Chào hè nhất định phải bỏ túi 6 món mỹ phẩm này

22:11 29/08/2021

Cái nắng mùa hè chính là nguyên nhân gây nên những tác hại cho da ví dụ như da khô, xỉn màu, mụn, tàn nhang,...Vậy để chăm sóc da mùa hè, chúng ta nên sử dụng mỹ phẩm thế nào cho hiệu quả?

Share social

1. Kem chống nắng
 

Kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè, đồng thời ngăn cản những tác nhân gây hại cho da có trong ánh sáng mặt trời như UVA, UVB.
 

2. Xịt khoáng
 

Xịt khoáng cũng là một sản phẩm cần thiết vì với thời tiết nắng nóng này sẽ làm da bị khô và mất nước. Xịt khoáng sẽ giúp làm hạ nhiệt cho da, cung cấp độ ẩm và làm bạn cảm thấy sảng khoái hơn.


Chào hè nhất định phải bỏ túi 6 món mỹ phẩm này


3. Giấy thấm dầu
 

Mùa nắng nóng, da tiết nhiều mồ hôi, chất nhờn cộng thêm bụi bẩn bên ngoài sẽ làm da bạn ngột ngạt hơn bao giờ hết, vì thế, việc thủ sẵn cho mình một bộ giấy thấm dầu là điều vô cùng cần thiết.


Chào hè nhất định phải bỏ túi 6 món mỹ phẩm này
 

4. Gel dưỡng ẩm làm dịu da
 

Mùa hè rất dễ khiến da mất nước và ửng đỏ do cháy nắng. Hãy chú ý đến các thành phần như lô hội, dưa chuột, trà xanh... để làm dịu da nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.
 

5. Phấn phủ bột kiềm dầu
 

Với khả năng kiềm dầu tốt, phấn phủ bột được khuyên dùng hơn phấn nén vì độ nhẹ mặt, không làm bí da hoặc khiến lớp trang điểm dày cộp nặng nề kém tự nhiên.
 

Chào hè nhất định phải bỏ túi 6 món mỹ phẩm này
 

6. Son dưỡng có chỉ số chống nắng
 

Vào mùa hè, khi mà những ngày trời hanh khô hay nhiệt độ cao, đôi môi của bạn cũng cần được dưỡng ẩm. Một thỏi son dưỡng có chỉ số SPF vừa có thể bảo vệ đôi môi không bị nứt nẻ lại có thể tránh được những tác hại từ ánh mặt trời.

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan