Đèn bắt muỗi "chất nhất quả đất" với giá chỉ 29,000đ

22:11 29/08/2021

Đèn ngủ hình nấm "chất nhất quả đất", siêu diệt muỗi vừa có thể dùng làm đèn ngủ vừa có tác dụng bắt và diệt muỗi. Đặc biệt giảm giá chỉ còn có 29,000đ

Share social

Đèn ngủ hình nấm "chất nhất quả đất", siêu diệt muỗi vừa có thể dùng làm đèn ngủ vừa có tác dụng bắt và diệt muỗi. Đặc biệt giảm giá chỉ còn có 29,000đ.

 

Nếu bạn chưa từng một lần trải nghiệm các giác khi mua hàng online thì đây chắc chắn là cơ hội mà bạn không thể bỏ qua. Trong sự kiện giá sốc ưu đãi tháng này trên Yes24, khách hàng sẽ mua được những sản phẩm cực kỳ hấp dẫn với mức giá chưa tới một trăm nghìn đồng.

 

Đèn bắt muỗi "chất nhất quả đất" với giá chỉ 29,000đ

 

Đèn bắt muỗi "chất nhất quả đất" với giá chỉ 29,000đ

 

Đèn ngủ hình nấm siêu diệt muỗi vừa có thể dùng làm đèn ngủ vừa có tác dụng bắt và diệt muỗi, loại côn trùng gây hại cho sức khỏe con người. Thiết bị dùng vào buổi tối, sử dụng điện 220V. Bóng đèn có tác dụng phát ra ánh sáng nhẹ để thu hút muỗi, lưới sắt bên trong dẫn điện sẽ tiêu diệt muỗi ngay lập tức. Đồng thời sản phẩm rất an toàn, không tạo ra tiếng kêu so với dùng vợt điện, không tạo ra mùi hương khó chịu như sử dụng nhang muỗi và tiết kiệm hơn so với phương pháp dùng thuốc phun. Hình dáng của chiếc đèn này rất nhỏ gọn, tiện dụng, dễ sử dụng, dễ di chuyển. Đặc biệt hơn cả là mức giá chỉ có 29,000đ mà thôi. Với mức giá rẻ bèo như vậy, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội để mua sản phẩm này đúng không?

 

 

Đèn bắt muỗi "chất nhất quả đất" với giá chỉ 29,000đ

 

Bộ nồi quánh chảo cao cấp không dính HappyCook được Yes24 gửi đến khách hàng trước đó với giá chỉ có 85,000đ

 

 

Đèn bắt muỗi "chất nhất quả đất" với giá chỉ 29,000đ

    

Trước đó, Yes24 cũng đã mang đến cho khách hàng sản phẩm Ba lô thời trang và hiện đại với giá chỉ 24.000đ

 

 

Không dừng lại ở đó, khi truy cập vào Yes24.vn, bạn còn nhận được coupon mua hàng miễn phí. Xem chi tiết tại đây!

 

Nhanh tay click ngay vào đây để xem chi tiết chương trình, và mang về cho mình những sản phẩm giá trị với mức giảm giá siêu khủng, đặc biệt là bộ 3 nồi chảo HappyCook với giá chỉ 85k nhé!

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan