Đến cuối con đường

22:11 29/08/2021

Tôi và em không phải mối tình đầu của nhau. Chúng tôi đến với nhau sau những mối tình tan vỡ. Tôi quan niệm về lý thuyết tình yêu : - Tình yêu là phải hai người cùng chung bước!...

Share social

Tôi và em không phải mối tình đầu của nhau. Chúng tôi đến với nhau sau những mối tình tan vỡ. Tôi quan niệm về  lý thuyết tình yêu:

 

- Tình yêu là phải hai người cùng chung bước!
- Là nắm chặt tay nhau đi qua bão giông!
- Là thương nhau qua những ngày sóng gió!
- Là không rời nhau khi bất đồng gõ cửa!
- Là ở cạnh nhau đến cuối con đường!

 

Một lý thuyết tưởng chừng đơn giản nhưng  thực tế không như tôi nghĩ. Tôi bắt đầu hành trình tìm một người đi đến cuối con đường từ khi con tim mở cửa lần đầu tiên, rồi nó khép lại … Tôi vẫn kiên trì  để tìm  người  vợ lý tưởng có thể : cùng tôi chung bước, nắm chặt tay tôi cùng vượt qua khó khăn, không rời xa tôi khi có những bất đồng... Và trả qua bao mối tình thất bại, tôi gặp em . Em là người giúp tôi thực hiện lý thuyết về tình yêu của mình một cách dễ dàng so với những mối tình trước. Có lẽ lý thuyết về tình yêu chỉ trở nên phức tạp nếu chúng ta chưa gặp được người thích hợp.

 

Mỗi khi tôi vui, mỗi khi tôi buồn và mỗi khi tôi gặp phải khó khăn, áp lực, em điều ở bên cạnh tôi. Tôi nhận ra rằng , em là người sẽ cùng tôi đi đến cuối con đường… Trên con đường của tôi đi , không thể vắng em được. Tôi quyết định cầu hôn em  và tôi vô cùng hạnh phúc khi em đồng ý. Bộ ảnh cưới là khoảng khắc thể hiện tình yêu ngọt ngào nhất của tôi và em.

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường    

 

Đến cuối con đường

 

Đến cuối con đường

 

Tôi yêu em và tôi luôn nguyện với lòng : “ Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra , tôi sẽ nắm chặc tay em đi đến cuối con đường và cùng nhau viết lên một câu chuyện tình yêu thật đẹp về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Thái Ngọc

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan