Nước hoa hồng Byphasse dành cho da nhạy cảm chiết xuất lô hội

Nước hoa hồng Byphasse dành cho da nhạy cảm chiết xuất lô hội

Thương hiệu: Byphasse
Thông tin sản phẩm: Nước hoa hồng Byphasse còn gây ấn tượng với các thành phần tự nhiên lành tính, Glycerin dưỡng ẩm và 4 KHÔNG - không cồn, không chất tạo màu, không làm khô da và không nhờn dính. Texture trong veo, thấm nhanh và an lành đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mới. Nước hoa hồng của ByPhasse rât thích hợp cho những bạn thích một loại nước hoa hồng làm sạch hiệu quả các bụi bẩn hay các lớp makeup còn sót lại mà vẫn dịu nhẹ không gây kích ứng cho da, và có thể xài được lâu vì dung tích 500 ml. Công Dụng: Nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ dầu thừa và những chất cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Làm dịu da, se da, các lỗ chân lông được cải thiện và bớt thô hơn. Hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm sạch hoàn toàn trong khi các loại sữa tẩy trang thông thường không lấy đi hết được Cân bằng da, làm mềm vùng da khô và kiểm soát lượng dầu thừa cho vùng da tiết nhiều dầu Cải thiện tình trạng da mụn, hạn chế bỏ mụn hiệu quả. Dưỡng ẩm để duy trì vẻ mềm mại, tươi sáng cho da.. Làm dịu vết cháy nắng, côn trùng cắn, đỏ mẩn, làm mềm các vùng da khô ráp trên toàn cơ thể. Khi thoa lên da , có cảm giác mát rượi,không rát da, không khô da hay nhờn dính , da mềm và sạch, đáp ứng tốt khả năng làm sạch và mềm da.
Giá tốt từ nơi bán: 200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Byphasse Là công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc hàng đầu Tây Ban Nha. Có trụ sở chính tại Barcelona, các sản phẩm của Byphasse rất được người tiêu dùng các nước khối EU ưa chuộng bởi chất lượng tốt và độ thân thiện với môi trường cao. Năm 1999 Công ty Byphasse đã cho ra đời dòng sản phẩm dành cho làm đẹp vào được đón nhận khắp nơi, và năm 2011 các sản phẩm của công ty mang thương hiệu Byphasse đã có mặt trên 50 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Châu Phi, Châu Á, Mỹ và có trên 100 sản phẩm.

Thông tin sản phẩm:
Nước hoa hồng Byphasse còn gây ấn tượng với các thành phần tự nhiên lành tính, Glycerin dưỡng ẩm và 4 KHÔNG - không cồn, không chất tạo màu, không làm khô da và không nhờn dính. Texture trong veo, thấm nhanh và an lành đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mới. Nước hoa hồng của ByPhasse rât thích hợp cho những bạn thích một loại nước hoa hồng làm sạch hiệu quả các bụi bẩn hay các lớp makeup còn sót lại mà vẫn dịu nhẹ không gây kích ứng cho da, và có thể xài được lâu vì dung tích 500 ml. 

Công Dụng:
- Nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ dầu thừa và những chất cặn bã nằm sâu bên trong lỗ chân lông.
- Làm dịu da, se da, các lỗ chân lông được cải thiện và bớt thô hơn.
- Hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm sạch hoàn toàn trong khi các loại sữa tẩy trang thông thường không lấy đi hết được
- Cân bằng da, làm mềm vùng da khô và kiểm soát lượng dầu thừa cho vùng da tiết nhiều dầu
- Cải thiện tình trạng da mụn, hạn chế bỏ mụn hiệu quả.
- Dưỡng ẩm để duy trì vẻ mềm mại, tươi sáng cho da..
- Làm dịu vết cháy nắng, côn trùng cắn, đỏ mẩn, làm mềm các vùng da khô ráp trên toàn cơ thể.
- Khi thoa lên da , có cảm giác mát rượi,không rát da, không khô da hay nhờn dính , da mềm và sạch, đáp ứng tốt khả năng làm sạch và mềm da

Sensi-Fresh Toning Lotion (Màu xanh lá) - Dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng: Chiết xuất lô hội (Aloe Vera) giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da mẫn cảm, cho da mặt của bạn tươi mát và rạng rỡ hơn. Da của bạn được kháng khuẩn, làm dịu da, sẵn sàng cho bước dưỡng tiếp theo.

Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi tẩy trang và rửa mặt, Cho một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, lau nhẹ lên mặt và cổ. Dùng mỗi ngày vào sáng và tối.

THÔNG TIN MUA SẮM