Cropped Pants (quần cắt gấu)

22:11 29/08/2021

Cropped pants – kiểu quần lửng cắt gấu được ưa chuộng khoảng 3 năm trước, đang có xu hướng trở lại trong mùa hè năm nay.

Share social

Cropped pants (quần cắt gấu)

 

 

 

Cropped Pants (quần cắt gấu)

 

Cropped pants – kiểu quần lửng cắt gấu được ưa chuộng khoảng 3 năm trước, đang có xu hướng trở lại trong mùa hè năm nay.  Khai mào là các thiết kế trong BST của những hãng thời trang nổi tiếng như nhà thiết kế Alexander - NewYork, hãng Miucccia Prada ở Milan,…tạo nên làn sóng phong cách thời trang Cropped pants.  Prada vẫn trung thành với các style cổ điển, đơn giản, Valencia chú trọng vào thiết kế có màu sắc tươi sáng, phần lớn là tông màu neon, nhà thiết kế nổi tiếng Alexander lại cho ra các bộ set đi cùng cropped pants ấn tượng, tươi trẻ.


Các kiểu áo Rollup với những đường viền hoa văn, chất liệu và màu sắc khác nhau ở mỗi phần áo, tạo cảm giác như nó mang lại cảm giác xa xưa và cũng rất hiện đại.


Cropped trẻ trung năng động hơn khi kết hợp với găng tay mỏng, Cropped kết hợp áo cùng màu là phong cách chính của năm nay, nó khiến cơ thể bạn trông cao ráo và mềm mại hơn, chất liệu phuy bóng mỏng nhẹ để lớp vải dính sát vào đôi chân mỏng manh tạo vẻ quyến rũ gợi cảm.

 

Cropped Pants (quần cắt gấu)

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan