Điểm danh 5 sửa rữa mặt Drugstore dưới 300k nhưng cực kỳ hiệu quả

22:11 29/08/2021

Các sản phẩm sửa rửa mặt đến từ các thương hiệu Drugstore từ Âu đến Á chắc chắn sẽ giúp các bạn giải quyết được tất cả các vấn đề của da dầu, da , da mụn mà đảm bảo ko xót ví tẹo nào. Hãy cùng check - list với Cafestyle nhé!

Share social

Rửa mặt là bước chăm sóc da cơ bản nằm ngay trước chu trình dưỡng da nên muốn các sản phẩm sau đó không bị lãng phí thì bạn phải duy trì chúng một cách hiệu quả.

 

Điểm danh 5 sửa rữa mặt Drugstore dưới 300k nhưng cực kỳ hiệu quả


1. Sửa rữa mặt Senka - 225k


Đây là một trong những loại sữa rửa mặt drugstore được yêu thích và bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam. Nếu đã biết đến sữa rửa mặt Perfect Whip thì chắc chắn là biết đến Senka. Sữa rửa mặt của hãng thì quá đình đám và được chị em tin dùng rồi.  Hiện tại sữa rửa mặt Senka đang có các dòng :

Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay (Tuýp Trắng) - SRM làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông

- Sữa rửa mặt Kiêm Tẩy Trang Senka All Clear Double (Tuýp Xanh) - Tích hợp công dụng tẩy trang và SRM, dành cho mọi loại da.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Tạo Bọt (Tuýp Xanh) - Dành cho nàng da dầu

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In (Tuýp Hồng) - SRM ẩm mịn, dành cho da hỗn hợp thiên khô.

 

Điểm danh 5 sửa rữa mặt Drugstore dưới 300k nhưng cực kỳ hiệu quả


2. Sữa rửa mặt Laroche Posay - 175k


Nàng nào thường có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu nên chọn Laroche Posay Effaclar với khả năng làm sạch, giảm dầu thì quá hợp lý rồi.. Effaclar Gel có công thức được lựa chọn kĩ càng với các thành phần làm sạch sâu kết hợp ZinC trị mụn, sát khuẩn lành tính.

Sữa rửa mặt Laroche Posay nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất và bã nhờn dư thừa. Giảm khả năng hình thành mụn đầu đen, giảm bóng nhờn, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn hiệu quả đấy.

Điểm danh 5 sửa rữa mặt Drugstore dưới 300k nhưng cực kỳ hiệu quả
 

3. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Cleanser - 267k

 

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Cleanser luôn nằm trong top những loại sữa rửa mặt được các bác sĩ da liễu tin dùng nhiều nhất khi tư vấn dưỡng da. Sữa rửa mặt Cetaphil nhẹ nhàng làm sạch làn da của bạn, hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da bạn hay cân bằng độ pH bình thường, giảm thiểu tình trạng khô và kích ứng da. Không giống như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Cetaphil lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da mà không gây khô và khó chịu cho da.
 

Điểm danh 5 sửa rữa mặt Drugstore dưới 300k nhưng cực kỳ hiệu quả


Bạn có thể sử dụng Cetaphil 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất. Đối với sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, bạn có thể sử dụng theo 2 cách khi dùng khô (không dùng với nước) và khi dùng với nước.
 

4. Sữa Rửa Mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser - 290k

 

Em này là sản phẩm vừa làm mặt nạ bùn, vừa rửa sạch bụi bẩn và còn tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn và kiểm soát dầu thừa trên da. Thành phần chính của sữa rửa mặt Naruko này là lá tràm trà – một thành phần phổ biến mới được đưa vào làm nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm, có tác dụng to lớn đối với các vấn đề thường gặp ở da dầu mụn như lỗ chân lông to, mụn, dầu thừa…
 

Điểm danh 5 sửa rữa mặt Drugstore dưới 300k nhưng cực kỳ hiệu quả


Sữa Rửa Mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser thể sử dụng như mặt nạ bùn, giúp hút đi lượng dầu dư thừa, lấy đi bụi bẩn giúp lỗ chân lông thông thoáng, làm se cồi mụn và cuốn theo mụn cám, mụn đầu đen khó ưa, làm xẹp các đốm mụn nhỏ, giảm kích ứng đỏ tấy do mụn gây nên. Em này có chứa các hạt scrub li ti lấy đi lớp sừng già và tế bào chết khô cằn trên da, trả lại cho bạn làn da tươi mới láng mịn, không còn sần sùi thô ráp, tăng độ đàn hồi cho da, làm sáng da.
 

5. Sữa rửa mặt Laneige Multi Deep Clean Cleanser Miniature - 170k


Đây là một loại sữa rửa mặt đa năng với công dụng tẩy trang nhẹ, tẩy tế bào chết dịu nhẹ và rửa mặt cùng trong 1 sản phẩm.

Điểm danh 5 sửa rữa mặt Drugstore dưới 300k nhưng cực kỳ hiệu quả

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Laneige Miniature Multi Deep-Clean Cleanser chiết xuất từ nhựa của quả đu đủ xanh và quả việt quất, giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, kem chống nắng , bụi bẩn, tế bào da chết nhẹ nhàng, giúp mang đến làn da trông tươi sáng và mịn màng. chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan