Đắm chìm trong thế giới cổ tích

22:11 29/08/2021

2 truyện dài dành cho thanh thiếu niên được Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành gần đây sẽ mang đến cho độc giả những trải nghiệm hấp dẫn. Ở đó, không chỉ trẻ con mới thấy thú vị...

Share social

2 truyện dài dành cho thanh thiếu niên được Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành gần đây sẽ mang đến cho độc giả những trải nghiệm hấp dẫn. Ở đó, không chỉ trẻ con mới thấy thú vị mà cả người lớn cũng sẽ bất ngờ trước những tình tiết được đưa ra.

 

LỜI NGUYỀN HOA TABAN

 

Đắm chìm trong thế giới cổ tích

 

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân, sinh 1987 tại Kbang, Gia Lai.
Email: [email protected]
Các sách đã xuất bản:
Nhật kí mèo Liggen (Truyện dài dành cho thiếu nhi - NXB Kim Đồng 2012)
Thể loại: truyện dài
Đối tượng: thiếu niên
Khổ sách: 13 x 20 cm
Số trang: 148 trang
Giá bìa: 33.000đ
Phát hành: tháng 7/2014

 

Có một loài hoa mang tên Taban ở vương quốc Ánh Sáng mà mỗi khi đắm chìm trong màu xanh thiên thanh mê dại ấy, người ta nghĩ đến ngay truyền thuyết anh hùng Taka với thanh gươm rồng và chú rồng một mắt Kaban chiến đấu chống lại quái vật A-ma-la. Sau khi đánh bại quái vật và đẩy lùi hắn về thế giới bóng đêm, Taka và rồng Kaban đã hóa thành những bức tượng pha lê. Máu của họ hòa quyện vào nhau tạo thành loài hoa Taban có màu xanh da trời lấp lánh như những hạt sương. Linh hồn của họ đã hóa thân vào viên pha lê mắt rồng và thanh gươm rồng. Hàng nhiều thế kỷ sau, quái vật A-ma-la thức dậy cùng với những kẻ hiếu chiến đến từ Mặt Trăng Đỏ do bá tước Râu Dài đứng đầu để xâm chiếm các hành tinh trong dải Ngân Hà. Lúc này lời nguyền hoa Taban đã ứng nghiệm: “Nếu một ngày bóng tối quay trở lại vương quốc Ánh Sáng thì những cánh hoa xanh sẽ nhuộm thắm đất trời. Có hai thiếu niên được lựa chọn từ các vì tinh tú sẽ tìm thấy linh hồn hoa Taban và ngươi sẽ phải trở về bóng đêm vĩnh hằng. Rồi người sẽ quay trở lại…”

 

Loài hoa trong truyền thuyết chỉ mọc ở vùng đất của vương quốc Ánh Sáng và khi hoa Taban xuất hiện cũng chính là thời khắc lời nguyền hoa Taban linh nghiệm.

 

HÒN ĐẢO BAY

 

Đắm chìm trong thế giới cổ tích

 

Tác giả: Nguyễn Hoàng Vũ, sinh năm 1988, tại Nha Trang.
Email: [email protected]
Các sách đã xuất bản:
- Hổ châu Á và sư tử châu Phi (tập truyện teen, NXB Kim Đồng, 2012)
- Ở trọ Sài Gòn (truyện dài teen, NXB Trẻ, 2013)
Thể loại: truyện dài
Đối tượng: thiếu niên
Khổ sách: 13 x 20 cm
Số trang: 216 trang
Giá bìa: 45.000đ
Phát hành: tháng 7/2014

 

Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó bạn có dịp sang chơi ở một thế giới khác rất đẹp, nhiều bất ngờ và hấp dẫn như Hòn Đảo Bay. Khi bạn lỡ ăn một chùm nho biết nói mà trở thành tội phạm bị truy nã toàn quốc; chuyện thấy những con bò chỉ to bằng con gà, con gà lại to như ngôi nhà và xứ sở dưới đáy giếng dành cho những người bị lưu đày vì lỡ trộm vài cây kim băng… rất ngộ nghĩnh và hấp dẫn phải không? Ở đó loài gà có nhiệm vụ xách nước tưới những cây nho biết đi. Những con bò thì có quyền đến ở trong bất cứ ngôi nhà nào của con người. Tất cả mọi loài đều nói chung một thứ tiếng, chỉ riêng loài bò tót bị tướt đi tiếng nói vì dám ngang nhiên uống nước của loài người. Thức ăn chính là nước và những gói dược liệu mà phải trả lời đúng câu hỏi để có chứ không thể mua. Và nếu ai giải được bài toán của học sinh cấp hai thì sẽ trở thành phò mã… Rất nhiều điếu hấp dẫn và đặc biệt phải không nào?

 

Hãy thử một lần phiêu lưu vào thế giới của 2 quyển sách trên để biết đâu bạn sẽ vơi đi những muộn phiền của hiện tại!

 

Đắm chìm trong thế giới cổ tích

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan