EXO D.O. & Kim Sohyun tham gia casting phim điện ảnh "Pure Love"

22:11 29/08/2021

EXO D.O. (Do Kyungsoo) và diễn viên Kim Sohyun đã casting cho vai diễn trong phim điện ảnh “Pure Love”. “Pure Love” mà cả hai tham gia là bộ phim nhờ lá thư được viết trong quá khứ cách đây 23 năm được lên sóng...

Share social

EXO D.O. & Kim Sohyun tham gia casting phim điện ảnh "Pure Love"

 

EXO D.O. (Do Kyungsoo) và diễn viên Kim Sohyun đã casting cho vai diễn trong phim điện ảnh “Pure Love”. “Pure Love” mà cả hai tham gia là bộ phim nhờ lá thư  được viết trong quá khứ cách đây 23 năm được lên sóng trong chương trình radio phát trực tiếp mà chúng ta sẽ biết được tình bạn của 5 người bạn cùng mối tình đầu trong sáng nhưng cũng nhiều nỗi đau.

 

Do Kyungsoo được biết là tân binh nổi tiếng trong thế giới diễn xuất với lối diễn và khả năng phân tích nhân vật vượt trội, đặc biệt là những cảnh diễn nội tâm đầy sâu sắc trong phim điện ảnh “Cart” và phim truyền hình SBS “It’s Ok, That’s Love” cùng bạn diễn Kim Sohyun – cô bé đang được mọi người yêu mến bởi lối diễn vững và khả năng lột tả nhân vật xuất sắc trong phim truyền hình KBS2 “Who Are You – School 2015”  sẽ đóng vai chính là mối tình đầu của nhau trong “Pure Love”.

 

Bộ phim còn có sự tham gia của Lee David – cậu bạn được chú ý sau vai diễn trong phim điện ảnh “Poetry”, “The Terror Love”, “Kundo: Age of the Rampant”, “The Front Line”, v.v… Joo Dayeong từng tham gia trong phim điện ảnh “Mourning Grave”, phim truyền hình KBS2 “Inspiring Geeneration”, “Mased Prosecutor”, và Yeon Joonseok – cậu bạn để lại ấn tượng trong lòng khán thính giả với vai phản diện Kim Namgil trong phim truyền hình “Shark” đang khiến công chúng mong đợi rất nhiều vào bộ phim này.

 

Kết thúc việc casting phim “Pure Love”, cuối tháng này, đoàn làm phim dự định sẽ tới trường quay ở Goheung, tỉnh Jeonnam được gọi là “Viện mĩ thuật không mái” để quay phim.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

EXO D.O. & Kim Sohyun tham gia casting phim điện ảnh "Pure Love"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan