Con gái Phương Thanh "lộ diện" trước công chúng?

22:11 29/08/2021

Con gái Phương Thanh tỏ ra rất chu đáo và quan tâm đến mẹ khi theo mẹ đi hát. Trong trường quay chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, bé Gà (tên ở nhà của con gái Phương Thanh) luôn quấn quít mẹ không rời.

Share social

Nhiều khán giả tò mò muốn biết mặt bé Gà (tên thân mật của con gái Phương Thanh). Bởi lẽ nhiều năm qua, nữ ca sĩ Trống Vắng vẫn không muốn để con gái xuất hiện trước truyền thông và bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ.

 

Nếu những ai quan tâm đến nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ không còn xa lạ với "bé Gà" - tên gọi thân mật của con gái cô. Dù bé Gà được Phương Thanh nhắc nhiều qua những dòng tâm trạng hay hình ảnh trên facebook nhưng Phương Thanh chưa bao giờ chính thức để con gái xuất hiện trước truyền thông. Chính vì vậy, hình ảnh của bé Gà xuất hiện trong một chương trình có Phương Thanh làm ca sĩ biểu diễn khiến nhiều người chú ý và quan tâm. Thế nhưng, nhìn qua những hình ảnh này, người xem chỉ có thể cảm nhận được tình cảm bé Gà dành cho mẹ, chứ hoàn toàn không biết gương mặt của bé Gà như thế nào. Có người cho rằng, đây là cách mà Phương Thanh úp mở để con gái xuất hiện trước công chúng. Nhưng thực tế, nữ ca sĩ chỉ muốn cho con mình được trưởng thành một cách tự nhiên và bình yên, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ. Chính vì thế, những bức hình của bé Gà đều được chụp từ phía sau lưng.

 

Con gái Phương Thanh tỏ ra rất chu đáo và quan tâm đến mẹ khi theo mẹ đi hát. Trong trường quay chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, bé Gà luôn quấn quít mẹ không rời.

 

Con gái Phương Thanh "lộ diện" trước công chúng?

 

Năm nay 10 tuổi nhưng bé Gà đã ra dáng phổng phao của một thiếu nữ với làn da trắng, tóc suôn dài. Thỉnh thoảng được tháp tùng mẹ đi diễn, con gái Phương Thanh thích lắm, vì bé được ở gần mẹ, xem mẹ hát và phụ mẹ những việc lặt vặt trong hậu trường.

 

Con gái Phương Thanh "lộ diện" trước công chúng?

 

Con gái Phương Thanh "lộ diện" trước công chúng?

 

Con gái Phương Thanh chạy đến ôm mẹ khi mẹ vừa ghi hình xong. Tại chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảyphát sóng lúc 20 giờ ngày 19.9 trên VTV9, Phương Thanh sẽ trình bày ca khúc Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển). Đây là lần đầu tiên cô thử sức với ca khúc này.

 

Nói về bé Gà, Phương Thanh rất tự hào. Phương Thanh cho biết bé rất tự lập, sâu sắc, hiểu chuyện, rất yêu thương mẹ và bà ngoại. Bé Gà thuộc hết tất cả những bài hát của mẹ, mỗi khi đi diễn, bé cũng thường nhận xét về trang phục của mẹ. Khi mẹ đi diễn về, bé Gà đều chạy ra giữ đồ cho mẹ, bé cũng thường xuyên hỏi thăm mẹ mỗi khi thấy mẹ mệt hoặc có vẻ không vui.

 

Con gái Phương Thanh "lộ diện" trước công chúng?

 

Giọng ca Trống vắng cho biết, gương mặt bé giống bố nhưng tính tình lại giống mẹ. Gần 10 năm nay, tuy có nhiều lần dẫn con đi theo trong các sô diễn, nhưng Phương Thanh không muốn con xuất hiện trước giới truyền thông. Chị muốn bé có một cuộc sống bình yên và tự nhiên, không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ. Chị cũng cho biết, bé Gà vẫn nhận thức mẹ là người nổi tiếng, nhưng bé rất hiểu sự nổi tiếng là phiền phức cho mình nên bé im lặng. Bé chưa từng khoe với bạn rằng mình có một người mẹ nổi tiếng.

 

Con gái Phương Thanh "lộ diện" trước công chúng?

 

Phương Thanh cũng cho biết, lớn lên bé Gà có theo nghiệp mẹ hay không thì tùy duyên và ý thích của con. Chị tôn trọng quyết định của con. Hiện tại, chị chăm chỉ làm nghệ thuật để dành dụm nuôi con khôn lớn.

 

Con gái Phương Thanh "lộ diện" trước công chúng?

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan