Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"

22:11 29/08/2021

“Hành trình kết nối những trái tim - Lovebus” - Câu chuyện tìm kiếm tình yêu của 7 thành viên cho mỗi hành trình, bao gồm 4 chàng trai và 3 cô gái cùng những hoạt động xã hội, những trải nghiệm khó quên trên chuyến xe màu hồng được xem

Share social

“Hành trình kết nối những trái tim - Lovebus” - Câu chuyện tìm kiếm tình yêu của 7 thành viên cho mỗi hành trình, bao gồm 4 chàng trai và 3 cô gái cùng những hoạt động xã hội, những trải nghiệm khó quên trên chuyến xe màu hồng được xem là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên du nhập vào Việt Nam và là một trong số hiếm hoi chương trình thực tế có tuổi thọ dài nhất – tính đến 2015, chương trình đã kéo dài được hơn 6 năm và đã đi được gần đến đích hành trình năm thứ 7 với các thành viên hiện tại:  Nà Đồng, Tiểu Ngư, Bàu Đá, Trà, Gió Lào, San Hô và 1 thành viên mới sắp xuất hiện.

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"


Trong tập phát sóng tuần này vào lúc 22h tối thứ Ba 03.10.2015 trên HTV7, MC chính chương trình - danh hài Xuân Bắc hào hứng mở đầu với lời chia sẻ: “Thật vui mừng khi chúng ta lại có mặt trên hành trình kết nối những trái tim. Tôi là người cứ bám lấy chương trình từ lâu lắm rồi và cỡ gì tôi cũng phải theo đến khi nào quý vị cảm thấy không thể chấp nhận, không thể xem được Xuân Bắc nữa thì tôi sẽ xin rút. Và lúc đó cũng chưa chắc tôi rút đâu, mặt tôi nó hay lì lắm!” .

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"

 

Bên cạnh anh là sự trở lại của khách mời rất quen thuộc với khán giả “Lovebus” – diễn viên Lan Phương. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của nghệ sĩ Cát Tường – một gương mặt không hề xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ tuy nhiên đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp đến với “Hành trình kết nối những trái tim”.

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"


Cát Tường là cái tên có mật độ phủ sóng phim truyền hình dày đặc, rất được người hâm mộ yêu thích bởi sự duyên dáng, hài hước và khả năng diễn xuất. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia hàng loạt các chương trình nổi tiếng với nhiều vai trò khác nhau. Hiện chị đang là MC cho talkshow “Nghìn Lẻ Một Chuyện”, người chơi trong chuyến hành trình “Bạn Đường Hợp Ý” và đặc biệt là hình ảnh “bà mối” quen thuộc trong “Bạn Muốn Hẹn Hò”. Tính cách mạnh mẽ, thích chinh phục, học hỏi đã đưa Cát Tường gặt hái thành công ở nhiều vai trò.

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"


Tuy là lần đầu tiên tham gia “Lovebus” nhưng nữ MC đã nghiêng cứu và theo dõi rất kĩ về chuyến hành trình tìm kiếm tình yêu của các bạn trẻ. Song song đó với vốn kinh nghiệm sống dày dặn, phong phú Cát Tường luôn đưa ra những nhận định, chia sẻ tinh tế và quyết đoán trong chương trình. Ngày ghi hình đầu tiên, nữ diễn viên đã xuất hiện rất sớm tại trường quay trong trang phục màu đỏ tuy đơn giản nhưng nổi bật. Sự hoạt ngôn, thân thiện nhanh chóng khiến Cát Tường trở thành tâm điểm của buổi ghi hình.

 

Tuần này, chuyến xe hồng sẽ đưa các thành viên đến thành phố Điện Biên, tại đây hành trình chào đón chàng trai mới – Khờ. Ngay lập tức anh chàng này đã để ý đến Trà, trong khi San Hô vẫn không ngừng tiếp cận cô nàng. Khi theo dõi nội dung cuộc trò chuyện của 2 thành viên Nà Đồng và Gió Lào, Cát Tường thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ: “Đối với cảm nhận của Tường cặp này không thành lí do vì thường tình yêu ngộ lắm. Nó có là sẽ có liền còn không có là không có. Gọi là cú sét ái tình nếu đã thích rồi là chơi luôn chứ còn chần chờ gì nữa, thời gian quý lắm!”.


Sau chuỗi ngày dừng chân và hoạt động tại nhà của Đức – anh chàng người Thái đã có tình cảm và công khai theo đuổi thành viên Tiểu Ngư ở những tập trước, hôm nay đoàn “Lovebus” sẽ phải tạm biệt để lên đường đến với vùng đất mới. Trong khung cảnh chia tay các thành viên với người dân nơi đây, Đức tặng quà rồi bất ngờ ôm hôn Tiểu Ngư khiến cô nàng hoảng sợ … bỏ chạy. Hụt hẫng trước hành động này, Lan Phương cho biết: “Tiểu Ngư tỏ ra ngại ngùng, sợ hãi và trốn chạy cái ôm tạm biệt đầy tình cảm của Đức thì Phương cảm thấy điều này rất hụt hẫng vì Đức rất chân thành. Cách ấy sẽ khiến người khác bị tổn thương.”


Bằng sự nhạy bén, quyết đoán nữ diễn viên “Đồng tiên xương máu” lập tức lên tiếng phản đối và hài hước cho biết: “Phương nói vậy mình không đồng ý. Cơ bản chẳng lẽ bây giờ giống như Cát Tường đẹp, dễ thương vậy anh nào cũng tới tỏ tình rồi ôm mình hun được sao? Ai mình thích thì mình mới cho hun chứ! Mà thậm chí nếu Tường thích Tường đè hun lại, mà mình không thích thì có quyền từ chối!” Trong khi đó, danh hài Xuân Bắc đưa ra nhận xét dung hòa: “Theo tôi việc Tiểu Ngư bỏ chạy anh Đức, đứng về phía tình cảm thì chúng ta có thể thông cảm cho Tiểu Ngư. Nhưng đứng về phía kĩ năng sống 1 cách đơn thuần nhất thì khác…”

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"

 

Cát Tường: "Tôi sẵn sàng đè hôn người mình thích"



Khép lại tập phát sóng tuần trước, Tiểu Ngư đã có đáp án cho lời tỏ tình của Cà Rốt, kết thúc những ngày tháng mà áp lực tình cảm đè chặt đồng thời cô nàng cũng đã công khai để ý Gió Lào. Nhưng chàng trai Quảng Trị thì lại thú nhận tình cảm dành cho Nà Đồng. Liệu rằng mối tình cảm “rối như tơ vò” của 4 chàng trai và 3 cô gái sẽ có những bước chuyển biến như thế nào? Chàng trai mới liệu có mang đến luồng gió mới cho chuyến hành trình? Tất cả sẽ có trong Lovebus tập “362 – Em là để yêu thương” được phát sóng vào lúc 22h00 Thứ Ba ngày 03/10/2015 trên HTV7.

 

Trailer Lovebus tập 362:

 

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan