Dàn diễn viên chủ lực của "Descendants of the Sun"

22:11 29/08/2021

Diễn viên tham gia bộ phim “Descendants of the Sun” đã được xác định gồm Song Joong Ki, Song Hye Gyo và Jin Gu, Kim Ji Won. “Descendants of the Sun” là câu chuyện nói về giá trị cuộc sống thông qua những nhân vật là các y bác sĩ với các quân nhân trẻ...

Share social

Dàn diễn viên chủ lực của "Descendants of the Sun"

 

Hình ảnh = NEW

 

Diễn viên tham gia bộ phim “Descendants of the Sun” đã được xác định gồm Song Joong Ki, Song Hye Gyo và Jin Gu, Kim Ji Won.

 

“Descendants of the Sun” là câu chuyện nói về giá trị cuộc sống thông qua những nhân vật là các y bác sĩ với các quân nhân trẻ luôn mơ về thành công và tình yêu trong môi trường sống khắc nghiệt nơi xa lạ. Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ mang đến ‘phản ứng hóa học’ siêu cấp của hai nhân vật bác sỹ Kang Moyeon quyến rũ với Đội trưởng phái quân nước ngoài trực thuộc Lực lượng đặc biệt.

 

Song Joong Ki sẽ kết thúc đợt huấn luyện trong quân đội và xuất ngũ vào ngày 26 tháng 5, sau đó, anh dự định sẽ tham gia quay phim sau khi kết thúc quá trình chuẩn bị đầy đủ cho tác phẩm. Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng đang hoạt động hết công suất cho công tác không chỉ ở Hàn mà cả Trung  Quốc với năng lực diễn xuất tuyệt vời xứng tầm với danh hiệu “Nữ thần Hallyu”. Tôi đang rất mong tin casting của hai diễn viên này cho phim “Descendants of the Sun” đấy nhé!

 

Ngoài ra, “Descendants of the Sun” dự kiến được lên sóng trên đài KBS vào khoảng giữa năm của năm 2015.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Dàn diễn viên chủ lực của "Descendants of the Sun"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan