Đồ bơi – trang phục không thể thiếu trong mùa hè

22:11 29/08/2021

Cách giải nhiệt tốt nhất trong mùa hè là đi du lịch, tắm biển hoặc đơn giản nhất là tìm đến những hồ bơi gần nhà để …xả nóng! Hãy lựa chọn những bộ đồ bơi phù hợp với vóc dáng của mình để tăng thêm sự tự tin.

Share social

                          

    Đồ bơi! 

        

 trang phục không thể thiếu

trong mùa hè

  

 

 

Cách giải nhiệt tốt nhất trong mùa hè là đi du lịch, tắm biển hoặc đơn giản nhất là tìm đến những hồ bơi gần nhà để …xả nóng! Việc mặc đồ bơi thường khiến một số bạn gái cảm thấy ngại ngùng và thiếu tự tin. Hãy thay đổi ngay suy nghĩ tiêu cực này. Bởi nó là một thứ không thể thiếu khi đi bơi, hoặc không, bạn sẽ trở thành một người lạc lõng giữa đám đông với chiếc quần sort bó và áo hai dây khi xuống nước. Hãy lựa chọn những bộ đồ bơi phù hợp với vóc dáng của mình để tăng thêm sự tự tin.

Đồ bơi – trang phục không thể thiếu trong mùa hè

    

Xu hướng của đồ bơi năm nay là sự kết hợp của style vừa truyền thống vừa modern, bên cạnh đó các style phổ biến thông thường cũng được sử dụng rộng rãi.

   
Đặc biệt, những bộ bikini hai mảnh sẽ ít được sử dụng, vì vậy bạn hãy tham khảo những bộ đồ bơi bên dưới đây. Bộ sưu tập bao gồm các trang phục khá kín đáo giúp cho bạn thể hiện sự nữ tính mà lại tạo ra sự khác biệt với những người khác.

 

 

1. Cutting style

  


 Đồ bơi – trang phục không thể thiếu trong mùa hè
GUCCI                                 EMILIO PUCCI              MICHLE KORS

       
 
Trong số các trang phục bơi của season năm nay, kiểu đồ bơi nhận được sự yêu thích nhiều nhất là cutting style. Nó vừa mang dáng vẻ của những bộ đồ bơi một mảnh hiện nay nhưng vừa có điểm thu hút là làm nổi bật lên body của phái nữ, bên cạnh đó kỹ thuật cutting cũng là một trong những yếu tố nhận được sự chú ý của các bạn gái. Đặc biệt, nếu bạn muốn thể hiện một chút sexy hay muốn ấy được đường eo thon thả của mình thì cutting style chính là item mà bạn nên chọn. Cutting style làm nổi bật các body line của bạn thông qua các đường cắt từ xương mu cho đến eo, hơn nữa so với những bộ bikini khác với cutting style bạn cũng có thể đi dạo trên bãi biển một cách tự nhiên hơn, vì chúng có một điểm nổi bật là nhìn rất giống những bộ trang phục bình thường.

    
2. Sporty style


 
 Đồ bơi – trang phục không thể thiếu trong mùa hè
            LACOSTE       MICHLE KORS                               UNIQUE
 

Bạn hãy quên đi những style sporty chỉ mặc trong những lớp dạy bơi. Từ season năm ngoái những bộ đồ bơi một mảnh có kiểu giống như trang phục yếm đã được mọi người rất yêu thích, và nó cũng là một luồng gió mới về thời trang đồ bơi. Phần lớn những bộ đồ bơi ôm sát người giống như jumpsuit đã được thiết kế để giúp bạn có thể bơi một cách thoải mái, từ những style đơn giản như chiếc áo sơ mi choàng bên ngoài đến những item được thiết kế một cách sang trọng và đầy vẻ nữ tính với đường viền cổ áo được thiết kế theo hình chữ U. Màu sắc chủ yếu là những màu nguyên thủy hoặc màu xám, nhưng tốt nhất là bạn hãy chọn màu nào phù hợp với da của mình.

      

3. Style cổ điển

   

Đồ bơi – trang phục không thể thiếu trong mùa hè


   STELLA MACATNY                 DKNY                      DVF

    
 
Nói đến style cổ điển, người ta thường nhắc tới loại đồ bơi một mảnh từng thịnh hành vào những năm 70. So với những bộ bikini hở hang thì đồ bơi cổ điển mang vẻ đẹp mộc mạc này lại chiếm nhiều tình cảm của chị em phụ nữ. Từ những bộ đồ một mảnh có cổ cao biểu hiện những đường nét nữ tính vốn có của phái nữ đến những style sporty chỉ với dây đeo buộc ngang eo thôi cũng đủ làm nổi bật body line của bạn gái. Phần quần được thiết kế thêm những chi tiết phụ, nhưng không làm bạn cảm thấy nặng nề mà ngược lại, nó khiến bạn trông thật quyến rũ, đặc biệt, những khi dạo bộ trên bờ biển, với kiểu trang phục này, bạn không cần phải mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài nữa.

 

thời trang thời trang áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan