Chăm sóc da bằng tinh chất hạt nho, bạn đã thử chưa?

22:11 29/08/2021

Có rất nhiều công dụng tuyệt vời bên trong trái nho bé nhỏ. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, thường xuyên ăn nho sẽ mang lại sức khỏe tốt và duy trì vẻ đẹp. Tại Châu Âu, trái nho được gọi với cái tên ấn tượng “Nữ hoàng của các loại thực phẩm làm đẹp da”...

Share social

Có rất nhiều công dụng tuyệt vời bên trong trái nho bé nhỏ. Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, thường xuyên ăn nho sẽ mang lại sức khỏe tốt và duy trì vẻ đẹp. Tại Châu Âu, trái nho được gọi với cái tên ấn tượng “Nữ hoàng của các loại thực phẩm làm đẹp da” và được bình chọn là 1 trong 10 thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất Toàn Cầu. Tuy nhiên, ngoài việc ăn uống, nếu có nhu cầu muốn sử dụng những mỹ phẩm có chiết xuất tinh chất trái nho để chăm sóc làn da, thì chưa có nhiều mỹ phẩm làm được điều đó.

 

Chăm sóc da bằng tinh chất hạt nho, bạn đã thử chưa?

 

Từ vỏ nho, phần thịt nho cho tới hạt nho, đều có giá trị rất cao cho sức khỏe

 

Công thức chống nắng hoàn hảo

 

Theo những nghiên cứu về dinh dưỡng, sắc tố màu tím Anthocyanin có trong trái Nho, Việt Quất, Mâm Xôi, giúp giảm nguy cơ nhiều bệnh mãn tính và cung cấp khả năng chống nắng cho cơ thể.

 

Sở dĩ có được khả năng đó vì các nhà khoa học đã chỉ ra, mức độ polyme hóa của Flavonoids tỉ lệ thuận với hợp chất chứa Axit Gallic, khi 2 tỉ lệ này tăng càng cao thì khả năng bảo vệ làn da con người khỏi ánh nắng mặt trời càng lớn. 

 

Chăm sóc da bằng tinh chất hạt nho, bạn đã thử chưa?

 

Chính phát hiện này đã hướng các hãng mỹ phẩm nghĩ tới việc phát triển những sản phẩm chống nắng mới, dựa trên chiết xuất Polyphenolic gốc thực vật.

 

Nghiên cứu này cũng hỗ trợ ý tưởng sử dụng những sản phẩm đã có để bảo vệ da khỏi tổn thương tế bào và tử vong vì bức xạ mặt trời, cũng như tăng thêm sự hiểu biết về cơ chế hoạt động của các sản phẩm này.

 

Chăm sóc da bằng tinh chất hạt nho, bạn đã thử chưa?

 

Nho còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả

 

Chống lão hóa và dưỡng trắng

 

Trong trái nho, nhóm chất có tên là OPC (nhóm chống lão hóa, chống oxy hóa) cao gấp 50 lần so với Vitamin E và 20 lần với vitamin C.
Khi được chăm sóc da hàng ngày bằng tinh chất trái nho, làn da sẽ trắng sáng, hạn chế các đốm nâu, thâm nám và tàn nhang. Da mặt căng mịn hơn rất nhiều nhờ giảm được nếp nhăn, phục hồi da khỏe mạnh hơn và hồng hào.

 

Chăm sóc da bằng tinh chất hạt nho, bạn đã thử chưa?

 

Tinh chất nho và các sản phẩm chăm sóc da từ trái nho đa phần phù hợp với làn da dầu, bị sậm màu. Đắp mặt nạ, thoa và massage trên vùng da mặt hay toàn bộ cơ thể, đều mang lại nhiều lợi ích.

 

Dễ dàng tìm thấy trên Yes24

 

Trên Yes24, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm từ tinh chất hạt nho như hình phía dưới đây. Và thông thường, để chăm sóc hoàn hảo hơn cho làn da, tinh chất hạt nho được khuyên nên dùng với một sản phẩm dưỡng ẩm đi kèm.

 

Chăm sóc da bằng tinh chất hạt nho, bạn đã thử chưa?

 

Tinh chất hạt Nho- 100% Vitamin C và kem dưỡng ẩm Mỡ Cừu Collagen

 

Với sản phẩm tinh chất Nho, bạn chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ, thoa đều một lớp mỏng trên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để da kịp có thời gian thẩm thấu chất dinh dưỡng.

 

Mong muốn làn da tránh xa được lão hóa, căng mịn và hồng hào, sao bạn không một lần sử dụng thử tinh chất hạt nho nhỉ?

 

Chăm sóc da bằng tinh chất hạt nho, bạn đã thử chưa?

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan