"Chương trình nào" có tỉ suất xem đài cao nhất?

22:11 29/08/2021

Yoo Jaeseok và Kim Gura làm MC cho chương trình pilot program của SBS mang tên “Same Bed, Different Dreams” đã đạt tỉ suất bạn xem đài cao nhất. Chương trình được phát sóng vào ngày 31 tháng 3, sự gặp gỡ ban đầu của hai MC Kim Gura và Yoo Jaeseok...

Share social

"Chương trình nào" có tỉ suất xem đài cao nhất?

 

Hình ảnh = Kim Gura, Yoo Jaeseok trong chương trình “Same Bed, Different Dreams” của SBS

 

Yoo Jaeseok và Kim Gura làm MC cho chương trình pilot program của SBS mang tên “Same Bed, Different Dreams” đã đạt tỉ suất bạn xem đài cao nhất.

 

Chương trình được phát sóng vào ngày 31 tháng 3, sự gặp gỡ ban đầu của hai MC Kim Gura và Yoo Jaeseok đã không mấy suôn sẻ. Đặc biệt, Kim Gura đã tấn công tâm lí của Yoo Jaesuk: “Đây hẳn là sự gặp gỡ giữa thiện và ác.” Kim Gura cũng cười ngượng với Yoo Jaesuk và công kích Park Myungsoo và Haha “Giờ chúng ta phải đổi luôn cả Yoo Jaesuk”.

 

Kim Gura bình luận thế này về Park Myungsoo và Haha: “Người đã từng che mắt Yoo Jaesuk”, và Yoo Jaesuk cất tiếng cười to trước câu nói đó của Kim Gura.

 

Tuy nhiên, Yoo Jaesuk sau đó đã công kích lại Kim Gura “Tôi cũng được nhưng Kim Gura cũng phải đổi mới được.” Và chính dáng vẻ gãi lưng của Kim Gura đã đem lại cho khán thính giả một tràng cười sảng khoái.

 

Ngoài ra, dựa theo trang Nielsen Korea – tổ chức điều tra tỉ suất bạn xem đài đã ghi chép lại số lượng khán thính giả xem chương trình “Same Bed, Different Dreams” của SBS vào ngày 31 là 5.1%.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"Chương trình nào" có tỉ suất xem đài cao nhất?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan