Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

22:11 29/08/2021

Tuần này, chúng ta sẽ theo dõi nhóm nguyên tố Đất, bao gồm Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết. Đây là nhóm của những người yêu thích tính thực tế, có định hướng rõ ràng trong mọi việc, ngay cả trong các vấn đề nhiều cảm hứng lựa chọn như thời trang. Tuy vậy, cũng sẽ có một số cô gái trong nhóm cũng yêu thích dòng thời trang cao cấp và những phụ kiện đắt giá.

Share social

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

                 

Tuần này, chúng ta sẽ theo dõi nhóm nguyên tố Đất, bao gồm Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết. Đây là nhóm của những người yêu thích tính thực tế, có định hướng rõ ràng trong mọi việc, ngay cả trong các vấn đề nhiều cảm hứng lựa chọn như thời trang . Tuy vậy, cũng sẽ có một số cô gái trong nhóm cũng yêu thích dòng thời trang cao cấp và những phụ kiện đắt giá.

 

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5)
Biểu tượng: Đầu bò

Đặc điểm: Chăm chỉ, tháo vát, đáng tin cậy.

Màu sắc: Hồng, xanh biển nhạt, xanh lá cây sáng
Chất liệu chính: Len
Vùng lưu ý: Cổ và cuống họng
Vật liệu tạo phong cách: Dây chuyền, vòng cổ, khăn choàng, nước hoa, kem dưỡng da, Gel vuốt tóc.

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)


Những cô gái Kim Ngưu thích những trang phục cổ điển, những đồ thủ công có hoa văn trang trí tỉ mỉ và độc đáo. Quả thật, những trang phục có hoa văn sắc sảo, họa tiết to rất thích hợp với Kim Ngưu. Bên cạnh đó, họ cũng rất yêu thích những món đồ đắt tiền có chất lượng tốt. Tuy vậy, họ vẫn luôn sẵn sàng mất thời gian kỳ kèo để được giá hời nhất cho món đồ họ yêu thích. Điều đặc biệt của Kim Ngưu khi ẩn mình dưới quy tắc của những chú Bò Mộng là tự hào về phần cổ và họng. Nên khăn choàng sẽ là phụ kiện họ yêu thích để tô điểm cho vị trí đặc biệt này.

 

  Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

Jessica Alba

  
Nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nằm dưới cung Kim Ngưu như Jessica Alba, Penelope Cruz, Kirsten Dunst, Kelly Clarkston…đều có một phong cách thanh lịch đơn giản. Cho nên, việc họ luôn diện phong cách Trắng – Đen không nằm ngoài cá tính đó. Ngoài việc dung khăn choàng, các kiểu trang sức như vòng cổ, dây chuyền, hay các kiểu áo có phần cổ cao rất có lợi cho Kim Ngưu khoe phần cổ của mình. Dù là kiểu người sống tằn tiện, nhưng Kim Ngưu cũng rất thích những món đồ sang trọng, quý phái. Nếu không muốn lãng phí tiền bạc, bên cạnh việc chờ những đợt hàng sale-off, bạn cũng có thể đến các Outlet là nơi thường xuyên có những món hàng hiệu giá hời.

 

 Chọn phong cách theo các vì sao (P2)
Penelope Cruz

  


Kim ngưu chỉ thật sự thích hợp với các chất liệu vải có nguồn gốc tự nhiên như len, cotton, tơ…Cũng như vậy với màu sắc cũng phản ánh tính cách thuần chất của Kim Ngưu khi thuộc về nhóm Đất, là các màu như nâu, đồng đỏ, màu be. Hãy tạo phong cách cho mình bằng các kiểu áo len dài tay đa dạng, điều này sẽ giúp bạn thật sự thoải mái, vui vẻ một cách tự nhiên. Việc trang điểm cũng cần nhẹ nhàng, làm sao bạn vẫn còn cảm nhận được làn da đầy sức sống của mình. Nếu đôi khi bạn cảm thấy hứng khởi, muốn chia sẻ những cảm xúc hoang dã của mình thì những chiếc quần jean rách, áo ống, áo khoác da, boot… là cách tạo hình sexy cho Kim Ngưu.

  

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)
Kristen Dunt

Xử Nữ - Virgo (23/8 – 22/9)
Biểu tượng: Nữ thần trinh trắng

Đặc điểm: Có tính tổ chức, chu đáo, giỏi quan sát.
Màu sắc: Nâu đất, xanh navy, kem
Chất liệu chính: Len
Vùng lưu ý: Cơ bụng, bàn tay

Vật liệu tạo phong cách: Dây lưng, Áo khoác blazer, Nhẫn trơn, Hoa tai, kính mát.

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

  



Xử Nữ có sự chú ý đặc biệt vào các chi tiết, câu nệ sự gọn gàng, tươm tất, đối với tất cả các bộ trang phục thường ngày. Các cô gái Xử Nữ thì thích những trang phục đơn giản, nên họ không bao giờ diện những món đồ hào nhoáng, hay ôm sát người một cách lộ liễu. Xử nữ sẳn sàng chạy theo các xu hướng thời trang mới, nhưng thường họ sẽ tự tim cách kết hợp nó với các món đồ cổ điển, mang tính ổn định với thời gian.

  

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

Cameron Diaz

  
Vì là Xử Nữ, nên mọi thứ với bạn đều thật đơn giản và thuần khiết. Các loại áo len dài tay không nhuộm, các loại trang phục có chất liệu tự nhiên, có thiết kế đơn giản là rất hợp với phong cách của bạn. Vì với vẻ đẹp nền nã bạn chỉ cần những trang phục cơ bản cũng đã đủ tuyệt. Nhìn qua phong cách của các ca sĩ đồng quê nổi tiếng như Faith Hill, Shania Twain cũng thuộc cung Xử Nữ, thì gần như vẻ đẹp của họ thể hiện trong sự giạn dĩ, giúp họ đạt đến sự hoàn hảo một cách nhẹ nhàng. Nhưng điều này đôi khi cũng làm bạn bị mờ nhạt nếu không có sự chuẩn bị cẩn thận. Vì thế hãy chắc rằng bạn luôn có một vài chi tiết độc đáo nào đó đi cùng sự giản dị của mình. 
   

  

Chọn phong cách theo các vì sao (P2) 
Shania Twain và Faith Hill

  


Với gương mặt trẻ con, các cô gái Xử Nữ thường hay e thẹn. Nhưng hẳn là bạn cũng không muốn được đối xử như một cô bé lê năm lên ba, nên đôi khi cũng cần một chút táo bạo. Bạn có thể chọn áo ống và chiếc đầm ngắn dành cho teen cùng với việc trang điểm màu mắt khói. Kết hợp thêm vài trang sức phụ kiện của dân rock ngay cả màu đen cũng có thể tạo sự phá cách cho Xử Nữ. Tuy nhiên, cũng nên giữ mọi thứ cân bằng giữa đường và các loại gia vị khác để đảm bảo bạn không gây nên một thảm họa, như ca sĩ Pink chẳng hạn. 

   

 

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

                     Pink                      

Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1)
Biểu tượng: Đầu dê biển 

Đặc điểm: Chính chắn, thực tế, nhiều tham vọng
Màu sắc: Đen, Xám đen, Nâu, xanh lá
Chất liệu chính: Vải nỉ
Vật liệu tạo phong cách: Boot thể thao, son dưỡng môi, khăn choàng long cừu cashmere, găng tay da, áo chemise, trang sức theo lối cổ xưa.

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

Ma kết có xu hướng gắn mình vào các màu sắc trung tính, và đặc biệt yêu thích các kiểu trang phục mang hơi hướng hoài cổ. Ma Kết có một tủ quần áo không kiều cách, và gần như họ chỉ chuộng các kiểu trang phục rời. Điều này giúp cho việc thuận tiện phối hợp trang phục, tạo sự thoải mái tối đa. Các cô gái Ma Kết cũng yêu thích những hình mẫu giản dị, những điều trông có vẻ sang trọng mà lại không quá cầu kỳ.

 

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

Kate Moss và Nicole richie

   


Ma Kết là những người giàu tham vọng, con đường họ đi  dù có ngắn nhưng vẫn đưa họ đến đỉnh cao như họ vẫn mong muốn. Ước muốn của ma kết là biểu tượng nữ quyền thể hiện bằng sức mạnh về thể chất lẫn tinh thần. Họ luôn mưu cầu sự sâu sắc và biết sẻ chia cảm xúc với mọi người. Vì thế Ma kết cũng nổi tiếng là người bướng bỉnh. Một khi họ đã chuộng một phong cách nào, họ sẽ theo đuổi nó dai dẳng. chính điều này cũng sẽ giúp Ma Kết tạo nên những ấn tượng mà nếu khéo léo họ sẽ là biểu tượng vượt thời gian trong mắt mọi người. Nhưng vốn là người thực tế, nên bạn chỉ dừng lại ở một kiểu thích hợp, vừa vặn trong số đông. May mắn bạn tuyp người cổ điển nên việc đó cũng sẽ tốt cho bạn. Một kiểu búi tóc cao đơn giản cũng đủ tạo một phong cách đơn giản nhưng thanh lịch cho bạn.

  

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)
Nữ ca sĩ nhạc soul – Sade vẫn như ngày xưa

  


Yếu điểm của Ma Kết là sự đơn điệu. Vì thế việc thêm màu sắc vào tủ quần áo của bạn là cách để cho cúng tự giúp bạn tỏa sáng. Màu nâu vỏ cây là màu tốt cho Ma Kết, nên bạn cứ việc thường xuyên kết hợp với các màu mà tương đối hợp với làn da của bạn. Còn nếu bạn không thích màu mè, thì hãy tì một chiếc chemise trắng có thân áo dài, áo liền thân chữ T.  Để giảm bớt đi tính thực dụng của những món này, bạn hãy mặc cùng quần legging, hoặc quần tập yoga, cùng với thân áo càng dài có thể phủ như chiếc váy thì càng tốt. 

                   

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

 

Anh Lưu

  

Chọn phong cách theo các vì sao (P2)

  

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan