Con trai cũng làm đẹp

22:11 29/08/2021

Khi thế giới hiện đại, không chỉ nguyên phái nữ mới làm đẹp mà con trai cũng khá chăm chút và làm đẹp cho cá nhân mình. Để có thể tự tin giao tiếp và thể hiện một cách “menly” trước phái nữ, hàng ngày mình cũng sử dụng khá nhiều mĩ phẫm.

Share social

Khi thế giới hiện đại, không chỉ nguyên phái nữ mới làm đẹp mà con trai cũng khá chăm chút và làm đẹp cho cá nhân mình. Để cóthể tự tin giao tiếp và thể hiện một cách “menly” trước phái nữ, hàng ngày mình cũng sử dụng khá nhiều mĩ phẫm. Hôm nay, mình chia sẻ bí quyết vì sao mà mình luôn tự tin ở trong công việc cũng như cuộc sống, một phần là nhờ vào mĩ phẩm mình đang sử dụng.

 

1. Điều quan trọng nhất đối với các bạn nam đó là một khuôn mặt thật sạch và sáng. Đối với nam giới thì đơn giản hơn nữ giới, đó chỉ là sản phẩm sữa rửa mặt và kem cạo râu dành cho nam thôi. Tôi tin dùng sữa rửa mặt Oxy. Đặc biệt với tinh chất kiểm soát dầu và nhờn giúp tôi tự tin cả ngày mà không lo mặt loáng dầu. Da mặt tôi ngày càng sáng và mềm mại hơn và lỗ chân lông thu nhỏ hơn.

 

Con trai cũng làm đẹp

 

2. Kem cạo râu Nivea – trước khi cạo râu, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông mở ra và điều này rất thuận tiện cho việc cao râu dễ dàng hơn sau đó bôi kem cạo râu và để khoảng 30s rồi cạo. Việc bôi kem cạo râu làm bạn cạo râu dễ dàng và nhanh chóng không bị khô rát. Dù bạn cảm thấy việc này không cần thiết trước đây nhưng hãy thử và trải nghiệm, bạn sẽ thấy tác dụng đầu tiên là loại bỏ tế bào chết, da đỡ bị trầy xước và cạo râu không bị nham nhở, tút lại vẻ đẹp trai cho bất cứ người đàn ông nào.

 

Con trai cũng làm đẹp

 

3. Xịt khử mùi dành cho nam giới - cái này cũng không kém phần quan trọng. Hương thơm Nivea nam tính, làm tôi khô thoáng đến đến cuối ngày mà không lo mồ hôi ra áo. Đặc biệt với hương thơm nivea, tôi tin chắc bạn gái nào cũng cảm thấy hấp dẫn lôi cuốn từ ánh nhìn đầu tiên - một sự lôi cuốn kì diệu.

 

Con trai cũng làm đẹp

 

4. Sữa dưỡng da mặt Oriflam: sản phẩm tôi yêu thích, tôi sử dụng vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Làn da láng mịn, không tì vết. Nhờ mỹ phẩm này, tôi rất thích thú khi ngắm mình trong gương mỗi ngày. Hiện nay tôi đã 30 tuổi rồi, nhưng lúc nào cũng lịch lãm như  sinh viên. Mọi người đã từng nhận xét vậy? Có tin tôi không? Hãy dùng thử và thấy tác dụng của mỹ phẩm này nhé!

 

Con trai cũng làm đẹp

 

5. Khi đi đâu đó, không thể quên thứ này, đó là nước hoa dành cho nam giới Chanel, hương thơm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, khi tiếp xúc với mọi người, tôi tự tin hơn rất nhiều.

 

Con trai cũng làm đẹp

 

Các đồng ngiệp thường trêu đùa tôi rằng “Con trai gì mà điệu đà thế? Có người lại hỏi: “Anh dùng nước hoa gì mà thơm thế” làm tôi thấy rất tự tin mà khoe với các đồng nghiệp về hãng nước hoa mà tôi đang sử dụng. Hai là, gel vuốt tóc Axe với công thức không dính và đặc biệt thời gian giữ tóc rất lâu. Tóc tôi luôn vào nếp, kể cả khi đi gió và đội nón bảo hiểm, chỉ cần vuốt lại một chút là tóc lại trở lại trạng thái bình thường. Các loại gel vuốt tóc khác làm tóc xơ rối nhưng riêng loại gel này lại làm tóc tôi thêm suôn mềm hơn.

 

Con trai cũng làm đẹp

 

Là nam giới hãy luôn chăm sóc cá nhân mình, giúp các bạn sẽ tự tin trong cuộc sống rất nhiều - theo kinh nghiệm cá nhân tôi thấy.

 

Con trai cũng làm đẹp

 

 

Bài được viết bởi thành viên Văn Hào 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan