Giày thể thao Tenis  X Pro Phantom  màu nâu - XP1401

Giày thể thao Tenis X Pro Phantom màu nâu - XP1401

Thương hiệu: Prowin
Giá tốt từ nơi bán: 599,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

Sau nhiều năm nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt với sự góp ý chia sẻ của Quý khách hàng cho những dòng sản phẩm mới, cùng với việc thừa hưởng từ thiết kế, công nghệ sản xuất giày thể thao xuất khẩu cho các thương hiệu lớn trên Thế giới, Công ty Nam Bình tiến hành sản xuất dòng sản phẩm giày thể thao cao cấp.
Nay Công ty trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng dòng sản phẩm X-Pro “Play To Win”, dùng cho thi đấu và luyện tập chuyên nghiệp bộ môn Tennis, Bóng chuyền, Cầu lông.
1. Thông tin sản phẩm:
1.1. Mũ giày được làm từ chất liệu PU/Top mesh là những chất liệu thông thoáng, không gây dị ứng với da chân, không gây hôi chân, thân thiện với môi trường. PU sẽ tự hủy sau một thời gian bỏ ra môi trường. 
1.2. Lót mũ giày được làm từ chất liệu lưới “Mery Mesh”, rất thoáng, mềm mại và nhẹ, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. 
1.3. Lót đế giày được định hình ôm sát theo chân, và có nhiều lỗ thông hơi thoáng mát. Lót giày được làm tách rời rất dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Người sử dụng có nhiều mồ hôi chân, có thể thay miếng lót tẩy bằng miếng lót quế, giúp ấm chân và trị bệnh hôi chân khi mang giày. 
1.4. Đế giày được cấu tạo 2 lớp. Lớp đế giữa được làm bằng đế IP, rất nhẹ, có độ dàn hồi cao, tạo độ nẩy cho các bước di chuyển khi thi đấu. Đế ngoài được làm bằng cao su, chịu được sự mài mòn cao, bám mặt sân, tạo thế vững chắc cho vận động viên trong thi đấu.
1.5. Giày được phối màu theo xu hướng thời trang, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng phù hợp cho từng lứa tuổi.

THÔNG TIN MUA SẮM