Dầu gội giảm rụng tóc và làm dày tóc CAPILARTE Strengthening, anti-hair loss shampoo - 2260440

Dầu gội giảm rụng tóc và làm dày tóc CAPILARTE Strengthening, anti-hair loss shampoo - 2260440

Thương hiệu: Dermedic
Giá tốt từ nơi bán: 968,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

CAPILARTE Strengthening, anti-hair loss shampoo là dầu gội chuyên dùng để ngăn rụng tóc, nuôi dưỡng chắc khỏe tóc, đặc biệt là tóc mỏng, yếu.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Dermedic
- Xuất xứ: Ba Lan
- Dung tích: 300ml

CÔNG DỤNG:

– Tăng cường cấp máu cho nang lông tóc để cung cấp dinh dưỡng tốt nuôi các tế bào.

– Nuôi dưỡng, củng cố chân tóc và kích thích các hoạt động sinh học của tóc.

– Kéo dài vòng đời sinh trưởng của tóc.

– Giảm rụng tóc.

– Tăng cả về số lượng và độ dày của mái tóc.

THÀNH PHẦN:

CAPILARTE Strengthening, anti-hair loss shampoo chứa phức hợp PilotantumTM, ProcapilTM, chiết xuất cây đậu chùm, Zincidone, D-panthenol, vitamin E, C và PP, Lactilglutammato, glycerol.

  • Procapil: Bổ xung keratin kích thích quá trình trao đổi chất, thúc đẩy nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc.
  • Zincidone: Kháng nấm, giảm gàu, giảm ngứa.
  • Vitamin B5: Kích thích tế bào nang tóc phát triển, làm dịu căng thẳng, giúp ổn định tinh thần từ đó hạn chế tình trạng rụng tóc.
  • Glycerin: Chất giữ ẩm tự nhiên, có tác dụng hút nước vào da đầu và duy trì độ ẩm.
  • Hạt Guar ấn độ: Có tính năng dưỡng ẩm nhờ cấu trúc polime bậc 4, phù hợp cho protein của da và tóc. Qua đó làm dày tóc.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Thoa một lượng nhỏ dầu gội lên tay và áp dụng trên da đầu được làm ẩm trước đó. Massage nhẹ nhàng và cẩn thận để loại bỏ tạp chất và mở đường cho các hoạt chất đi sâu vào nang tóc. Sau 2 phút thì rửa sạch lại với nước.
 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Dermedic là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới.

Dermedic là thương hiệu được tạo ra từ kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dermedic đều đáp ứng sự phù hợp với  tình trạng da mới nhất hiện nay.Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, Dermedic luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất. 

THÔNG TIN MUA SẮM