Đẹp cùng Denim Jeans

22:11 29/08/2021

Item denim jeans nổi lên và trở thành trang phục không thể thiếu của các bạn mê thời trang. Các bạn mê thời trang luôn cho thấy sự quan tâm với các thiết kế đặc biệt và mạnh bạo,...

Share social

Item denim jeans nổi lên và trở thành trang phục không thể thiếu của các bạn mê thời trang . Các bạn mê thời trang luôn cho thấy sự quan tâm với các thiết kế đặc biệt và mạnh bạo, hãy cùng tôi tìm hiểu về cách tận dụng và phối đồ đầy tinh tế của họ trong mùa này nhé!

 

Nữ tính chân váy với sơ mi denim

 

Đẹp cùng Denim Jeans

 

Sơ mi denim đúng là item rất nổi và thịnh hành. Điểm khiến nó được chú ý trong mùa này chính là sự hồi sinh của thời trang jeans của thập niên 90. Sự phối hợp quần và áo đều là jeans cả mặc dù được cho là hơi quê mùa nhưng bây giờ thì nó sẽ tạo cho bạn một sắc thái mới vì sự thay đổi đầy khác biệt về chất liệu cũng như tông màu. Đặc biệt, kiểu phối với chân váy sẽ đem lại cho bạn sự đáng yêu, sành điệu và thanh lịch đấy!

 

Denim thời trang overall

 

Đẹp cùng Denim Jeans

 

Item mà các NTK chú ý trong mùa này chính là kiểu overall với thời trang vintage của thập niên 90. Giờ nó quay lại với nhiều phong cách hơn chẳng hạn như denim xanh nhạt, xanh tràm , xanh dương, chúng sẽ đem lại cho bạn cảm giác cổ điển trên các trang phục như quần soọc, quần jeans xắn ống, chân váy, v.v…

 

Sự thay đổi hoàng tráng của quần soọc denim

 

Đẹp cùng Denim Jeans

 

Ưu điểm lớn của denim jeans chính là sự đa dạng nhiểu kiểu phối. Trong mùa này, quần soọc denim với những mẫu thiết kế overall hết sức tự nhiên đang là xu thế chung của giới thời trang . Nếu phối với nón snapback và áo thun rũ, rộng thì các bạn đã hoàn thiện phong cách thời trang thể thao rất thời thượng; nếu đi cùng sơ mi in họa tiết hoa thì nó lại cho bạn cảm giác thật rực rỡ. Cách phối áo khoác xanh với áo jeans trắng luôn là sự thân thiết mà chúng ta không bao giờ thấy lạ lẫm cả.

 

Destroyed jeans phong cách vintage sành điệu

 

Đẹp cùng Denim Jeans

 

Tapered jeans đại diện tiêu biểu cho vintage denim, càng hướng xuống, ống quần lại ôm gọn vào chân, phong cách này rất tự nhiên nên hãy chọn nó để bạn trông thật thon gọn nha. Item denim khi kết hợp với item tông màu sáng hay tông trắng sẽ cho bạn sự trẻ trung và tươi tắn hơn nhiều.

 

Thiết kế độc đáo với khung màu color block

 

Đẹp cùng Denim Jeans

 

Tương tự với kiểu đang thịnh hành gần đây nhưng khung màu lại khác, kiểu deim với thiết kế color block tạo sắc thái khác đã được các bạn mê thời trang chú ý nhiều lắm. Với những bạn thích style độc đáo thì không chỉ áo khoác mà quần cũng như đầm liền đều được tận dụng, nó đem lại cho bạn sự trang nhã khó mà chối từ được.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang áo thun áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan