Cách tạo làn da sáng bóng ẩm mịn từ bước cơ bản đến trang điểm

22:11 29/08/2021

Tiết trời đầu đông se lạnh và sức khỏe của làn da cũng đang phát tín hiệu gấp cho chúng ta. Lượng bài tiết bã nhờn giảm đi và độ cân bằng độ ẩm của da cũng không còn như trước trong độ giao mùa hanh khô này khiến làn da chúng ta thường xuyên khô đi. Đây là thời điểm để ta chăm sóc kỹ càng cho da thêm ẩm mịn từ trong lẫn ngoài, hãy cùng tôi chú ý tới cách chăm sóc độ ẩm da vào đợt chuyển mùa để da được mịn và tràn đầy độ ẩm nha!

Share social

Tiết trời đầu đông se lạnh và sức khỏe của làn da cũng đang phát tín hiệu gấp cho chúng ta. Lượng bài tiết bã nhờn giảm đi và độ cân bằng độ ẩm của da cũng không còn như trước trong độ giao mùa hanh khô này khiến làn da chúng ta thường xuyên khô đi. Đây là thời điểm để ta chăm sóc kỹ càng cho da thêm ẩm mịn từ trong lẫn ngoài, hãy cùng tôi chú ý tới cách tạo làn da sáng bóng ẩm mịn từ bước cơ bản đến trang điểm chăm sóc độ ẩm da vào đợt chuyển mùa để da được mịn và tràn đầy độ ẩm nha!

Cung cấp dinh dưỡng cho da bị tổn thương bằng kem dưỡng ẩm và cho độ bóng đẹp

 

Cách tạo làn da sáng bóng ẩm mịn từ bước cơ bản đến trang điểm
© J.ESTINA BEAUTY, DERMALOGICA

 

 

Giai đoạn đầu tiên của việc chăm sóc da đã trở nên khô hanh vào mùa Thu, Đông chính là cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da. Đặc biệt, nếu chọn sản phẩm vừa cung cấp dinh dưỡng và giữ ẩm da thì các bạn có thể hoàn thiện làn da mịn mượt hơn rất nhiều. “AQUA RISE GEL CREAM” của J. ESTINA BEAUTY là kem dưỡng Aqua Blasting Gel Cream giúp duy trì làn da sáng, ẩm và giàu độ âm, cho làn sáng bóng ánh hồng coral. Coral Water của vùng biển Caribe tạo hiệu quả giữ ẩm cho da, chiết xuất của san hô đỏ giúp tăng cường tạo bức tường vững chắc bảo vệ da, sự hài hòa phù hợp của chi dâm bụt mang lại hiệu quả xoa dịu chấn chỉnh làn da mang lại làn da săn chắc, đủ ẩm từ bên trong.

“SKIN SMOOTHING CREAM” của DERMALOGICA là kem cung cấp cùng lúc độ ẩm và giúp chấn chỉnh làn da. Với tinh dầu dưỡng cùng với Silk Amino Acid đem lại độ đàn hồi dẻo dai cho da, khi thoa sản phẩm tương tự như kem dưỡng thì làn da mệt mỏi được cung cấp dinh dưỡng và các tế bào cũng được hồi sinh trở lại tràn đầy sức sống nhờ bước mát xa giúp tuần hoàn máu trên da.

Hoàn thiện làn da bóng sáng tràn đầy sức sống chỉ bằng một cái chạm

 

Cách tạo làn da sáng bóng ẩm mịn từ bước cơ bản đến trang điểm
© J.ESTINA BEAUTY

 

Vào mùa Thu Đông, làn da báo động về độ khô nên chúng ta phải bận tâm tới độ ẩm của da cả ở bước trang điểm chứ không riêng gì bước chăm sóc da cơ bản. Đặc biệt, nếu da bị căng và lớp trang điểm bị tróc ra thì tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm giúp lớp make-up được bóng tràn đầy sức sống và ẩm mịn. Sau khi cung cấp đủ dinh dưỡng và độ ẩm cho da ở bước cơ bản, nếu dùng cushion mang cấu hình có độ ẩm thì làn da của chúng ta càng trở nên ẩm mịn hơn. “LUCENT LIGHT CUSHION” – sản phẩm bán chạy nhất của J.ESTINA BEAUTY là sản phẩm giúp làn da lấy lại được độ sáng bóng và trông tràn đầy sức sống bởi chứa thành phần của đá quý. Đặc biệt, với 3 tính năng chống nắng , cải thiện nếp nhăn và làm trắng da của em này, các bạn có thể sở hữu làn da sáng rực rỡ, trong, bóng chỉ với một lần chạm ngay ở bước make-up.
+ 5 cách làm se khít lỗ chân lông đơn giản không tưởng nhưng hiệu quả không ngờ

Hoàn thiện bờ môi bóng và ẩm mịn!

Cách tạo làn da sáng bóng ẩm mịn từ bước cơ bản đến trang điểm
© DERMALOGICA, NISL, J.ESTINA BEAUTY

 

Bờ môi chính là bộ phận cần để chúng ta tập trung chăm sóc vào độ chuyển giao mùa thế này. Bờ môi khô hết lên là đường tắt khiến các bạn gái trở nên già đi. So với sản phẩm mang cấu hình matte thì khi sử dụng sản phẩm son dạng tint và son dưỡng cung cấp độ ẩm có thể giúp bạn tạo ấn tượng với người khác với bờ môi khỏe mạnh. Khi môi bị khô thì các bạn cứ tô rộng đều lên môi thường xuyên; trước khi trang điểm, nếu tô nhẹ lên là các bạn có thể tạo kiểu make-up môi ẩm mịn và giữ được lâu.

“RENEWAL LIP COMPLEX” là sản phẩm chăm sóc môi, giúp hình thành collagen từ thành phần peptit nồng độ cao mang lại độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn trên môi và tạo độ bóng tổng thể cho môi. Em này chứa chiết xuất gạo, Shea Butter và tinh đầu bơ giàu vitamin giúp chống ôxi hóa mạnh, giúp duy trì bờ môi ẩm mịn. “ECO ROSIERE TINT LIP BALM” của NISL giúp chăm sóc bờ môi tràn đầy sức sống bởi cấu hình nhẹ nhàng, giàu dưỡng ẩm khi chứa Melting Butter từ thiên nhiên và Rose Vita Complex của chỉ riêng NISL.

Nếu lipbam không thôi vẫn còn thiếu thì các bạn thấy sao nếu thử thêm sức sống cho bờ môi bằng sản phẩm lên màu sáng rõ nhỉ? “JEWEL TENSION MOISTURE TINT” là dạng son tint giữ ẩm, mang lại sức sống tự nhiên cho môi với hiệu quả của son tint hòa quyện trong suốt. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa công thức thể sữa của thành phần đá quý như trân châu, thạch anh tím, tuamalin, ruby, đá hoàng ngọc, v.v… giúp bảo vệ bờ môi khô và sần được ẩm mịn, dễ chịu.

Mặt khác, các item chịu trách nhiệm chăm sóc da độ chuyển mùa, các bạn có thể tìm gặp trên trang web chính thức của các nhà DERMALOGICA, J.ESTINA BEAUTY, NISL nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan