ưu và tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch.

 

Zinc Gluconate: là một khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể. Viện Quốc gia Sức Khỏe Hoa Kỳ – Văn phòng quản lý Thực Phẩm Chức Năng đã liệt kê sự quan trọng của kẽm trong chế độ ăn rất cần thiết để tổng hợp protein, hỗ trợ chức năng miễn dịch và chữa lành vết thương (Bởi vì kẽm là quan trọng đối với phân chia tế bào, nó hỗ trợ tái tạo da sau khi bị thương bởi một vết cắt hoặc mài mòn). Kẽm là đặc biệt quan trọng trong quá trình mang thai và thời thơ ấu cho sự tăng trưởng và phát triển. Kẽm cũng thúc đẩy làn da khỏe mạnh và nó có thể giúp giảm mụn trứng cá.

 

Retinyl Palmitate: sẽ được chuyển thành retinol (hoặc vitamin A), mà lần lượt được chuyển thành acid retinoic bởi các enzyme đặc biệt trong da. Acid retinoic tạo điều kiện thông tin liên lạc giữa các tế bào, các tế bào lão hóa khuyến khích để tiếp tục quá trình đổi mới của họ, và tái tạo collagen và elastin để ngăn chặn sự xuất hiện của lão hóa da, nếp nhăn, và nếp nhăn.

 

Ascorbic Acid: Như là một yếu tố quan trọng trong sản xuất collagen, acid ascorbic cho da săn chắc và rất hữu ích trong chữa lành vết thương của tất cả các loại .. tính chống oxy hóa của nó bảo vệ các tế bào và DNA của họ khỏi bị hư hại và đột biến. Nó hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chất chống oxy hóa giúp chống lại virus và nhiễm trùng và giúp cơ thể đáp ứng với những thách thức.

 

Tocopheryl Acetate: Là một dạng của vitamin E, một chất giữ ẩm da và chất chống oxy hóa. Lợi ích chứng của nó bao gồm nâng cao hiệu quả của các thành phần chống nắng hoạt động, giảm sự hình thành của các gốc tự do tiếp xúc với tia UV, thúc đẩy quá trình chữa bệnh, tăng cường chức năng bảo vệ của da, bảo vệ sự cân bằng lipid rào cản của da và giảm sự mất nước qua. Do có chất chống oxy hóa, chống lão hóa, giữ ẩm, chống viêm, và nâng cao hiệu quả kem chống nắng, tocopherol acetate có giá trị như là một chất cần thiết bổ sung chế độ ăn uống và chăm sóc da hàng ngày.

 

Biotin: Những lợi ích của biotin chủ yếu nằm trong sự trao đổi chất của cơ thể mà là phổ biến được biết đến với lợi ích cho sức khỏe và vẻ đẹp của da, tóc và móng tay của bạn. Vì sức khỏe bên trong thường được phản ánh trên khuôn mặt và làn da của bạn, biotin giúp biến bạn thành một người rạng rỡ. Biotin có khả năng để giải quyết tất cả các vấn đề về da và  cho bạn một làn da không nếp nhăn và tươi sáng. Vì khả năng chữa lành và dưỡng ẩm của nó, nếu bạn đang khao khát cho một làn da hoàn hảo nhưng muốn tránh bất kỳ phẫu thuật hoặc sử dụng hóa chất, bạn hãy xem xét việc bổ sung biotin mỗi ngày.

 

Nicotinamide: Niacinamide, còn được gọi là nicotinic acid, là một hình thức hoạt tính sinh học của niacin (vitamin B3) – cung cấp cho nhiều lợi ích mạnh mẽ cho làn da lão hóa. Niacinamide cũng sửa chữa DNA tổn thương, và giúp chữa lành sợi DNA bị phá vỡ. Niacinamide giúp làm sáng các vùng sắc tố và tuổi tác điểm. Có một cách khác niacinamide cải thiện da khô. Nó làm tăng sản xuất ceramides, chất béo trong các lớp bên ngoài của lớp biểu bì da mà đó là lá chắn chống lại sự mất độ ẩm và bảo vệ nó khỏi vi khuẩn và môi trường. Ceramides, cùng với chất béo khác như cholesterol và acid béo, tạo thành một hàng rào bảo vệ chống lại sự mất nước

 

Cyanocobalamin: bổ sung cyanocobalamin giúp ích trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu cũng như hoạt động bình thường của hệ thần kinh, và giúp chuyển hóa protein và chất béo. Các coenzyme của Vitamin B-12 hỗ trợ trong chuyển hóa axit béo và axit amin góp phần vào việc hình thành và duy trì các dây thần kinh, máu, và các tế bào khác. Vitamin này rất cần thiết cho tái tạo tế bào và đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất DNA và RNA.


Lưu ý: Việc giảm cân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bạn! Hãy bảo vệ sức khoẻ của bạn bằng việc sử dụng sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM