Chân tình

22:11 29/08/2021

Anh và tôi quen nhau từ những năm đầu sinh viên, lúc đầu cả hai chỉ coi nhau như bạn bè và chẳng ai nghĩ là chúng tôi sẽ thành một đôi bởi theo đánh gia của mọi người anh ngoại hình bình thường,...

Share social

Anh và tôi quen nhau từ những năm đầu sinh viên, lúc đầu cả hai chỉ coi nhau như bạn bè và chẳng ai nghĩ là chúng tôi sẽ thành một đôi bởi theo đánh gia của mọi người anh ngoại hình bình thường, bố mẹ làm nông, anh lại học Chăn Nuôi, cái ngành mà một gia đình công chức như nhà tôi không thấy mấy lạc quan về tương lai sau này. Còn tôi xinh xắn, học ngoại ngữ, gia đình có điều kiện. Tóm lại anh chưa xứng với tôi. Nhưng anh chẳng để ý tới điều đó đó, anh cứ kiên trì học tập và theo đuổi tôi, 1 năm, 2 năm, 3 năm rồi 4 năm cuối cùng thì chúng tôi cũng tốt nghiệp và ra trường. Tôi nhận lời yêu anh vì tôi cũng đã cảm mến anh và hơn hết vì sự chân tình bấy lâu anh dành cho tôi.

 

Chân tình

 

Chân tình

 

Chân tình

 

Ra trường mỗi đứa tìm một công việc riêng do ngành học khác nhau, anh ở Hưng Yên làm nhân viên kinh doanh cám gia súc, còn tôi ở lại Phú Thọ xin vào làm nhân viên văn phòng cho một công ty nước ngoài gần nhà. Xa nhau, cũng nhiều người đến tìm hiểu tôi nhưng với tôi họ đều không chân tình như anh, không đem đến cho tôi cái cảm giác tin tưởng giống như anh. Xa anh tôi chưa bao giờ nghĩ anh sẽ tìm ai khác thay thế tôi, anh luôn khiến tôi thấy mình là số 1 trong anh. Anh không bao giờ quên gọi điện cho tôi mỗi tối, cũng chẳng bao giờ nặng lời với tôi dù có lúc tôi hờn dỗi quá đáng, và luôn tôn trọng ý kiến của tôi đặc biệt là việc không đi quá giới hạn cho phép khi yêu nhau.

 

Chân tình

 

Chân tình

 

Chân tình

 

Ra trường 1 năm anh cố gắng đi làm kiếm tiền để hỏi cưới tôi, và chứng minh cho gia đình tôi thấy anh hoàn toàn có khả năng làm chỗ dựa cả đời cho tôi. Một năm đi làm dĩ nhiên anh không thể kiếm được quá nhiều tiền để tiết kiệm nhưng ít nhất tôi thấy anh sửa sang nhà cửa, sắm ít đồ dùng  gia đình để có thể chuẩn bị cho tôi một cuộc sống tốt nhất. Chính sự chân tình và những nỗ lực của anh đã khiến tôi thấy mình thật may mắn khi được anh yêu thương và hỏi cưới làm vợ. Tay trong tay với anh trong ngày cưới, tôi tự dặn mình sẽ cố gắng để cùng anh xây đắp hạnh phúc của hai đứa.

 

Chân tình

 

Chân tình

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Hoàng Anh Thái

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan