Cropped Item! Càng ngắn càng đẹp!

22:11 29/08/2021

Bạn biết gì về Cropped Item? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Share social

 

Cropped Item! Càng ngắn càng đẹp!


Bạn biết gì về Cropped Item? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!


Người ta thường nói, “Người ăn mặc sành điệu sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến thời tiết”. Gần đây chắc các bạn cũng thấy giới trẻ thường xuyên diện những chiếc áo cropped trẻ trung kết hợp với váy ngắn trong bất kể là mùa đông hay mùa hè. Thời trang cropped xuất hiện ở khắp nơi, và xu hướng càng ngày càng ngắn hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các loại cropped item- càng ngắn càng đẹp này nhé!!
Quý cô thanh lịch với Jacket Cropped!!
Chắc các bạn cũng biết đến chiếc jacket ngắn cực kỳ nổi bật mà phu nhân Jacqueline Kennedy đã từng mặc? Rất nhiều các nhà thiết kế đã đưa ra nhiều ý tưởng mới dựa trên mẫu áo của thập niên 60, 70 ấy. Để jacket thêm thanh lịch và hiện đại, người ta còn đính thêm nhiều biểu tượng sinh động lên áo. Nhà thiết kế John Galliano của Christian Dior đã thiết kế kiểu áo suit cropped của Dior cho phu nhân tổng thống Pháp Carla Bruni và đã đạt được kết quả không ngờ tới. Loại Jacket Cropped có phong cách quý phái làm tăng sự thanh lịch và vẻ nữ tính, càng đẹp hơp khi kết hợp với skirt có chiều dài đến đầu gối. Trang phục này được rất nhiều phụ nữ ưa thích, phù hợp để mặc nơi công sở hoặc đi hội họp.

 

Cropped Item! Càng ngắn càng đẹp!

 Michaelkor , Chritian Dior

 

Găng tay - bạn thân của Outer Cropped!


Thời gian gần đây, phần lớn áo khoác ngoài như Coat, Jacket đều có xu hướng thiết kế dạng cropped. Ưu điểm của mẫu mã cropped là giúp cơ thể thêm gọn gàng hơn, làm giảm cảm giác nặng nề vốn có của áo khoác ngoài, nhưng những kiểu dáng thiết kế khá mỏng manh này không phải lúc nào cũng phù hợp với thời tiết. Ngay khi các sản phẩm outer cropped xuất hiện thì các sản phẩm như giày bốt và găng tay cũng thịnh hành không kém, với hàng loạt các loại găng tay bằng len, da, lụa...
Bạn có thể chọn loại găng tay hở ngón, hoặc những loại găng tay da cao cấp. Nếu muốn tạo phong cách độc đáo hơn, bạn có thể tìm mua găng tay ngắn và có nhiều màu sắc của Marni hay găng tay da cá tính của Christian Dior.

 

Cropped Item! Càng ngắn càng đẹp!

Marni , Desquare 2, Christian Lacroix

 

Cropped - Bí quyết trẻ hóa thời trang áo da, áo lông


Có một chất liệu luôn được phụ nữ ưa dùng mỗi khi đông về chính là da và lông. Tuy có nhược điểm khiến chị em trông nặng nề và mập mạp hơn nhưng nếu biết chọn loại da và lông, bạn sẽ tạo cho mình một vẻ đẹp đầy mê hoặc và quý phái. Với xu hướng thiết theo mẫu cropped, những chiếc áo da, lông trở nên trẻ trung, năng động, khác hẳn so với những mẫu áo cũ vốn tạo hình ảnh madam giàu có. Thiết kế của Dior với jacket cropped đáng yêu bằng da cá sấu, còn Alexander Wang đưa ra sản phẩm áo choàng lông theo dáng của một công chúa nhỏ. Đặc biệt, các kiểu áo lông trong mùa này chủ yếu theo xu hướng thiết kế ống tay ngắn, thân áo bồng.

 

Cropped Item! Càng ngắn càng đẹp!

Peter Som, Christian Dior , Alexander McQueen

 

Cropped- dễ tạo kiểu dáng


Sơ cấp – Hãy kết hợp với áo len cao cổ


Nếu bạn đã mua một chiếc áo cropped vừa ý  nhưng lại không biết kết hợp với kiểu áo trong như thế nào, hoặc khó khăn khi tìm áo mặc kèm thì cách đơn giản nhất là chọn một chiếc áo len cao cổ mặc bên trong. Áo len có thể che kín phần cổ và cánh tay vừa giúp làm ấm cơ thể - vốn là một trong những nhược điểm của cropped item- đồng thời vừa khiến cho dáng áo thêm gọn gàng hơn, làm tăng tính thẩm mỹ của cropped item. Hãy xem kỹ hình dưới. Nếu không có áo màu đen thì chiếc váy kiểu onepiece của Yves Saint Laurent trông có được khỏe khoắn như vậy không? Kiểu Jacket xanh trời của Paulandjoe tuy có màu sắc rất đẹp nhưng lại dễ bị mờ nhạt. Chính vì thế, người ta đã kết hợp thêm áo len cao cổ màu xám tro nhằm trung hòa giữa hai màu.

 

Cropped Item! Càng ngắn càng đẹp!

Yves Saint Laurent, Pauland Joe


 

Trung cấp – Hãy cùng thử với Layered


Nếu như bạn đã quen với những mẫu Cropped thông thường thì hãy thử làm mới mình với Layard. Tuy Layard không phải là thiết kế mới nhưng có thể kết hợp với nhiều kiểu áo trong khác nhau để tạo ra phong cách mới. Bạn do dự chọn những chiếc áo Cropped vì sợ để lộ phần mỡ bụng và phần mông? Đừng lo, chỉ cần một chiếc áo trong rộng, dài đã có thể xóa đi phần khuyết điểm đó của bạn. Các nhà thiết kế nổi tiếng đã làm thế nào với Layard trong cropped? Vera Wang chủ yếu làm phân tán sự tập trung bẳng kiểu áo trong có chi tiết nổi bật, AF đã sử dụng phương pháp thông minh nhằm nhấn mạnh đường eo bằng jacket cropped và jacket dài che phần mông.

 

Cropped Item! Càng ngắn càng đẹp!

 Marios Schwab , Marni, Prada

 

Cao cấp – Thay đổi chiều cao vốn có, nổi bật với phong cách quý phái


Phong cách cropped cuối cùng chính là sử dụng chiều dài để thay đổi tỉ lệ của cơ thể. Các nhà thiết kế đã sử dụng chiều dài và tỉ lệ của quần áo để làm tăng chiều cao. Kiểu trang phục này còn giúp những khuôn mặt bự trông nhỏ đi đáng kể. Đây là kiểu trang phục mà Marios Schwab cực kỳ yêu thích. Hãy thử mặc một lần, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự trầm trồ của nhiều người vì sự tăng chiều cao kỳ lạ của mình. Các thiết kế của Prada và Marni đều sử dụng item cropped, tập trung chủ yếu vào phần cơ thể trên nên có thể che khuyết điểm của miniskirt.

 

Cropped Item! Càng ngắn càng đẹp!

Marios Schwab, Prada

 

Những chiếc áo Cropped tuy hơi ngắn nhưng là phong cách thời trang được ưa chuộng trong mùa đông giá rét. Loại áo này che ấm cho cơ thể cũng tốt nhưng nếu thêm các phụ kiện như găng tay, vòng đeo cổ , khăn quàng...sẽ khiến bạn tạo nên phong cách độc đáo cho riêng mình!!

                                                                                                      Theo istyle24.com

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan