Connspeed SMB3

Connspeed SMB3

Giá tốt từ nơi bán: 1,389,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công Ty TNHH-TM Liên Hiệp Mo Bi

 

Connspeed SMB3 là dòng sản phẩm smartphone hướng đến đối tượng người dùng tầm trung. Thiết bị nổi bật với bộ xử lý lõi kép Dual-Core 1.3 GHz, RAM 256MB, bộ nhớ trong 512MB cùng camera 2 Megapixels. Bên cạnh đó, với việc tích hợp 2 Sim sẽ đem đến cho người dùng nhiều lợi ích hơn khi sử dụng. Tuy không sở hữu bộ cấu hình khủng như các dòng điện thoại cao cấp nhưng Connspeed SMB3 vẫn đáp ứng tốt các hoạt động giải trí thông dụng của bạn như lướt web, nghe nhạc, xem phim và truy cập kho ứng dụng khổng lồ từ hệ điều hành Android. Với một mức giá phải chăng, Connspeed SMB3 sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho nhiều đối tượng người dùng.

Màn hình HVGA 4.63"

Với màn hình kích thước lớn và độ phân giải đạt 480 x 800 pixels, Connspeed SMB3 sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái với không gian thao tác rộng rãi và hình ảnh với chất lượng cao. Màn hình 4.63” tạo sự dễ dàng khi nhắn tin hay chơi games, cầm vừa vặn trong lòng bàn tay, đem lại cảm giác an toàn khi sử dụng.

Trang bị hệ điều hành cao cấp Android 4.2.2

Không chỉ mang giao diện thân thiện, điện thoại Connspeed SMB13 còn sở hữu những tính năng ưu việt hơn thế hệ trước khi được cập nhật hệ điều hành Android 4.2.2. Hệ điều hành này mang tính trực quan khi sử dụng, bổ sung thêm các tính năng quản lý dữ liệu, tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, bạn có thể truy cập kho ứng dụng Google Play khổng lồ với vô số các games và phần mềm lý thú mà bạn có thể tải về bất cứ lúc nào.

Vi xử lý Dual-Core 1.3 GHz

Sản phẩm sử dụng CPU MediaTek - MT6572 Dual-Core 1.3GHz, RAM 256MB, bộ nhớ trong 512MB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài) giúp xử lý tốt các thao tác đồng thời cho chạy ứng dụng khá mượt mà. Dù là lướt web hay chơi game, Connspeed SMB3 đều sẽ khiến bạn hài lòng với khả năng vận hành ổn định của máy.

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng

Điện thoại Connspeed SMB3 hỗ trợ sử dụng 2 sim 2 sóng với danh bạ không giới hạn, giúp bạn linh hoạt hơn giữa công việc và cuộc sống cá nhân; tiết kiệm hơn khi bạn tận dụng các gói cước khuyến mãi và vùng phủ sóng rộng của các nhà mạng khác nhau.

Hai camera mặt trước và sau

Với camera chính 2.0 MP, bạn có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ. Trong khi đó, camera phụ 0.3MP phía trước đóng vai trò như 1 chiếc webcam tiện dụng khi thực hiện video-call hoặc khi bạn muốn chụp hình chân dung.

Khả năng kết nối Internet dễ dàng

Hãy cùng Connspeed SMB3 tận hưởng khả năng lướt web siêu tốc nhờ kết nối Wifi bên cạnh kết nối cơ bản GPRS. Bạn có thể dễ dàng trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, vào các trang web yêu thích… với bạn bè qua MSN, Yahoo hay Facebook. Đồng thời, thỏa thích tải hàng trăm ngàn ứng dụng trên Google Play với kho âm nhạc, game, phim ảnh, sách, ... khổng lồ!

THÔNG TIN MUA SẮM