Đồ da cho mùa ấm

22:11 29/08/2021

Không còn là chất liệu độc tôn trong mùa đông lạnh giá, da và các thể loại của nó đã trở thành xu hướng chính trong mùa xuân hè 2013 tại Tuần lễ thời trang Newyork vừa qua.

Share social

Đồ da cho mùa ấm

 

 

 

Không còn là chất liệu độc tôn trong mùa đông lạnh giá, da và các thể loại của nó đã trở thành xu hướng chính trong mùa xuân hè 2013 tại Tuần lễ thời trang Newyork vừa qua.

 

Đồ da cho mùa ấm

 

Chất liệu da đã lên ngôi trong các Tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2013

 

Tái sinh sự lãng mạn.

 

Mùa thời trang xuân hè từng chứng kiến sự lãng mạn lên ngôi qua các chất liệu như ren, voan, tơ lụa…Tưởng như những điều mềm mại này đang dần tắt ngúm khi xu hướng qua đi, thì bất ngờ lại được tái sinh qua chất liệu khó ngờ là da. Da được xử lý tinh tế và đa dạng đến nỗi phản bác lại quan niệm lâu nay rằng da chỉ được dùng trong mùa lạnh. Bởi ngay cả trong thời tiết ấm áp của mùa Xuân-Hè, nó vẫn hữu dụng và đẹp mắt.

 

Đồ da cho mùa ấm

 

Trong cả thời tiết ấm áp, đồ da vẫn hữu dụng và đẹp mắt

 

Lần lượt các nhà thiết kế đã giới thiệu các bộ sưu tập trang phục da 2013 của mình trên sàn diễn New york fashion week và tại các tuần lễ khác. Ở đó, chất liệu da bóng thoáng khí, cùng các thể loại đồ da nhuộm màu, đã cho ra đời một phong cách sang trọng quyến rũ, rất khác biệt trong mùa thời trang năm nay.

 

Đây có thể nói là một tin tốt lành đối với các tín đồ thời trang sinh sống tại các vùng có thời tiết nóng ẩm quanh năm, như ở miền Nam nước ta. Khi các kiểu đồ da vẫn luôn được thiết kế cho mùa đông lạnh, thì nay da đã được thể hiện một cách đa dạng ngay cả trong mùa hè ấm áp.

 

Đồ da cho mùa ấm

 

Đồ da cho mùa ấm có lối thiết kế mềm mại, gọn nhẹ và thoáng khí

 

Đồ da cho mùa ấm

 

Không chỉ mang lại sự khác biệt về thời tiết, đồ da còn thể hiện một vẻ đẹp lãng mạn mà rất khỏe khoắn cho người mặc

 

Đa dạng chủng loại.

 

Mặc dù da vẫn luôn là loại chất liệu “quyền lực” thể hiện sự mạnh mẽ, nổi loạn mang tính toàn cầu, thì trong mùa Xuân-Hè 2013, da lại được thể hiện một cách mềm mại, quyến rũ chưa từng thấy. Bên cạnh đó, sự đa dạng các thể loại kiểu dáng, tính năng của đồ da cũng được các nhà thiết kế thể hiện.

 

1. Đầm da

 

Đồ da cho mùa ấm

 

 BST của Jason Wu, Mandy Coon, và Alexander Wang tại Spring 2013 New York Fashion Week.

 

Điều đầu tiên và dễ dàng để có thể tiếp cận với đồ da cho mùa ấm năm nay là các loại váy áo da. Các bộ sưu tậpy da của Jason Wu, Mandy Coon, và Alexander Wang…đã cho thấy sự ứng dụng rõ nét của đồ da trong mùa Hè qua các thiết kế thoáng khí, cùng những đường cắt xẻ ở cổ áo, vai và cánh tay. Ngoài ra, phong cách đầm cut-out của Alexander Wang cũng là một cách tạo sự thông thoáng thú vị cho những ai sử dụng đồ da năm nay.

 

2. Đồ da nhuộm màu

 

Đồ da cho mùa ấm

 

BST của Reem Acra, rag & bone và Derek Lam tại Spring 2013 New York Fashion Week

 

Đặc trưng của mùa Xuân-Hè luôn không thể thiếu những sắc màu tươi tắn, và điều này vẫn không bị loại bỏ với xu hướng đồ da. Nếu ai đó vẫn nghĩ da luôn buồn tẻ và đơn điệu với hai màu nâu và đen thì nay nó đã được thay đổi. Da đã được xử lý thêm màu sắc, cho ra đời một sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai xu hướng Color block và Warm weather leather. Điều này có thể tìm thấy dễ dàng qua các bộ sưu tập của các nhà thiết kế Reem Acra, Rag & Bone, và Derek Lam.

 

3. Đồ da ton-sur-ton.

 

Đồ da cho mùa ấm

 

 BST của Michael Kors, Jeremy Scott và Proenza Schouler tại Spring 2013 New York Fashion Week.

 

Nếu với tình yêu dành cho đồ da của bạn thật sự mãnh liệt, thì hãy thử chọn sự kết hợp một cách đồng bộ các kiểu đồ đều bằng da. Điều này được thực hiện khá dễ dàng qua những gợi ý từ các bộ sưu tập của Michael Kors, Jeremy Scott, và Proenza Schouler…Tuy nhiên, phong cách này quả thật không dành cho những ai yếu tim, vì nó sẽ thật sự khuấy động cả bầu không khí xung quanh bạn, bởi một cô gái quá mạnh mẽ!

 

Tính ứng dụng phù hợp

 

Đồ da cho mùa ấm

 

 Đồ da vẫn luôn gắn bó với các tín đồ nhạc Rock, nay điều này đã trở nên phổ dụng hơn

 

Bên ngoài những bộ sưu tập trên các đường băng catwalk, các kiểu đồ da ứng dụng cho mùa ấm được thể hiện đa dạng trong các chủng loại trang phục ready-to-wear. Đồ da và cùng các loại đồ giả da cũng đều thề hiện tính ứng dụng rõ nét. Người mặc có thể dễ dàng tìm thấy sự kết hợp nhanh gọn, tiện lợi cho mình.

 

Đồ da cho mùa ấm

 

Đồ da cho mùa ấm

 

Đồ da cho mùa ấm

 

 Đồ da ready-to-wear, thích hợp cho dạo phố và công sở

 

Với sự xuất hiện của xu hướng đồ da cho mùa ấm, da không còn là loại chất liệu xa xỉ, cầu kỳ bị hạn hế trong tính năng sử dụng. Mà từ nay, da với vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn của nó đã mang đến một phong cách mới cho người mặc trong mùa Xuân-Hè 2013.

 

Đồ da cho mùa ấm

 

Đồ da cho mùa ấm

 

Phong cách đồ da trong mùa ấm 2012

 

Đồ da cho mùa ấm

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan