Ví Thời Trang Nữ Sablanca 5050WA0035 - Đen

Ví Thời Trang Nữ Sablanca 5050WA0035 - Đen

Thương hiệu: sablanca
Chất liệu da tổng hợp cao cấp, thiết kế thời trang. Kiểu dáng sang trọng, đường may chắc chắn, sắc sảo. Kích thước nhỏ gọn, chia làm nhiều ngăn chứa nhiều vật dụng cần thiết.
Giá tốt từ nơi bán: 400,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Da tổng hợp
Kích thước (Cao x Ngang x Rộng): 11x 20 x 3 (cm)
Số ngăn: 3 ngăn chính - 13 ngăn nhỏ
Đặc điểm: Da vân nổi, phom cứng
Sản xuất: Sablanca


Hướng dẫn bảo quản

- Không nên để sản phẩm bị thấm nước, ẩm ướt...để tránh sản phẩm bị phai màu, khô cứng.
- Nếu bị ướt, nên dùng vải khô thấm nước để nơi thoáng mát cho khô, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Không nên để sản phẩm gần nơi có nhiệt độ cao để tránh sản phẩm bị khô, nứt và bị biến dạng.
- Không nên dùng sức kéo mạnh hay đựng đồ quá nặng, tránh vật thô cứng nhọn làm trầy mặt sản phẩm.
- Không nên để sản phẩm tiếp xúc với bút màu, bút bi vì các vết này rất khó tẩy, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của sản phẩm.
- Nên thường xuyên dùng vải khô lau chùi các phần phụ kiện bằng kim loại để phần kim loại được sáng bóng và không đổi màu.

Thông tin thương hiệu

Sablanca là tên gọi tắt của Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Sablanca, một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016, trải qua bao thăng trầm Sablanca đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.

- Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với cái tên "made in Việt Nam"- sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.
- Logo mang thông điệp "Thành công của thương hiệu đến từ sự hài lòng và thỏa mãn của từng khách hàng, thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, tiện ích và thoải mái khi sử dụng, mẫu mã tinh tế mang hơi hướng thời trang quốc tế.” của Sablanca.

THÔNG TIN MUA SẮM