Đầm xinh cho tiệc cuối năm

22:11 29/08/2021

Tết đến rồi, đây là thời điểm cho những buổi tiệc cuối năm, tất niên, tiệc năm mới, tiệc công ty, tiệc gia đình…hẳn là các bạn sẽ bận rộn mua sắm áo đầm cho các cuộc gặp gỡ và hẹn hò...

Share social

Đầm xinh cho tiệc cuối năm

 

 


Tết đến rồi, đây là thời điểm cho những buổi tiệc cuối năm, tất niên, tiệc năm mới, tiệc công ty, tiệc gia đình…hẳn là các bạn sẽ bận rộn mua sắm áo đầm cho các cuộc gặp gỡ và hẹn hò. Trong những ngày đặc biệt này phải “tân trang” cho mình thật ấn tượng và khác biệt so với mọi ngày chứ. Hãy cùng shopping với Yes24 nhé!


Nếu là người yêu thích phong cách lãng mạn, bạn hãy thử xem qua thời trang Shalala như những kiểu có tông màu nhạt, hoặc váy ngắn duyên dáng, hoặc đầm liền mini.


Chiếc đầm quyến rũ thứ hai là phong cách mà các bạn nữ yêu thích nhất, hãy chọn cho  mình loại có những họa tiết hoa văn táo bạo để mang lại sự tự tin cho bạn trong ngày đặc biệt. Bạn cũng có thể chọn đầm rộng chất liệu dệt kim hợp với vóc dáng của mình hoặc bằng lông thú, nó rất hợp trong tiết trời lạnh giá đầu Xuân đấy!

 

 

Đầm xinh cho tiệc cuối năm

 


 
1. Đầm dịu dàng


Đầm dịu dàng là thời trang ưa chuộng có thể mặc được vào ngày thường của các cô gái lãng mạn. Với đầm mini có tông màu lam sẽ đáng yêu hơn cho những cô nàng chân dài, bạn muốn sống động thì hãy chọn đầm chất liệu chiffon sáng bóng, đầm trắng thì giống như tuyết mùa đông kết hợp với áo khoác hoặc áo hoa văn sặc sỡ trông cũng đáng yêu. Và bạn đừng quên kèm theo vài món trang sức nhỏ cùng với  mái tóc xoăn dài nhé.

 

 

Đầm xinh cho tiệc cuối năm
 REBECCA TAYLOR                  BOTTEGA BENETA                   ZAC POSEN

 


2. Đầm gợi cảm


Một trong những kiểu đầm gợi cảm được lựa chọn nhiều nhất là đầm nhung kẻ. Bạn có thể lựa chọn những kiểu đầm liền ôm sát người, với các họa tiết ngẫu hứng như da báo, hoa văn nhiều màu sắc, hay những họa tiết lấp lánh giống như đá quý hoặc trang kim. Khi lựa chọn chiếc đầm lộng lẫy phù hợp với bữa tiệc thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành nữ hoàng của bữa tiệc ấy.


Loại vải nhung này nên kết hợp màu sắc thay vì chỉ 1 màu duy nhất, có thể là màu nâu vàng tao nhã lịch sử trên nền đen sang trọng, hoặc màu sắc sặc sỡ mang lại sự tự nhiên.

 

Đầm xinh cho tiệc cuối năm

DOLCE & GABBANA                     BLUE MARINE                      ISAAC MIZRAHI


 

3. Đầm độc đáo


Một chiếc đầm làm bằng lông thú rất hợp với để hòa vào không khí của mùa đông, hay dù là 1 chiếc đầm liền ngắn bằng chất liệu len cũng mang lại cảm giác mềm mại nhưng nổi bật, độc đáo nhất trong mùa đông này. Đặc biệt là sự kết hợp những chiếc đầm liền xòe, ngắn, tưởng như  không mặc gì bên trong, kết hợp với đôi giày ống cao đến đầu gối vừa gọn, và cũng không kém phần nổi bật. Chúng ta hãy thử xuất hiện với cảm giác đồng bộ qua sự kết hợp duyên dáng 1 hay 2 sắc màu.

 

Đầm xinh cho tiệc cuối năm

MICHEL KORS                         LIULIEN MACDONALD                 JILL STUART

 

 

 

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan